Chuyên mục
Dự báo vận mệnh tháng 10 “chuẩn từng milimet” cho 12 con giáp
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Dự báo vận mệnh tháng 10 “chuẩn từng milimet” cho 12 con giáp

Thứ bảy 01/10/2016 12:24 GMT + 7
Cùng xem những gì đang chờ đón 12 con giáp trong tháng cuối cùng của mùa thu này nhé.


Ảnh minh họa.
Tuổi Tý

Tháng 10 là tháng có khá nhiều điều mới mẻ đối với những người cầm tinh con chuột. Bạn sẽ gặp phải một số rắc rối trong công việc, tuy chưa hề có kinh nghiệm xử lý những tình huống kiểu này nhưng nhờ sự quyết đoán, nhạy bén, bạn sẽ nhanh chóng xử lý được vấn đề một cách êm thấm. Đây cũng là một cơ hội quý báu để bạn trau dồi và tích lũy thêm nhiều kỹ năng quý báu cho bản thân. Tháng này túi tiền của bạn khá rủng rỉnh nhờ các khoản thu nhập đều đặn. Bên cạnh đó bạn còn có cơ may trúng thưởng hoặc được tặng những món quà giá trị nữa đấy, tuyệt quá phải không nào.

Chuyện tình cảm của bạn vô cùng thuận lợi với thật nhiều cơ hội gặp gỡ và làm quen với những đối tượng tiềm năng. Chỉ cần bạn dũng cảm và tự tin, cơ hội tìm thấy một nửa đích thực đang ở ngay trước mắt rồi đấy, đừng dại dột bỏ qua nhé. Tháng 10 hứa hẹn bạn sẽ có một sức khỏe dồi dào, sung sức lắm đấy, cùng chờ đón nhé.

Màu may mắn: Màu lục Hướng may mắn: Hướng Đông.

Tuổi Sửu

Tháng 10 là tháng có khá nhiều biến động đối với tuổi Sửu. Công việc của bạn duy trì bình ổn, tuy nhiên cần đặc biệt cẩn trọng những lời dèm pha, đố kỵ, ghen ghét của đồng nghiệp làm ảnh hưởng đến con đường công danh sự nghiệp của mình nhé. Bình tĩnh, nhẫn nại là bí quyết giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này. Tình hình tài chính của bạn không được khả quan cho lắm. Bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho những việc bất khả kháng, điều này khiến túi tiền của bạn vơi đi không ít.

Chuyện tình cảm suôn sẻ là điểm sáng nhất trong bức tranh vận mệnh tháng 10 của tuổi Sửu. Rất có thể người bạn thầm thương trộm nhớ bấy lâu sẽ nhận lời “chống ế” giúp bạn đấy, mạnh dạn lên nhé. Sức khỏe của bạn không có vấn đề nào đáng lo ngại trong suốt cả tháng.

Màu may mắn: Màu lục Hướng may mắn: Hướng Tây.

Tuổi Dần

Tuổi Dần sẽ có những ngày tháng khá bình yên phía trước. Công việc của bạn duy trì bình ổn và không có biến động nào quá lớn. Bạn nên dành thêm thời gian cho các khóa học nâng cao trình độ hay kỹ năng để chuẩn bị cho những bước tiến dài trong sự nghiệp ở tương lai sắp tới nhé. Bức tranh tài chính của bạn khá sáng sủa nhờ những khoản thu nhập ngoài lương khá lớn. Sự năng động, quyết tâm đã giúp bạn gặt hái được khá nhiều thành công, hãy duy trì và phát huy thêm bạn nhé, còn nhiều điều tuyệt vời đang chờ đợi bạn đến khám phá đấy.

Tháng này tuổi Dần trở nên đặc biệt tự tin và chủ động trong tình yêu, chính vì vậy mà mọi thứ diễn ra cực thuận lợi. Chuyện tình cảm ngọt ngào sẽ mang đến cho bạn thật nhiều động lực để phấn đấu cho tương lai. Bạn sẽ cực kỳ sung sức và khỏe mạnh trong tháng này đấy.

