Chuyên mục
Tử vi tháng 1 năm 2015
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tháng 1 năm 2015

Thứ tư 31/12/2014 20:35 GMT + 7
Đôi khi chưng diện một chút sẽ làm cho bạn thêm rạng ngời và đáng yêu hơn, vậy thì tại sao không thử làm mới bản thân mình vào ngày đầu tháng đi Song Tử.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương có những ngày khởi đầu cho tháng mới và năm mới rất ấn tượng. Trông bạn rất nhanh nhạy, bạn biết rõ mình đang thích cái gì và làm sao để luôn cảm thấy phấn khích và năng nổ trong cuộc sống của mình. Tuyệt lắm! Những ngày sau, bạn có những quan điểm và tầm nhìn rất thiết thực nhưng cũng vô cùng thú vị. Ngày 10 đến 12, cả một chân trời mới mở ra trước mắt để cho bạn thỏa sức khám phá. Thời gian này bạn cũng sẽ có thể nhận được những cử đầy yêu thương từ một người mà bạn vô cùng thích. Giữa tháng là thời gian bạn nên ưu tiên dành cho gia đình thân yêu và chăm sóc cho ngôi nhà của mình, cũng gần Tết rồi, phải dọn dẹp lại nhà cửa thôi. Từ ngày 20 đến 25, những gì bạn cần thể hiện là sự bao dung, thân thiện và cởi mở của mình với mọi người, nhất là luôn tự nhắc nhở đặt mình vào vị trí của người khác để có thể tránh những điều không vui. Cuối tháng, bạn sẽ có thời gian rất vui và đầy kỷ niệm cùng với người yêu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)  

Trong suốt tháng 1, Kim Ngưu tỏ ra rất sốt sắng và năng nổ trong chuyện tình cảm của mình, nhưng chính sự lưỡng lự, thiếu nhất quán và hay thay đổi sẽ cản trở con đường đi của bạn. Do vậy, bạn phải tìm cách khắc phục nhược điểm này đi nhé. Tuy vậy, đừng nên vội vã và bốc đồng trong hành động của mình, nên nghĩ trước đến những kết quả sau đó. Trong nửa tháng đầu tiên, bạn không nên đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào liên quan đến công việc hay sự nghiệp cả. Tốt nhất là nên chú ý vào những gì bạn đang làm tốt và đừng quan tâm đến những việc không vui. Nửa tháng còn lại, bạn sẽ có cơ hội được gặp gỡ những người bạn mới, họ sẽ làm cho không khí và cuộc sống xung quanh bạn thêm phần sôi động và vui nhộn hơn. Đây cũng là lúc để bạn lập ra danh sách những công việc ưu tiên của mình.

Song Tử (21/5 – 21/6)  

Đôi khi chưng diện một chút sẽ làm cho bạn thêm rạng ngời và đáng yêu hơn, vậy thì tại sao không thử làm mới bản thân mình vào ngày đầu tháng đi Song Tử. Vào ngày 5, có lẽ bạn sẽ phải quan tâm đến những người thân trong nhà nhiều hơn, nếu như có lỡ làm ai phật ý thì đừng tiếc gì một lời xin lỗi nhé, rồi bạn sẽ cảm thấy vui và thoải mái hơn nhiều. Đến giữa tháng thì cần phải thật sáng suốt trong khi giải quyết các vấn đề nhé, nếu không là bạn sẽ kẹt cứng trong một nồi canh hẹ đó. Nhưng cũng đừng quá hấp tấp và vội vã, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nếu bạn cho những người xung quanh mình thêm thời gian họ cần. Ngày 25, cố gắng hoàn thành mọi việc cho dù chúng chẳng có gì thú vị trong đó cả, nhưng nếu làm xong thì bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn nhiều. Ngày cuối tháng, bạn sẽ hiểu ra một vấn đề quan trọng và sẽ có vài thay đổi đáng kể từ đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)  

