Chuyên mục
Tử vi tháng 1 năm 2016
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tháng 1 năm 2016

Thứ năm 31/12/2015 17:09 GMT + 7
Tháng Một đầu năm mới, Bạch Dương nên bắt đầu tận hưởng sự cân bằng về thể xác cho thật thoải mái. Bạn phải làm những điều bạn thấy cần thiết ngay lúc này. Đừng trì hoãn những điều đó bởi tháng này là thời điểm thích hợp cho bất cứ sự thay đổi hay cải thiện nào đó mà bạn đã dự tính.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)     

Tháng Một đầu năm mới, Bạch Dương nên bắt đầu tận hưởng sự cân bằng về thể xác cho thật thoải mái. Bạn phải làm những điều bạn thấy cần thiết ngay lúc này. Đừng trì hoãn những điều đó bởi tháng này là thời điểm thích hợp cho bất cứ sự thay đổi hay cải thiện nào đó mà bạn đã dự tính.

Bạn có thể sẽ rất bận rộn với công việc hay lên kế hoạch trong năm mới, nhưng hãy cố xử lí cho mau chóng. Thêm vào đó, quan hệ của bạn với cấp trên cũng sẽ trở nên hoàn hảo. Và bạn cũng nên thực hiện những kế hoạch cho bản thân, nếu bạn đang là người độc thân. Vào cuối tháng Tết đến, từ ngày 20 bạn nên quan tâm hơn với nửa kia, để bạn và người ấy tránh khỏi những tình huống rắc rối cho quan hệ của hai người.

Và trong kì nghỉ dài ngày, bạn nên tham gia những buổi tiệc hoặc đi dã ngoại, và tham dự ngay bởi không có nguy cơ gì chờ đợi cả. Hãy nạp năng lượng cho 30 ngày tới, bạn sẽ khám phá ra những thế mạnh mới. Nếu như bạn có một vài thứ chưa hoàn thành trước đó, thì chúng sẽ ảnh hưởng đến lợi ích của bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trong 10 ngày đầu của tháng 1/2016, Kim Ngưu có một cảm giác đặc biệt với sự sáng tạo và điều này rất đáng hoan nghênh. Vì thuộc tuýp người ưa hoạt động, Kim Ngưu gần như cho rằng mình đã trải nghiệm những suy nghĩ này dù chúng chỉ mới bắt đầu hình thành. Tháng 1/2016 của Kim Ngưu sẽ thay đổi cách nghĩ ấy.

Mặc cho những hiểu nhầm và cản trở, 10 ngày đầu tháng, mọi thứ đều rõ ràng và tốt đẹp. 10 ngày tiếp theo, Bạn dần bị vướng vào những âm mưu xung quanh. Kim Ngưu cần bình tĩnh trong mọi tình huống, kiên nhẫn và thận trọng với mọi người. Sự hào phóng và thiện chí một trong những tính cách của Kim Ngưu sẽ là vũ khí lợi hại để bạn hòa giải những rắc rối. 10 ngày cuối, Kim Ngưu sẽ cống hiến hết mình cho sự nghiệp.


Lĩnh vực tài chính trong tháng 1 lên xuống thất thường. Khi bạn bắt đầu thể hiện suy nghĩ với người xung quanh cũng là lúc nhiều điều có lợi sẽ đến với bạn. Về sức khỏe, thể chất của Kim Ngưu đòi hỏi nhiều năng lượng hơn do đó, hãy bổ sung thêm bánh mì và đường trong khẩu phần ăn hàng ngày để có thể từng bước nâng cao sức khỏe nhé.