Màu may mắn: Màu lục Hướng may mắn: Hướng Đông.

Tuổi Mão

Tháng 10 là tháng cực kỳ may mắn đối với những người cầm tinh con mèo. Sự nghiệp của bạn đặc biệt suôn sẻ với hàng loạt các hợp đồng béo bở đều được bạn lấy về một cách dễ dàng. Chưa hết bạn còn có cơ hội thăng tiến vượt bậc trong thời gian này, đừng ngần ngại nhận lời bạn nhé, cơ hội sẽ không đến hai lần đầu. Tình hình tài chính của bạn không thể tốt hơn với các khoản thu nhập tăng đáng kể, lợi nhuận từ kinh doanh hay đầu tư cũng khiến túi tiền của bạn tăng lên đáng kể. Hãy thỏa sức tận hưởng cuộc sống theo cách mình muốn để bù đắp cho khoảng thời gian vất vả trước đó nhé.

Chuyện tình cảm của bạn thì có vẻ bình lặng hơn và chưa có tiến triển nào quá lớn. Hãy chủ động hơn nữa để thay đổi tình hình lẻ bóng suốt những tháng vừa qua bạn nhé. Tháng này sức khỏe của bạn khá tốt, không cần phải lo lắng gì.

Màu may mắn: Màu lục Hướng may mắn: Hướng Bắc.

Tuổi Thìn

Bước vào tháng 10, vận mệnh của tuổi Thìn như bước sang một trang khác với thật nhiều những điều tốt đẹp chào đón. Sự nghiệp của bạn vô cùng hanh thông với sự giúp đỡ tận tình của cấp trên, đồng nghiệp và đối tác. Sự ủng hộ nhiệt liệt của gia đình cũng là động lực giúp bạn phấn đấu hết mình trong công việc và gặt hái được những thành công nhất định. Tình hình tài chính của bạn khá tốt, túi tiền của bạn rủng rỉnh suốt tháng, gần như cứ vơi lại đầy nên bạn không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Tháng này tuổi Thìn sẽ có nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Một trong số những “vệ tinh” lâu năm sẽ chấm dứt quãng thời gian “trồng cây si” đằng đẵng bằng việc tỏ tình với bạn và rất may là bạn lại có cảm tình với người ấy. Hãy cho mình và cả đối phương cơ hội bạn nhé, hạnh phúc là do ta quyết định mà. Tuổi Thìn cần chú ý đề phòng cảm lạnh vào thời điểm giữa tháng nhé.

Màu may mắn: Màu lam Hướng may mắn: Hướng Đông.

Tuổi Tỵ

Tháng 10 là tháng có khá nhiều cơ hội và cả thử thách đối với những người sinh nhằm năm con rắn. Tháng này bạn sẽ có một núi công việc phải hoàn thành. Deadline, chỉ tiêu khiến bạn gặp phải áp lực khá lớn, tuy nhiên nhờ bình tĩnh, tự tin và sự giúp đỡ nhiệt thành của mọi người xung quanh, bạn sẽ giải quyết được mọi chuyện một cách ổn thỏa nhất. Dường như đây chính là những thử thách giúp bạn ngày càng mạnh mẽ và bền bỉ hơn trên con đường sự nghiệp thênh thang trước mắt, đừng nản lòng mà hãy luôn tiến về phía trước bạn nhé. Tháng này túi tiền của bạn luôn đầy, bạn được thỏa sức mua sắm, chi tiêu cho bản thân mà không bận tâm quá nhiều về giá cả, tuyệt quá phải không nào.

Tháng này bạn sẽ nhận ra bản thân có tình cảm đặc biệt với người bạn thân lâu năm, đây chính là tín hiệu đáng mừng để thay đổi tình hình quan hệ của bạn, cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào cuối tháng nhé. Sức khỏe của bạn khá ổn và không có vấn đề gì đáng lo trong suốt cả tháng.