Các cuộc hành trình đang chờ đợi Cự Giải thực hiện nếu bạn đã lên kế hoạch trước. Tình hình tài chính cần được lưu tâm, có nguy cơ Bắc Giải phải đánh đổi mối quan tâm của mình với trách nhiệm và giao kèo được thỏa thuận trước. Đồng thời Bắc Giải có thể sẽ căng thẳng khi phải làm tròn nghĩa vụ tài chính với gia đình. Nhưng một khi bạn hoàn thành thì mọi việc sẽ trở nên dễ thở hơn rất nhiều. Tin tốt là sự nghiệp tháng này không có gì phải lo lắng, buồn phiền. Mặt trời sẽ lướt qua cung hoàng đạo của Bắc Giải và đem lại thành công cho công việc. Có thể Bắc Giải sẽ đi công tác. Sức khỏe tốt nhưng vẫn nên nghỉ ngơi và thư giãn vào cuối tháng. Tháng này cũng là thời điểm tốt để Bắc Giải điều chỉnh chế độ dinh dưỡng và thay đổi thói quen di chuyển. Nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra với gia đình, hãy cố gắng giải quyết thật nhanh gọn nhé. Hãy đợi Chủ Nhật để cảm thấy thật thư thái.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Năm mới của bạn bắt đầu thật kỳ diệu, dường như may mắn đang mỉm cười với bạn khi tất cả những gì bạn mong muốn hầu như đều đạt được. Niềm vui này nối tiếp niềm vui kia làm cho bạn vô cùng sung sướng và hạnh phúc. Và cũng không lấy gì làm ngạc nhiên nếu có ai đó nói họ ghen tị với bạn. Những ngày sau là thời gian mà tình cảm của bạn trở nên mặn nồng và bền chặt chất, bạn và người ấy càng ngày thêm hiểu nhau hơn, không gì có thể tách rời được. Giữa tháng là những ngày chứa đầy tiếng cười rộn ràng sảng khoái bên cạnh lũ bạn hóm hỉnh, hài hước nhưng đầy thông minh. Tuy thế, những ngày sau bạn cần phải kiên nhẫn và bình tỉnh, không nên nóng vội hay cáu gắt vì sẽ dễ làm hỏng mọi việc. Bước sang ngày 21, bạn nên tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa hay tham gia những lớp học khác vì không những bạn được mở mang kiến thức mà có cơ hội được kết thêm bạn bè. Họ sẽ là những người bạn vô cùng quý mến. Cuối tháng nếu bạn muốn tổ chức tiệc tùng thì nên xem lại ngân sách của mình thật kỹ, đừng phung phí quá nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)  

Trước khi thực hiện những kế hoạch cho năm mới, bạn hãy dành vài ngày đầu tháng để nhìn lại và tự cảm thấy tự hào về chính mình, về những gì mình đã làm được trong năm 2011, nhờ vậy bạn sẽ có thêm tự tin cho chính mình cho mọi việc sau này. Nhìn chung trong nửa tháng đầu sẽ nổi bật với chuyện tình cảm. Rất có khả năng bạn sẽ tình cờ gặp lại "người xưa" của một thời rất hồn nhiên và dễ thương, nhưng sau lần gặp gỡ này, nếu như bạn đang có người yêu trong hiện tại thì sau đó bạn sẽ càng thêm yêu thương người ấy hơn nữa. Thời gian còn lại của tháng, bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc và đặc biệt là sẽ có cơ hội được đi du lịch xa với bạn bè hoặc gia đình, vui chơi hết cỡ luôn nha.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Hai ngày đầu tháng này bạn đừng có cư xử "kẹo kéo" nhé. Sự hào phóng sẽ mang đến cho bạn mọi thứ vào tháng này đấy. Điều này đặc biệt đúng cho tình cảm trong tháng này. Cho đi nghĩa là sẽ nhận lại. Nếu hà tiện đến từng tí một thì bạn cũng nhận lại chính xác như thế. Ngày 4 là thời gian dành cho ý tưởng và sự thông minh lên tiếng. Hãy cứ tiến lên phía trước và ước mơ những giấc mơ dù điên rồ nhất của bạn đang sắp thành hiện thực rồi. Sau một vài ngày chán nản, uể oải, con đường tình cảm của bạn sẽ gặp bất ngờ thú vị vào ngày 9. Và ngày 14, bạn nên hiểu rõ và quyết định mối quan hệ này sẽ đi đến đâu, mục tiêu đang gần hơn bạn nghĩ rối đấy. Những niềm vui nho nhỏ, có thể là ánh mặt trời rọi vàng trên đường, có thể là ngọn gió mang vị mặn của biển hay có thể là cái kiểu cười nheo nheo mắt của một ai đó, sẽ mang đến cho bạn hạnh phúc suốt ngày 19 và 20. Thật tệ là bạn sẽ quên một vài điều vào ngày 25. Đặc biệt, ngày cuối tháng, hãy giành thời gian cho những vấn đề lớn và suy nghĩ thật kỹ bạn nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)  

