Chuyên mục
Nhà đầu tư Ninh Bình nhận quà tặng tưng bừng từ FLC Sầm Sơn
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nhà đầu tư Ninh Bình nhận quà tặng tưng bừng từ FLC Sầm Sơn

Chủ nhật 23/10/2016 07:38 GMT + 7
Sáng ngày 22/10, sự kiện công bố chính sách bán hàng mới của FLC Sầm Sơn đã thu hút rất đông các nhà đầu tư bất động sản Ninh Bình đến tham dự. Sau hơn một năm FLC Sầm Sơn đi vào hoạt động hiệu quả tại Thanh Hóa và mở bán sản phẩm lần đầu tại Ninh Bình vào tháng 9/2016, thì sự kiện mở bán đợt 2 lần này- với chính sách bán hàng mới được tung ra, đã kích thích hàng chục nhà đầu tư bất động sản Ninh Bình đặt mua ngay trong ngày mở bán.

FLC Sầm Sơn là dự án nghỉ dưỡng có nhiều bể bơi nhất Việt Nam.

Thuận lợi đầu tư và nắm chắc tiềm năng tăng giá 

Dự án FLC Sam Son Beach & Golf Resort là dự án bất động sản cao cấp và nghỉ dưỡng 5* đầu tiên được xây dựng và đi vào hoạt động hiệu quả tại Thanh Hóa theo hình thức “quần thể”- tích hợp biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ khách sạn hạng sang, trung tâm hội nghị quốc tế 1300 chỗ có khả năng tổ chức các sự kiện lớn trong và ngoài nước, sân golf 18 hố dạng links có thể tổ chức các giải đấu golf chuyên nghiệp, hệ thống Spa, nhà hàng quán bar và các hubway đồng bộ từ đường ven biển vào đến dự án. 

Đây cũng là dự án sở hữu nhiều bể bơi nhất với 152 bể, trong đó có bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam và các bể bơi nước nóng, bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời. Với hơn 350 căn biệt thự và 200 căn bungalow - tận hưởng không gian biển thoáng đãng. 150 căn hộ khách sạn hạng sang với 100% phòng hướng biển luôn đạt tỷ lệ lấp đầy phòng 80-90% và “cháy phòng” trong mùa cao điểm du lịch. 

Khách hàng Ninh Bình rất quan tâm đến chính sách bán hàng mới của dự án FLC Sầm Sơn.

Theo thống kê của Sở du lịch Thanh Hóa trong các tháng hè vừa qua, Thị xã biển Sầm Sơn đã đón hàng triệu lượt khách du lịch mỗi tháng. Đặc biệt, khách du lịch đến đây đều ấn tượng với dự án FLC Sầm Sơn và đánh giá cao sự thay đổi tích cực mà dự án mang lại cho vùng biển này. Từ đây, giới đầu tư cũng nhìn thấy rõ ràng tiềm năng sinh lời hiệu quả cho bất cứ sản phẩm nào mà họ sẽ quyết định đầu tư tại dự án quần thể nghỉ dưỡng này.

Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình cung cấp cho khách hàng thông tin chi tiết của từng hạng mục
sản phẩm.

Anh Lợi - một trong nhiều khách hàng quyết định đặt mua biệt thự biển L’Amoura ngay tại sự kiện đã chia sẻ: “Hình ảnh thật ở Sầm Sơn còn đẹp hơn trên phim giới thiệu dự án, mua của FLC rất uy tín, thủ tục nhanh gọn, các công bố chính sách ưu đãi là thực chứ không phải khoa trương, quảng cáo. Tại khu biệt thự L’Amoura, không khí trong lành, cảnh quan đẹp, an ninh đảm bảo lại được tận hưởng dịch vụ 5 sao, hy vọng sẽ có thêm nhiều người Ninh Bình mua nhà tại FLC Sầm Sơn.”

Các gói quà tặng tưng bừng và chiết khấu hấp dẫn nhất trong 2 tháng cuối năm

Từ 8h sáng đã có rất đông khách hàng và nhà đầu tư tới dự sự kiện lễ công bố chính sách bán hàng mới của FLC Sầm Sơn tại Ninh Bình. Sau khi lắng nghe các chính sách bán hàng ưu đãi mà chủ đầu tư mang tới và sự tư vấn sản phẩm nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn viên, rất nhiều khách hàng đã đặt cọc ngay trong lễ mở bán để nhận được mức chiết khấu và quà tặng hấp dẫn lên tới 3 con số.


Phát biểu tại sự kiện, Ông Trần Quang Huy- Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn FLC cho biết: “FLC hy vọng, với chính sách bán hàng mới được áp dụng trong tuần lễ mở bán tại tỉnh Ninh Bình và trong 2 tháng sắp tới tại khắp các tỉnh thành, dự án FLC Sầm Sơn sẽ thu hút được đông đảo sự quan tâm và đầu tư đúng thời điểm của giới kinh doanh bất động sản nhạy bén với thị trường…”

Theo đó, riêng trong ngày mở bán 22/10/2016, khách hàng được tặng thẳng vào giá trị hợp đồng: 30 triệu khi mua căn hộ khách sạn FLC Luxury Hotel, 50 triệu khi mua biệt thự FLC L'Amoura và 100 triệu khi mua biệt thự biển FLC Luxury Villa. 

Trong tuần lễ mở bán từ 22-29/10/2016, khách hàng Ninh Bình sẽ nhận thêm chiết khấu 1%. Ngoài ra FLC còn có chính sách chiết khấu lên tới 4% khi khách hàng mua số lượng lớn hoặc theo nhóm và chiết khấu thêm 2% đối với các khách hàng thanh toán trước hạn

Khách hàng đặt cọc ngay trong lễ mở bán và nhận thêm quà tặng chiết khấu 1%.

Ngoài ra FLC Sầm Sơn cũng đang áp dụng chương trình cho thuê hấp dẫn với mức chia sẻ lợi nhuận 85% dành cho khách hàng và cam kết lợi nhuận tối thiểu lên tới 8%/năm đảm bảo giá trị bằng USD hoặc 10%/năm đảm bảo giá trị bằng tiền VND, thời gian cam kết là 5 năm đối với sản phẩm biệt thự L’Amoura và 10 năm đối với sản phẩm condotel và villa. 

Sau khi được tư vấn về chính sách cam kết lợi nhuận, Bà Hồng Vân đã rất hào hứng: “Chính sách cam kết lợi nhuận cho thuê không thấp hơn 10% giá trị căn hộ/năm và được đảm bảo trong 10 năm là một mức cam kết hấp dẫn so với tiền gửi ngân hàng hay các kênh đầu tư khác. Vì chỉ cần 10 năm, tôi đã thu lại vốn. Từ Ninh Bình, tôi có thể dễ dàng quản lý được sản phẩm mà tôi sở hữu và cho thuê tại FLC Sầm Sơn”. 

Ngoài chính sách cam kết lợi nhuận, khách hàng cho thuê lại sản phẩm L’Amoura còn được hưởng miễn phí 30 đêm/năm và 15 đêm cho sản phẩm condotel và villa. 

Đối với sản phẩm Căn hộ khách sạn, khi mua khách hàng sẽ được nhận quà tặng lên tới 149 triệu. Khách hàng mua L’Amoura đc nhận chiết khấu lên tới 8% giá trị hợp đồng. 

Số lượng khách đặt mua trong lễ mở bán đang hứa hẹn sự thành công trong cả tuần lễ mở bán sắp tới tại Ninh Bình.
Nguồn: Flc.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.