Màu may mắn: Màu vàng Hướng may mắn: Hướng Tây.

Tuổi Ngọ

Tháng 10 là tháng đặc biệt may mắn đối với những người cầm tinh con ngựa. Công việc của bạn phát triển vượt bậc, nhờ đó có nhiều khả năng bạn sẽ có sự thay đổi ngoạn mục trong sự nghiệp vào thời gian này. Cơ hội thăng tiến hay thay đổi môi trường làm việc tốt hơn sẽ mở ra trước mắt bạn. Hãy tin vào khả năng phán đoán của mình và có những quyết định phù hợp bạn nhé. Túi tiền của bạn cũng luôn đầy ắp trong tháng này. Dù như vậy nhưng ngoài những khoản chi tiêu bắt buộc, bạn nên hạn chế những khoản chi không cần thiết để tích lũy cho tương lai nhé.

Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ vô cùng tuyệt vời, bạn sẽ nhận được vô vàn những cử chỉ yêu thương, quan tâm của đối phương. Đây là khoảng thời gian hạnh phúc nhất và đừng dại dột bỏ lỡ bất kì giây phút nào bạn nhé. Tháng này bạn sẽ luôn khỏe mạnh và sung sức, hãy cùng chào đón tháng 10 một cách hào hứng nhất co thể nhé.

Màu may mắn: Màu trắng Hướng may mắn: Hướng Đông Nam.

Tuổi Mùi

Những người cầm tinh con dê sẽ có một tháng khá bình yên ở phía trước. Công việc của bạn vẫn duy trì bình ổn, mọi chuyện diễn ra theo đúng dự liệu của bạn vì thế không có vấn đề nào quá lớn. Nhờ đó bạn có thêm thời gian để trau dồi kỹ năng và chuyên môn trong công việc, tạo đà cho những bước tiến dài sắp tới. Tài chính của tuổi Mùi cũng không có vấn đề nào quá lớn. Tuy phải tiêu khá nhiều tiền cho gia đình nhưng chỉ đến cuối tháng là bạn đã lấp đầy được khoản thiếu hụt đó.

Tháng này bạn sẽ nhận được sự chăm sóc nhiệt tình, chu đáo từ một nửa yêu thương, hai bạn sẽ dành cho nhau nhiều thời gian hơn, lắng nghe và chia sẻ với nhau nhiều hơn, từ đó mọi vết thương mà cuộc đời gây ra cho bạn lại được tình yêu chữa lành một cách thần kỳ. Tháng này sức khỏe của bạn khá tốt, hãy tăng cường tập luyện thể thao để duy trì bạn nhé.

Màu may mắn: Màu lục Hướng may mắn: Hướng Đông Bắc.


Tuổi Thân

Tháng 10 là tháng có khá nhiều thử thách đối với những người cầm tinh con khỉ. Bạn sẽ phải lo lắng, lao tâm khổ tứ khá nhiều cho công việc. Sự thúc giục của đối tác, sự bất hợp tác của đồng nghiệp khiến bạn rơi vào stress khá tồi tệ. Tuy nhiên may mắn là sẽ có một nhân vật quan trọng ra tay giúp đỡ bạn vào lúc cần thiết nhất, nhờ đó bạn có thể lội ngược dòng và xử lý mọi chuyện khá suôn sẻ. Đây cũng là một bài học lớn khá hữu ích cho con đường sự nghiệp của bạn. Tháng này tình hình tài chính của bạn không thực sự tốt. Bạn sẽ phải rút hầu bao chi tiêu khá nhiều, đặc biệt là để khắc phục các vấn đề sức khỏe vào thời điểm giữa tháng. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, cuối tháng mọi chuyện sẽ được cải thiện khá nhiều, bạn sẽ khá sung sức và túi tiền cũng được lấp đầy một cách từ từ.