Tháng này, lịch cho các hoạt động xã hội đầy ắp cho năm mới, và Bò Cạp dễ cảm thấy bị áp lực khi phải đảm bảo những lịch trình đó. Trong chuyện tình cảm, Bò Cạp luôn mong đợi quá nhiều vì bạn thích mọi thứ diễn ra như bạn muốn. Hãy thận trọng việc Bò Cạp cư xử như thế nào trong giai đoạn này. Nó cũng có thể khiến Bò Cạp gặp rắc rối. Tài chính không đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của Bò Cạp vào tháng này. Đối tác và bố mẹ sẽ giúp đỡ cho các Bò Cạp vượt khó cuối năm. Tháng này Bò Cạp cũng nên thay đổi sự chú ý vào mục tiêu công việc. Sức khỏe của bạn khá tốt khá tốt. Tuy nhiên, Bò Cạp nếu bị đau chỗ nào, hãy nghỉ ngơi và khám bác sĩ. Nhiều hoạt động xã hội và gặp gỡ với những người mới đang chờ Bò Cạp vào giữa tháng. Ngày may mắn nhất của Bò Cạp là thứ 6.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Bạn sẽ có một ngày đầu năm mới rất may mắn khi có nhiều tin vui đến với bạn. Tại sao không chia sẻ niềm vui này với mọi người bằng một bữa tiệc nhỏ đâu năm nhỉ? Bước sang ngày 3,4 sẽ có khả năng là có một người làm bạn phát điên và bực bội vô cùng. Nhưng hãy bình tỉnh nhé, tự nhắc mình những lý do mà tại sao bạn lại rất thích và quý mến người này, mọi bực dọc sẽ tan biến đi thôi. Vài ngày sau đó, bạn nên để trí tưởng tượng của mình được tự do bay bổng, hãy sống bằng cảm xúc sâu lắng của mình và bạn sẽ nhận ra những điều vô cùng đẹp của cuộc sống. Ngày 10 và 11, với sự tự tin vào bản thân thì bạn sẽ đạt được những kết quả như mong đợi. Giữa tháng là thời gian đẹp cho chuyện tình cảm của Nhân Mã với những buổi hẹn lãng mạn, những lời yêu thương ngọt ngào dành cho nhau. Khoảng ngày 20, 21 bạn nên lên ý tưởng cho một chuyến dã ngoại với gia đình hoặc đám bạn thân để thay đổi không khí và để tinh thần thêm sảng khoái hơn. Ngày 26 bạn sẽ là người đóng vai trò quan trọng trong việc khuyến khích sự chia sẽ của mọi người về những dự định tương lai của họ. Cuối tháng hãy làm vài việc có ích bằng cách tham gia các hoạt động thiện nguyện hoặc chỉ đơn giản là giúp đỡ bạn bè hoặc người thân.

