Chuyên mục
Tử vi tháng 10 năm 2016
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tháng 10 năm 2016

Chủ nhật 02/10/2016 17:59 GMT + 7
Tháng 10, Song Tử nên hướng trọng tâm vào cảm nhận, suy nghĩ của chính mình. Bạn bè có thể tìm đến bạn để tâm sự, mong chờ sự thấu hiểu, lời khuyên từ phía bạn.



Bạch Dương (21/3-20/4)

Tháng 10 đem đến cho Bạch Dương năng lượng, sức mạnh và cơ hội để hành động và thành công. Nhìn chung, cuộc sống của bạn khá suôn sẻ. 
Bạn không nên coi thường sức mạnh tập thể, hoặc sự hỗ trợ từ người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Nếu bạn chỉ đơn độc một mình, chuyện có thể thành nhưng không mỹ mãn. Bạn có thể thử kết nối lại liên hệ với anh chị em nếu trước đó hai người nảy sinh mâu thuẫn. Nếu Bạch Dương cần giải quyết vấn đề liên quan tới pháp lý, bạn sẽ chiếm được lợi thế. Hãy chung sống hòa bình ngay cả với kẻ thù, và xây dựng càng nhiều mối quan hệ xã giao càng tốt.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tháng này, Kim Ngưu nghiêng về đời sống nội tâm, khi bạn lắng nghe chính mình nhiều hơn là lưu ý tới cuộc sống ồn ào bên ngoài. Bạn có thể đóng vai trò trung gian, hòa giải hoặc đưa ra lời khuyên bảo cho người khác. Đây cũng là thời điểm bạn nên chú ý chăm sóc hơn cho sức khỏe, đặc biệt là vấn đề dinh dưỡng và rèn luyện thể chất. Bạn cần phân chia thời gian làm việc, vui chơi hợp lý. Hãy nghỉ ngơi nhiều hơn, tận hưởng không khí trong lành. Trong quan hệ tình cảm, bạn có xu hướng để ý quá nhiều tới tiểu tiết. Hãy luôn đếm đến 10 trước khi nổi cáu hay phản kháng. Hãy hỏi thẳng suy nghĩ của người yêu thay vì tự đoán. Trong công việc, Kim Ngưu đầy ý chí cạnh tranh, tự tin vào chính mình, và không thực sự muốn hợp tác cùng người khác. Hãy cố gắng cải thiện tư tưởng thu mình lại ở chốn công sở. Bạn cần trò chuyện cởi mở hơn để biết đồng nghiệp nghĩ gì về mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Tháng 10, Song Tử nên hướng trọng tâm vào cảm nhận, suy nghĩ của chính mình. Bạn bè có thể tìm đến bạn để tâm sự, mong chờ sự thấu hiểu, lời khuyên từ phía bạn. Bạn có thể bày tỏ lòng cảm thông, nhưng không nên biến mình thành tấm bọt biển hấp thụ hết vấn đề rối rắm của người khác. Hãy đặt ra giới hạn rõ ràng. Song Tử cần lắng nghe thông điệp mà cơ thể đang muốn gửi tới bạn. Vấn đề sức khỏe cần được coi trọng hơn. Hãy duy trì chế độ ăn lành mạnh, nghỉ ngơi nhiều hơn, tập thể dục nhẹ nhàng. Công việc đặc biệt thuận lợi nếu bạn làm nghề PR, bán hàng. Bạn có thể đảm nhiệm nhiều công việc, nhưng bạn sẽ cảm thấy năng động, thích thú với thử thách này. Bạn có cơ hội đi du lịch.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tháng này, công việc và đời sống gia đình có thể nảy sinh mâu thuẫn. Bạn có thể chăm chút sự nghiệp mà xao nhãng gia đình, hoặc bạn có thể cần tạm thời làm xa nhà, hoặc thế chấp nhà để đầu tư kinh doanh. Cự Giải có thể quyết định chấm dứt công việc hiện tại, để bắt đầu xây dựng sự nghiệp mới. Về mặt sức khỏe, bạn cần chú ý tới vấn đề sức khỏe liên quan đến xương, răng miệng. Hãy bổ sung canxi hoặc thử đo độ loãng xương, hẹn gặp nha sĩ. Hãy cẩn thận hơn nếu bạn thường tham gia hoạt động thể thao hoặc tập luyện cường độ mạnh. Năng lượng của bạn trong tháng có thể thấp hơn bình thường. Bạn ít có suy nghĩ lạc quan hoặc cảm thấy hào hứng. Hãy chú ý tới chế độ ăn uống, tăng cường thời gian tận hưởng không khí trong lành.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tháng này, du lịch và tiếp nhận thông tin mới đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của Sư Tử. Bạn có thể đi công tác hoặc đi du lịch cùng gia đình. Một thông tin bạn tình cờ có được có thể mở ra một tương lai mới. Bạn cần tận dụng những bằng cấp, hoặc năng lực mình sở hữu để thăng tiến trong công việc, hoặc chuyển sang vị trí phù hợp hơn. Sư Tử cảm thấy tự tin nhất khi bạn nắm được quyền lãnh đạo, kiểm soát, hoặc tùy ý thể hiện khả năng sáng tạo. Hãy hướng tới vị trí có đủ điều kiện để bạn phát huy. Bạn nên hạn chế đời sống ảo, tăng cường giao lưu gặp gỡ, trò chuyện với bạn bè, người thân ngoài đời thật. Với người yêu, bạn cần nhạy bén, cảm thông hơn trong nắm bắt suy nghĩ, mong muốn của đối phương. Trong tháng này, lời khuyên từ người khác đối với tình cảm cá nhân của Sư Tử không có tác dụng.