Những cuộc trò chuyện thẳng thắn sẽ giúp gia đình của bạn hòa thuận. Mọi điều kiện quanh bạn sẽ cải thiện đáng kể khi bạn sẵn sàng hợp tác. Những Kim Ngưu đang một mình có thể sẽ tìm được tình yêu nếu bạn biết cách vượt qua những lo lắng của mình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ cực kỳ hạnh phúc sau ngày 11 tháng 1, khi sao Thủy thuận hành về đúng vị trí của nó trên bầu trời. Vốn là hành tinh cai quản của Song Tử, sao Thủy dễ mang đến cho các bạn nhiều rắc rối và vấn đề mỗi kỳ nghịch hành. Có vẻ như, bạn gặp khá nhiều khó khăn trong giao tiếp và nói ra điều mình thực sự mong mỏi trong mọi khía cạnh đời sống của bản thân, kể cả chuyện tình cảm. Nếu bạn và người ấy gặp rắc rối trong việc đồng thuận ở những vấn đề quan trọng như tâm lý, các vấn đề đạo đức hay kế hoạch du lịch trong quá khứ thì giờ đây mọi việc đang trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Nếu còn độc thân, sẽ có rất nhiều điều đáng trông chờ với bạn trong tháng này. Đầu tiên là thời kỳ sau ngày 19 tháng 1, đời sống xã hội của bạn hẳn sẽ nóng bừng bừng nhờ vào hiện tượng sao Hỏa đi vào nhà 11 (nhà của hội nhóm, bạn bè) của bạn lần đầu tiên sau gần hai năm. Cho đến tận cuối tháng 1, bạn sẽ có vô vàn năng lượng cho các buổi tiệc và các buổi hội ngộ hấp dẫn. Nếu bạn thấy đang có cảm xúc với một ai đó, đây sẽ là tháng Lovedia khuyên bạn theo đuổi trái tim mình.

Giữa tháng, Song Tử nên cẩn thận khi lái xe. Có mối nguy hiểm đang đe dọa bạn. Hãy kiểm tra xe nếu dự định đi du lịch xa trong các ngày nghỉ. Sau những ngày Tết, khả năng thăng tiến công việc trong năm mới có thể đến với bạn. Song Tử sẽ có những cơ hội để kiếm nhiều tiền hơn. Những cơ hội tài chính sẽ xuất hiện, bạn có thể sẽ có một khoản thu nhập không mong đợi qua bảo hiểm hoặc thừa kế.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trong những ngày đầu tháng 1 bạn sẽ gặp gỡ những con người mới và một trong số họ sẽ trở thành đối tác trong cuộc sống hôn nhân hay công việc của bạn sau này. Các Cự Giải cần cẩn thận xu hướng quyết định bốc đồng và cắt giảm thời gian cho hoạt động giải trí để tập trung vào những nhiệm vụ thực sự quan trọng.

Một điều Cự Giải nên làm, đó chính là tìm cách tạo đột phá trong sự nghiệp của mình thay vì đi theo lối mòn. Kết nối tại nơi làm việc của bạn với sếp, với người lớn tuổi và những cá nhân nhiều kinh nghiệm hơn được dự báo sẽ rất thuận lợi. Hãy tận dụng những mối quan hệ tốt đẹp này, chúng sẽ giúp bạn tìm thấy mục tiêu nghề nghiệp mới.

Điều bạn cần làm là quyết định vững vàng trong mọi động thái tài chính và nhận thức được rủi ro trong kinh doanh. Nỗ lực kiếm nhiều hơn không phù hợp trong lúc này bởi chính điều đó sẽ phát sinh chi phí không mong muốn. Làm việc chăm chỉ và những cam kết lâu dài đóng vai trò quan trọng trong sự ổn định tài chính của bạn. Nửa cuối của năm đánh dấu ý thức chi tiêu của Cự Giải được nâng lên rõ rệt. Bạn cần để ý đến ngân sách khi một năm mới rục rịch đến gần.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, hai bạn sẽ tiếp tục bên nhau và dành những điều hạnh phúc nhất cho nhau, sự lãng mạn và tình yêu bao phủ lên cuộc sống của Cự Giải. Những khát khao thầm kín chờ đón bạn. Thoitrangblog.vn nhận thấy thời gian này là lúc thích hợp để Cự Giải ngồi lại cùng những người thân yêu và trò chuyện về những trở ngại đang tồn tại trong mối quan hệ của hai người.