Ma Kết (22/12 – 19/1)  

Ma Kết bắt đầu tháng đầu tiên của năm với tinh thần rất năng nổ, đầy nhiệt huyết, lúc nào cũng vui tươi và luôn chứng tỏ cho mọi người thấy năng lực thực sự của bạn tốt như thế nào. Những lần trò chuyện, giao tiếp của bạn nhờ thế lúc nào cũng sôi nổi và đầy thú vị. Đừng quên chăm chút đến vẻ bề ngoài của mình, chẳng có gì là sai khi tự làm đẹp cho bản thân mình cả. Mặc dù vậy, bạn nên cẩn thận với những lời mời mọc của người khác, nếu như chúng quá tốt, quá có lợi thì phải đặt dấu chấm hỏi to đùng liền. Cuối tháng, bạn sẽ có dịp được tiếp thu và mở rộng kiến thức của mình và nhờ vậy mọi người sẽ thêm hứng thú khi nói chuyện cùng bạn, càng nhận thêm được nhiều tình cảm yêu mến của họ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bạn muốn mình là người không thể thiếu trong bất cứ việc gì đặc biệt là vào ngày 1 và 2 của tháng này. Điều này thì chẳng có gì là sai cả nhu cầu tự thể hiện chẳng phải nằm ở bậc thang cao nhất của Maslow hay sao? Tuy nhiên bạn nên cẩn thận vì bạn cũng cần sự giúp đỡ của người khác nữa. Nếu bạn cứ đi vòng vòng để giúp đỡ mọi người mà chẳng nhớ ra mình cần cái gì, chẳng sớm thì muộn, bạn sẽ phải mệt mỏi vi luôn tỏ ra là người hữu dụng cho coi. Tự nghiêm khắc với bản thân là điều bạn nên nhớ vào ngày 7. Đừng lơ là với những quy tắc do mình đặt ra sẽ làm cho ngày 8 và ngày 9 của bạn tràn ngập những điều thú vị tuyệt vời. Bạn sẽ có một khám phá bất ngờ vào ngày 14. Vào ngày 19, bạn nên chuẩn bị tinh thần ứng phó cao độ, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến tình cảm. Hãy nhớ: biết người, biết ta, trăm trận trăm thắng. Càng hiểu được sự việc đó là cái gì, sẽ đi đến đâu và diễn ra như thế nào, bạn càng biết được lựa chọn nào là chính xác. Luôn luôn tỉnh táo sẽ giúp bạn có thêm nhiều thành công, những bước tiến lớn trong công việc và tình cảm sẽ xảy ra vào ngày 24. Ngày 28, 29 một quyết định liên quan đến công việc sẽ mang đến cho bạn rất nhiều cảm xúc. Không thể nói chính xác rằng bạn sẽ cảm thấy như thế nào nhưng tốt nhất bạn hãy giữ cho mình bình tĩnh trong mọi tình huống. Một cuộc dã ngoại vào ngày 30 sẽ giúp bạn lấy lại chính mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Đây là một tháng tuyệt vời dành cho Song Ngư. Bạn sẽ dành toàn bộ tập trung vào những thứ mình đang làm. Có thể nói tháng này mang lại cho Song Ngư rất nhiều may mắn, vì vậy, hãy nắm bắt ngay những cơ hội đó. Song Ngư cần chú ý hơn đến sức khỏe. Không có vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra trong tháng tới cả, một tháng Tết nhiều cuộc vui chờ đón Song Ngư, tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà bỏ rơi sức khỏe của mình. Nếu Song Ngư đang yêu, một vài vấn để có thể sẽ xảy ra trong khoảng ngày 11-17. Nhưng đừng lo lắng, chúng sẽ biến mất ngay thôi. Còn đối với những bạn Song Ngư vẫn đang cô đơn thì tháng này hãy hy vọng vào một tình yêu rất có thể nảy nở từ chính nơi làm việc của bạn. Sau ngày 20, tình hình tài chính của Song Ngư gặp nhiều thuận lợi và điều ấy còn có thể kéo dài trong suốt tháng 1 này. Những kế hoạch bị trì hoãn sang năm mới nên thực hiện.  Trong tháng này, thứ 4 sẽ mang lại nụ cười cho Song Ngư.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.