Xử Nữ (23/8-22/9)


Tháng này, Xử Nữ nên tránh đánh giá bản thân dựa trên sự so sánh với người khác. Đừng tự ti về mình chỉ vì bạn nhìn thấy cuộc sống hào nhoáng mà họ phô ra bên ngoài. Hãy học cách yêu quý, trân trọng và kiên nhẫn hơn với chính mình. Bạn đang tìm kiếm cuộc sống bình yên, đơn giản. Nhưng dường như bạn càng hấp dẫn những tình huống rắc rối hơn. Bạn nên chủ động tránh xa vấn đề của người khác. Với Xử Nữ đã lập gia đình, tranh cãi liên quan tới tiền bạc có khả năng xảy ra. Hãy thành thật với đối phương về khoản bạn chi tiêu cho những món đồ như quần áo, trang sức.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Tháng này là thời điểm bạn cần đưa ra quyết định quan trọng, đặt dấu chấm hết cho vấn đề khiến bạn băn khoăn thời gian qua. Hãy chuẩn bị để kết thúc những dự án, hoạt động không còn đem lại giá trị về cả tiền bạc lẫn thời gian. “Hãy làm ngay bây giờ” là khẩu hiệu cho tháng 10 của Thiên Bình. Bạn cần cân đối thời gian và năng lượng dành cho bản thân và người khác. Quá ít hoặc quá nhiều cho một phía đều tạo ra rắc rối. Bạn không nên chú mục vào những việc bạn đã làm, mà cần tập trung xác định vị trí của mình, cũng như cách bạn muốn người khác nhìn nhận mình. Bạn không nên duy trì mối quan hệ với người khiến bạn cảm thấy tiêu cực, mệt mỏi. Tháng 10 cũng là thời điểm thích hợp để Thiên Bình bộc bạch suy nghĩ, chia sẻ cảm nhận cá nhân. Bạn có thể bày tỏ rõ ràng, đồng thời bình thản tiếp nhận lời phê bình. Trong quan hệ tình cảm, bạn và đối phương nên thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình, tránh tự dò xét tâm tư của người kia. Thiên Bình độc thân có thể lưỡng lự nếu đứng trước ngưỡng cửa tình yêu trong tháng này. Bạn không muốn tốn thời gian cho mối quan hệ hẹn hò không vững chắc.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Tháng này, lý trí, sự điềm tĩnh có khả năng rời bỏ bạn. Bạn có xu hướng suy nghĩ theo thói quen, hành xử nóng vội dù bạn không thực sự muốn như vậy. Bạn nên tránh quyết định chuyện quan trọng trong thời gian này. Bạn bè sẽ cảm thấy Bọ Cạp khép kín hơn bình thường. Cách ứng xử kín đáo này cũng có thể đem lại lợi thế cho bạn, khi bạn giữ bí mật kế hoạch và nắm nhiều lợi thế hơn. Đây là giai đoạn bạn muốn có thời gian riêng tư dành cho chính mình. Hãy nghỉ ngơi, thư giãn và phục hồi năng lượng. Bạn có thể sắp xếp một chuyến đi du lịch ở địa điểm vắng vẻ, hoặc đóng cửa ở nhà đọc cuốn sách yêu thích.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tháng này, Nhân Mã sẵn sàng đối mặt với mọi nhiệm vụ, thử thách. Mọi kế hoạch, sự kiện đều được bạn hoan nghênh tham gia nếu bạn có thời gian rảnh rỗi. Bạn cũng đóng vai trò thúc đẩy, nguồn truyền cảm hứng cho mọi người trong hoạt động tập thể. Bạn quan tâm tới những vấn đề mang ý nghĩa rộng lớn hơn chỉ là lợi ích cá nhân. Đường đi của bạn sẽ xuôi chèo mát mái. Đây là thời điểm tốt để bạn đưa ra quyết định liên quan tới tiền bạc, kế hoạch tương lai. Trong tình yêu, bạn ở vị trí chủ động. Nhân Mã đã lập gia đình có thể tính tới chuyện con cái. Nhân Mã độc thân nên sẵn sàng cho những buổi hẹn hò thông qua mai mối.