Bạn cảm thấy một dòng chảy nóng bừng từ bên trong và thấy bản thân năng động hơn. Chính món quà tuyệt vời này là tác nhân quan trọng giúp bạn đạt được thành công trong những lĩnh vực khác. Bạn đôi lúc có xu hướng buông bỏ công việc để thư giãn thể chất nhưng lại lỡ lầm một chút về tinh thần.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Với Sư Tử thì tuần đầu tiên của tháng này là khoảng thời gian khá bận rộn với công việc để ổn định sau khi nghỉ Tết. Tuy nhiên, đừng vội nghĩ Sư Tử sẽ lơi là trách nhiệm với gia đình hay người yêu. Dù nắm giữ bất kì vai trò nào, các Sư Tử đều hoàn thành tốt nhiệm vụ. Và có lẽ bởi sự chu đáo đó mà tổ ấm của Sư Tử luôn tràn ngập niềm vui, không hề có một sự xáo trộn nào thời gian này.

Từ ngày 8 đến 14, các Sư Tử phải bận tâm nhiều hơn về tâm lí của những người thân cận. Điều này sẽ lấy đi kha khá tài chính của bạn. Vấn đề thiếu hụt tiền bạc không phải mối bận tâm vì Sư Tử luôn có quý nhân trợ giúp. Thay vào đó, việc kiểm soát chi tiêu hợp lí mới là cái mà Sư Tử cần phải quan tâm.

Tuần thứ ba mà Sư Tử nên chú ý các mối quan hệ, cũng là giai đoạn để bạn thể hiện sự quan tâm với những người xung quanh. Khoảng thời gian từ 15 đến 21 thật sự thuận lợi cho những Sư Tử đang có hoạt động kinh doanh thương mại, nhưng tránh tranh chấp nếu có xảy ra sẽ không có những ngày nghỉ Tết vui vẻ Sư Tử cần chú ý mối quan hệ với hàng xóm láng giếng. Ngoài ra, trong bất cứ việc gì, bạn hãy cố gắng hết sức mình mới có thể gặt hái thành công.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn đặc biệt nhạy cảm trong ba ngày đầu tháng. Điều này giúp bạn nắm bắt được suy nghĩ, cảm xúc của mọi người một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, thấu hiểu người khác cũng dễ làm bạn quên mất nhu cầu của mình và mệt mỏi, nên hãy nhớ dành thời gian chăm sóc bản thân nhé. Ngày 6 và 7 là hai ngày tuyệt vời, nên bạn có thể bắt tay vào các dự án quan trọng. Ngày 12 và 13, hãy tìm kiếm những giây phút nóng bỏng, nồng nàn bên người yêu.

Ngày 16, 17 và 18, bạn tuyệt đối không nên quá bảo thủ trong bất cứ vấn đề gì. Khi nhìn rộng ra, và tìm kiếm những giải pháp khác, bạn sẽ bất ngờ với kết quả thu được. Mặc dù sự nghiệp là vô cùng quan trọng, nhưng bạn nhớ đặt gia đình lên ưu tiên hàng đầu vào ngày 23, 24 và 25 nhé. Bạn hãy giải quyết hết những vấn đề còn tồn đọng vào 27, để có thể thoải mái nghỉ ngơi, vui chơi trong ngày cuối tháng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Sự lạc quan sẽ xâm chiếm Thiên Bình trong suốt tháng. Cơ hội việc làm mới sẽ đến với bạn và rất có khả năng, bạn sẽ muốn thay đổi công việc. Tuy thu nhập có thể thấp hơn công việc hiện tại nhưng hẳn Thiên Xứng sẽ thích thú với công việc mới nhiều hơn.

Tháng 1/2016 sẽ đem lại nhiều niềm vui và hạnh phúc cho Thiên Bình về mặt tình cảm. Các Thiên Bình còn cô đơn đừng quá lo lắng, có nhiều cơ hội để bạn bắt đầu mối quan hệ mới trong tháng này. Bạn có thể nhanh chóng tìm thấy nửa kia của mình khi tham gia các hoạt động cộng đồng hoặc những bữa tiệc của bạn bè. Hãy cố gắng tận dụng mọi tinh ý nhìn ra mọi “tín hiệu”. 