Tháng này bạn không có nhiều tin vui trong chuyện tình cảm vì thế hãy thay đổi chiến thuật để mang lại thật nhiều giây phút đắm say, hạnh phúc cho chính mình nhé.

Màu may mắn: Màu lục Hướng may mắn: Hướng Bắc.

Tuổi Dậu

Tháng 10 hứa hẹn mang lại khá nhiều điều may mắn và thành công cho những bạn tuổi gà. Công việc của bạn diễn ra trôi chảy bất ngờ, các dự án đều được hoàn thành trước thời hạn, các hợp đồng mới cũng liên tục được kí kết khiến bạn bận rộn không ngừng. Bạn không hề thấy mệt mỏi mà ngược lại vô cùng hào hứng để chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp. Công việc thuận lợi mang lai cho bạn nguồn tài chính dồi dào. Bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất mà không phải băn khoăn đến giá tiền, đồng thời bạn cũng tiến gần hơn đến với cuộc sống của giới trung – thượng lưu khi từng bước nâng tầm chất lượng cuộc sống cho bản thân.

Chuyện tình cảm của bạn khá ổn, những dư vị ngọt ngào, ấm áp của tình yêu là động lực giúp bạn có thêm nhiều tự tin và hứng khởi trong công việc cũng như cuộc sống. Tháng này bạn sẽ cực kì khỏe mạnh và dẻo dai để đối đầu với mọi thử thách cũng như cơ hội mà cuộc đời dành cho mình.

Màu may mắn: Màu đỏ Hướng may mắn: Hướng Bắc.

Tuổi Tuất

Tháng này là tháng khá bình lặng đối với những người sinh nhằm tuổi Tuất. Bạn không cần làm quá nhiều nhưng vẫn đạt được những thành quả nhất định trong công việc. Tuy nhiên bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra một quyết định quan trọng nào đó, tránh làm ảnh hưởng đến con đường sự nghiệp cũng như cuộc sống sau này. Bạn cũng không nên đến những buổi hội họp quá nhiều để tránh những mâu thuẫn không đáng có nhé. Tình hình tài chính của bạn duy trì ổn định và không có biến động nào quá lớn.

Dường như thần tình yêu vẫn chưa mỉm cười với bạn trong tháng này nên chuyện tình cảm không có tiến triển nào lớn. Hãy kiên nhẫn chờ đợi thời cơ bùng nổ cho chuyện tình yêu cho mình trong thời gian sắp tới nhé tuổi Tuất. Tháng này bạn có sức khỏe ổn định, khá sung sức và dồi dào, phù hợp cho những hoạt động tăng thể chất ngoài trời.

Màu may mắn: Màu lục Hướng may mắn: Hướng Đông.

Tuổi Hợi

Bước sang tháng 10, vận mệnh của tuổi Hợi ngày càng tốt đẹp. Công việc của bạn thu được những thành công đáng kể xứng đáng để bù đắp cho những khó khăn, vất vả mà bạn đã trải qua trong suốt thời gian trước đó. Vị thế của bạn ngày càng được nâng cao, nhờ đó lời nói của bạn ngày càng có trọng lượng và nhận được sự tán thưởng của cấp trên và đồng nghiệp. Tình hình tài chính của bạn cũng rất tốt. Các khoản thu nhập tăng lên đáng kể giúp túi tiền của bạn ngày càng dày. Hãy tự thưởng cho mình những bộ cánh yêu thích hay những chuyến đi xa để F5 bản thân bạn nhé.

Chuyện tình cảm ngọt ngào, đầy thi vị sẽ theo bạn suốt tháng 10 này. Hãy tận hưởng tháng 10 một cách trọn vẹn nhất nhé, tháng này là dành cho bạn. Sức khỏe của tuổi Hợi khá ổn và không có vấn đề gì đáng lo.

Màu may mắn: Màu xanh lục Hướng may mắn: Hướng Nam.

Theo Afamily
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.