Chuyên mục
FLC Group ký kết đại lý phân phối chính thức dự án FLC Hạ Long
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

FLC Group ký kết đại lý phân phối chính thức dự án FLC Hạ Long

Chủ nhật 23/10/2016 02:55 GMT + 7
Chiều 20/10 vừa qua tại Hà Nội, FLC đã ký hợp đồng đại lý phân phối chính thức dự án biệt thự sân golf FLC Hạ Long. Theo đó, đơn vị được quyền phân phối các dự án là Công ty Diamond Invest Holdings (DIH) và Liên minh các sàn giao dịch bất động sản Trueland và Nguyễn Minh Land.  

 
Lễ ký kết đại lý phân phối chính thức Dự án FLC Hạ Long thu hút sự chú ý của nhiều đơn vị giao dịch bất động sản 

Tại buổi lễ, đại diện Tập đoàn FLC và Diamond Invest Holdings đã ký kết thỏa thuận đại lý phân phối chính thức dự án FLC Hạ Long. Theo đó, Diamond Invest Holdings và liên minh các sàn giao dịch bất động sản Trueland, Nguyễn Minh Land là 3 đơn vị chính thức và hợp pháp có quyền tư vấn, thỏa thuận để cung cấp các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng FLC Hạ Long đến các khách hàng có nhu cầu trên thị trường. 

Phát biểu tại lễ ký kết, bà Trần Thị My Lan- Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC khẳng định: “FLC Hạ Long Bay Golf Club & Luxury Resort” là một trong những dự án trọng điểm của tập đoàn FLC trong năm 2016, do đó việc lựa chọn đơn vị đối tác thực hiện dự án là vô cùng quan trọng. Sau thời gian làm việc, các đơn vị Diamond Invest Holdings và liên minh các sàn bất động sản TrueLand, Nguyễn Minh Land được đánh giá là các đơn vị phân phối chuyên nghiệp, có kinh nghiệm triển khai bán hàng thành công nhiều dự án bất động sản lớn tại miền Bắc và đặc biệt là các dự án bất động sản tại thị trường Hạ Long, do đó tập đoàn FLC đã quyết định lựa chọn là các đơn vị phân phối chính thức dự án FLC Hạ Long. 
 

Bà Trần Thị My Lan- Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn FLC ký kết hợp đồng với Đại diện đơn vị phân phối 

Cũng trong khuôn khổ lễ ký kết, thay mặt cho các Đơn vị tham gia phân phối chính thức dự án, Ông Tô Chí Công, Chủ tịch HĐQT Công ty Diamond Invest Holdings (DIH) chia sẻ: “Trong những năm vừa qua, thị trường bất động sản Hạ Long chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ số lượng các dự án bất động với quy mô lớn và đầy tiềm năng thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhiều nhà đầu tư lớn và uy tín nhất thị trường hiện nay. Việc tập đoàn FLC lựa chọn đầu tư vào dự án FLC Hạ Long là vô cùng đúng đắn và hứa hẹn mang lại một làn gió mới, một dự án hoàn toàn khác biệt cho thị trường bất động sản Hạ Long bởi đây là dự án biệt thự sân golf có quy mô lớn đầu tiên tại Thành phố Hạ Long, đặc biệt dự án còn sở hữu vị trí trung tâm thành phố Hạ Long, nằm trọn vẹn trên vùng đồi cao, sở hữu tầm nhìn bao quát toàn cảnh Vịnh”.  

Ông cũng khẳng định “FLC Group hiện là một trong những thương hiệu bất động sản số một trên thị trường, với tiềm lực tài chính mạnh và kinh nghiệm triển khai thành công nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng với quy mô lớn, do đó việc hợp tác với FLC Group để phân phối dự án FLC Ha Long là một bước tiến vô cùng quan trọng để khẳng định dấu ấn về năng lực và uy tín của Diamond Invest Holdings và các đại lý trong việc tư vấn quản trị chiến lược và phân phối các sản phẩm ở thị trường bất động sản Quảng Ninh nói riêng và cả nước nói chung”. 

Trước đó, hơn 400 nhân viên tư vấn bán hàng của các đơn vị trên đã được thăm quan dự án và tham gia lớp đào tạo kỹ năng tư vấn bán hàng dự án FLC Hạ Long. Tại đây, hàng trăm nhân viên tư vấn đều tỏ ra rất hào hứng với những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng FLC Hạ Long bởi sở hữu vị trí đắc địa và nằm trong quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp 5*, được ví như “Kỳ quan đứng giữa kỳ quan”. 
 


Ngay trong buổi lễ, Tập đoàn FLC cũng đã công bố về việc ngân hàng thương mại cổ phần Đại chúng Việt Nam - PV ComBank sẽ là đối tác bảo trợ tài chính cho dự án FLC Hạ Long với các hoạt động hỗ trợ tài chính cho nhà đầu tư. Cụ thể: PVCombank công bố mức cho khách hàng vay lên đến 85% giá trị căn hộ/biệt thự (bao gồm cả VAT), trường hợp khách hàng bổ sung tài sản khác theo quy định của PVCombank trong từng thời kỳ. Lãi suất ưu đãi với khách hàng là 0%/năm trong 12 tháng đầu tiên, ân hạn nợ gốc lên đến 12 tháng, cùng nhiều chính sách hỗ trợ tài chính sẽ được công bố trong thời gian ngắn sắp tới trên cơ sở tạo điều kiện tối đa cho các nhà đầu tư. 

Được khởi công tháng 3/2016, FLC Hạ Long được thiết kế và thi công từ những nhà thầu danh tiếng: Quy hoạch tổng thể và sân golf bởi thương hiệu hàng đầu thế giới Schmidt Curley (Mỹ), Tư vấn thiết kế từ công ty R Design Worldwide 100% vốn từ Singapore và S Design- công ty kiến trúc hàng đầu Tây Ban Nha. Sân golf 18 hố rộng trên 100 ha được thi công từ thương hiệu Flagstick (Mỹ). Đồng thời, dự án FLC Hạ Long cũng được bảo đảm tiến độ xây dựng bởi Tổng công ty cổ phần xây dựng Faros - công ty nổi tiếng trong thi công “thần tốc” các dự án bất động sản lớn tại Việt Nam hiện nay. 

FLC Hạ Long sẽ bao gồm các hạng mục biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn và trung tâm hội nghị quốc tế, sân golf, câu lạc bộ golf, trung tâm huấn luyện thể thao cưỡi ngựa và các khu vui chơi, giải trí, trung tâm thương mại cùng các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp 5 sao… Hiện sân golf FLC Hạ Long Golf Links đang được thi công và dự kiến sẽ đưa vào hoạt động cuối năm nay. Những hạng mục khác đang được xây dựng và dự kiến sẽ đi vào hoạt động giữa năm 2017.
Nguồn: Flc.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.