Giữa tháng 1, công việc và tài chính của Thiên Bình sẽ có một vài trục trặc nho nhỏ, nhưng bạn cũng không nên quá lo lắng bởi mọi vấn đề đều có cách giải quyết của nó. Bạn cần phải sáng suốt khi đưa ra các quyết định đầu tư trong tháng này, bên cạnh đó cần tránh va chạm với đồng nghiệp và bạn bè xung quanh.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bạn phóng khoáng, tự do, bạn mong đợi những gì tốt đẹp đến với bản thân và người khác. Tuy nhiên, trong tháng 1/2016 này, điều đó có thể bị thay đổi. Bạn hoàn toàn có thể nhìn nhận cuộc sống theo cách khác, nhưng bạn đã chọn lựa. Và bây giờ chính là thời điểm để thay đổi, bạn cần suy nghĩ chín chắn hơn, cuộc sống không hẳn đều tốt đẹp, đôi lúc chúng ta cần dừng lại, suy nghĩ cho bản thân và bớt mơ mộng phép màu sẽ hiện ra với tất cả mọi người.

Trong tháng, Bò Cạp khá là nhiệt tình và đầy ham muốn với người ấy. Đối với bạn, một chuyến đi xa -chỉ có đôi ta- sẽ khiến chuyện tình cảm của cả hai có thêm một bước tiến mới. Hơn nữa, một tháng với những ngày đẹp trời cùng bầu không khí trong lành là những gì mà bạn nên tận hưởng, rất tốt cho sức khỏe và cái sự nóng nảy của bạn đó.

Sức khỏe của Bọ Cạp trong tháng 1/2016 không quá tốt đâu. Tết đến, hãy tránh xa rượu bia, đồ ngọt, đồ béo một chút. Bạn cũng không nên thức quá khuya để chơi bời đâu nha. Hãy giữ một chế độ ăn uống, luyện tập khoa học và đều đặn bạn nhé!

Nhân Mã (22⁄11 – 21⁄12)

Tháng này là khoảng thời gian tương đối hài hòa với bạn. Bạn có thể cảm thấy kém hào hứng và hay có những lúc buồn vẩn vơ. Nhưng với nguồn năng lượng nhiệt tình mà bạn đã thể hiện trong tháng trước, các mối quan hệ của bạn với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp vẫn rất tốt đẹp. Bạn nên nhân dịp này để thúc đẩy hơn sợi dây liên kết giữa bạn với những người thân yêu. Sự lặng lẽ, trầm ổn của bạn là chìa khóa để xây dựng sự tin tưởng trong cái nhìn của mọi người.

Bạn biết rõ mình cần làm gì, con đường cần phải đi. Chỉ đôi lúc, bạn có thể mất phương hướng và hoang mang, như vào ngày mùng 5 hay 19. Những lúc đó, bạn nên dựa vào những người thân thiết để nâng cao sự tự tin của mình. Nhưng bạn nên nhanh chóng đứng lại trên đôi chân, vì bạn chẳng thích cảm giác để người khác điều khiển hay khống chế suy nghĩ.

Mặc dù tinh thần bạn không ở vào thời kì đỉnh cao, nhưng bạn vẫn nên động viên mình hòa nhập vào những cuộc vui, xã giao. Bạn sẽ kết được thêm bạn mới, những người mang thêm màu sắc mới vào thế giới của bạn.

Tháng này, bạn nên tạm hoãn lại kế hoạch du lịch. Một vấn đề trong gia đình sẽ cần bạn ở lại để giải quyết đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)    

Các Ma Kết luôn cảm thấy mệt mỏi khi cứ phải chờ đợi. Hãy bình tĩnh và kiên nhẫn chớ nên tức giận sẽ không có lợi gì cho bạn trong những ngày đầu tháng này. Những ngày đầu tuần thứ nhất, Ma Kết và những người bạn của bạn rất hiểu ý nhau và có những ý tưởng rất trùng hợp.