Ma Kết (22/12-19/1)


Tháng này, bạn không thể đứng ở vị trí trung lập. Trong nhiều trường hợp, Ma Kết cần bày tỏ rõ lập trường hoặc phe phái. Bạn cần thận trọng hơn trong lời nói, việc làm để tránh ảnh hưởng xấu tới hình ảnh, danh tiếng của mình. Hãy chú ý tới những dòng bạn chia sẻ trên mạng xã hội. Bạn cần thường xuyên bổ sung sự mới mẻ vào đời sống tình yêu của mình. Hãy cùng nhau chuyển động, hoàn thiện bản thân, hướng về tương lai thay vì chỉ đừng một chỗ. Chuyện tình của bạn có thể bước sang một trang mới. Sự nghiệp, đời sống kinh tế có thể chịu ảnh hưởng chung của xã hội. Hãy mạnh mẽ đối mặt với đổi thay. Bạn cần liên tục cập nhật, nâng cấp kỹ năng, thông tin mới nhất. Trước khi đặt bút ký vào bất kỳ loại giấy tờ nào, bạn cũng cần suy nghĩ chu đáo.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tháng 10 đánh dấu nấc thang trưởng thành quan trọng, dù bạn đang đi học, hoặc đi làm. Đôi lúc, niềm tin có thể lung lay, nhưng bạn tuyệt đối không nên đánh mất nó. Hãy luôn nhìn nhận mặt tích cực của vấn đề. Trong tình yêu, cực trái dấu sẽ hút nhau. Bạn và đối phương có thể khắc khẩu, khác biệt, nhưng tình cảm lãng mạn giữa hai bạn vẫn được duy trì. Nếu bạn và bạn đời tranh cãi liên quan tới tiền bạc, bạn nên thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình. Công việc sẽ khó khăn và phức tạp hơn bạn hình dung. Dù sao, bạn cũng không nên lạc lối khỏi mục tiêu đã định. Hãy tin tưởng vào trực giác. Trước nhiệm vụ vượt quá sức mình, bạn nên dũng cảm buông tay.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tháng này, Song Ngư cần giữ vững nguyên tắc, lập trường. Bạn có thể phải đấu tranh, bảo vệ cho giá trị của chính mình. Bạn sẽ không muốn lùi bước, dù bạn có thể chấp nhận nhượng bộ phần nào. Đây là thời điểm bạn cảm thấy dễ xúc động nhất. Bạn sẽ bám vào những kỷ niệm, vinh quang quá khứ mà lẽ ra, bạn nên buông tay từ lâu. Thay đổi không được bạn chào đón, đặc biệt nếu chúng không đến từ ý nguyện của bạn. Bước qua quá khứ, để hướng tới tương lai sẽ là thử thách đối với Song Ngư. Đừng bám chặt vào điều cản trở sự trưởng thành của mình. Bạn có thể cần hy sinh một phần cảm giác an toàn, yên ổn để mở rộng chân trời, để cuộc sống thêm năng động. Vấn đề là bạn có xu hướng suy nghĩ quá nhiều, phân tích quá kỹ.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.