Vào giữa tuần thứ hai, sẽ có một sự bất đồng về quan điểm xảy ra giữa Ma Kết và đồng nghiệp nào đó và dễ xảy ra "chiến tranh". Tuy nhiên, với khả năng giao tiếp đáng kinh ngạc của Ma Kết, bạn sẽ dễ dàng giải quyết được chuyện này một cách tốt đẹp.

Trong tuần thứ ba, Ma Kết sẽ đạt được rất thành công trong công việc bởi sự thông minh và kiên nhẫn của bạn. Giữa tuần này sẽ là khoảng thời gian cho Ma Kết theo đuổi những ước mơ mà bạn đã ấp ủ bấy lâu nay.

Những ngày cuối tháng Ma Kết luôn bận rộn với dự tính vui Xuân, thị hiếu của bạn sẽ là đi xa, dự tiệc. Với cuộc sống của bạn đầy ngọt ngào và trữ tình, Ma Kết sẽ trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết. Sau Tết, hãy tổng kết những thành quả mà bạn đã gặt hái được nhé!

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tình yêu của những Bảo Bình đã có trong tháng này có xu hướng diễn ra khá chậm và không có quá nhiều thay đổi bởi bạn không dành nhiều thời gian quan tâm đến vấn đề này. Có thể nói trong tháng 3 này, Bảo Bình sẽ chú tâm nhiều hơn đến sự nghiệp thay vì chuyện tình cảm

Bảo Bình vốn là một chòm sao có trí tưởng tượng cũng như sức sáng tạo vô biên, chính điểm mạnh này sẽ đem đến thành công trong công việc của bạn vào tháng 3 này. Công việc của bạn sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến từ vị trí hiện tại, bạn có khả năng kiếm được những khoản tiền kha khá từ những dự án kinh doanh trong thời gian này. Dự án của bạn có nhiều cơ hội để thành công trong tháng này, dựa vào những nguồn hỗ trợ khác như bạn bè, người thân.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ bắt đầu tháng đầu tiên của năm mới 2016 với những cơ hội hiếm có. Bạn trở nên tràn trề năng lượng cá nhân và sự tự do. Song Ngư có sức mạnh để tạo ra những điều kiện tốt cho bản thân và thực hiện nó. Thêm vào đó, sức khỏe của bạn rất tốt. Năng lượng và sức sống thì đang ở mức độ cao, đặc biệt là sau ngày 20, vì thế, sự sáng tạo và tiến bộ cực kỳ ấn tượng.

Về chuyện công việc và tình yêu tháng 1/2016 của Song Ngư: Tháng này nhu cầu của Song Ngư về công việc có vẻ bị áp lực nặng nề. Nhưng bạn cũng cần tập trung cho gia đình, nhà cửa và những cảm xúc riêng. Tình yêu sẽ thật sự tuyệt vời vào cuối tháng này. Đến ngày 20, những Song Ngư còn độc thân sẽ tìm thấy tình yêu theo một cách liên quan đến tâm linh. Tình yêu sẽ lý tưởng và thăng hoa. Vấn đề tài chính tháng này đối với Song Ngư rất tốt. Ngày 14 sẽ mang đến sự may mắn về tiền bạc. Gia đình của Song Ngư cũng sẽ có những cơ hội bất ngờ về tài chính đấy nhé.

Tình yêu của Song Ngư: Lý trí của bạn có thể bị che mờ, đặc biệt là khi sao Thủy quay ngược hướng vào ngày 21 tháng 1, nhưng bản năng của giác quan và tâm linh của bạn vẫn còn khá nhạy bén. Điều này mang lại cho bạn một cơ hội để tìm kiếm một mối quan hệ tình cảm nếu bạn muốn.

Lời khuyên cho Song Ngư trong tháng này là hãy lắng nghe tiếng nói từ bên trong mình. Trực giác của bạn đang đặc biệt mạnh mẽ, khiến bạn đưa ra những lựa chọn tốt nhất. Dù là công việc hay chuyện bạn bè, Song Ngư biết chính xác những việc mình nên làm, những thứ mình nên tránh. Nhiều khả năng, bạn sẽ kết thúc 1 tình bạn vì mối quan hệ này chẳng tốt đẹp gì.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.