Chuyên mục
Đau đớn thay, đám cưới của tôi lại xuất hiện thêm một cô dâu khác
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đau đớn thay, đám cưới của tôi lại xuất hiện thêm một cô dâu khác

Thứ bảy 09/09/2017 18:05 GMT + 7
Trước khi bị đuổi ra khỏi tiệc cưới, cô ta không ngừng la hét nói chồng tôi hủy hoại đời mình mà còn ung dung lấy vợ. Tôi bần thần từ lúc đó, chỉ ước gì đó không phải đám cưới của tôi.

Năm nay tôi 30 tuổi, độ tuổi mà bố mẹ tôi chỉ mong con gái sớm tìm được ý trung nhân để kết hôn cho hàng xóm, mọi người khỏi dị nghị. Không phải tôi chưa từng yêu ai, mà do đường tình duyên của tôi quá lận đận.

Tôi có 1 mối tình kéo dài hơn 8 năm. Đó là người yêu đầu tiên của tôi, chúng tôi yêu nhau từ những ngày còn học cấp 3. Tôi đã dành cả tuổi xuân và tâm huyết cho anh ta. Nhưng cuối cùng sau khi ra trường và đi làm, anh ta lại lấy lý do không hợp để chia tay tôi. Yêu nhau suốt 8 năm trời, vậy mà cuối cùng lại chia tay vì không hợp. Như thế có phải quá vô lý không? Và tôi đã mất gần 4 năm để có thể nguôi ngoai đi nỗi đau bị phản bội đó.

Tôi quen chồng mình khi chúng tôi còn làm đối tác của nhau. Anh theo đuổi tôi suốt hơn 1 năm mới nhận được sự đồng ý từ tôi. Vì thế bố mẹ tôi rất quý anh, bố tôi còn nói trên đời này khó kiếm được người đàn ông kiên trì như thế. Tôi nhận lời yêu anh và trao hết hy vọng cho anh.


Sau hơn 1 tháng đắn đo, tôi đồng ý kết hôn với anh. (Ảnh minh họa)

Mới yêu nhau được gần nửa năm, anh đã ngỏ ý muốn cưới tôi. Anh còn nói bà nội của anh đang ốm nặng, sợ rằng năm nay khó qua khỏi. Nếu không may bà mất mà anh chưa kết hôn thì có lỗi với bà và sau đó muốn làm đám cưới cũng phải đợi mãn tang.

Dĩ nhiên là lúc đó tôi còn lưỡng lự chưa muốn kết hôn vội vàng, nhưng bố tôi lại sợ con gái qua 30 thì quá lứa lỡ thì nên giục tôi nhận lời kẻo anh nản chí lại yêu người khác. Sau hơn 1 tháng đắn đo, tôi đồng ý kết hôn với anh.

Đến bây giờ tôi mới ngỡ ra anh muốn cưới sớm vì sợ tôi tìm hiểu và biết được những chuyện quá khứ của anh. Cũng vì vậy mà mỗi lần tôi đến nhà anh và sang hàng xóm chơi, không anh thì mẹ anh sẽ đi cùng tôi. Có lẽ anh sợ người ta sẽ nói với tôi biết về con người thật của mình.

Ngày kết hôn, tôi không cảm thấy tràn trề hạnh phúc hay phấn khởi như những cô dâu khác. Bởi vì tôi chưa chắc chắn với những gì mình lựa chọn, chúng tôi lại kết hôn chóng vánh quá và cũng 1 phần vì tôi không còn trẻ nữa. Hôm nay là ngày tôi và anh làm đám cưới, chúng tôi cũng chính thức là vợ chồng. Nhưng đau đớn thay, đám cưới của chúng tôi lại có sự xuất hiện của 1 cô dâu khác.


Tôi bần thần từ lúc đó, chỉ ước gì đó không phải đám cưới của tôi. (Ảnh minh họa)

Khi chúng tôi còn đang mải mê chơi những trò chơi mà MC khơi ra, bỗng có 1 cô gái mặc váy cưới, dẫn theo bé trai khoảng 5 tuổi bước vào. Cô ta khóc và chửi chồng tôi là người phụ bạc, bỏ cô ta và đứa con bây giờ lại mặt dày làm đám cưới linh đình. Cả tôi và bố mẹ đều không hiểu chuyện gì đang xảy ra, còn mẹ chồng tôi thì tái mét mặt quát tháo bảo vệ kéo mẹ con cô gái kia ra ngoài.

Trước khi bị đuổi ra khỏi tiệc cưới, cô ta không ngừng la hét nói chồng tôi hủy hoại đời mình mà còn ung dung lấy vợ. Tôi bần thần từ lúc đó, chỉ ước gì đó không phải đám cưới của tôi. Ngay cả mọi quan khách trong bữa tiệc cũng trở nên gượng gạo vì ai cũng thấy đứa bé kia giống hệt chồng tôi.

Tôi cố gắng nán lại vì thể diện cho gia đình mình và nhà chồng. Sau khi mọi người về hết, chồng tôi mới giải thích rằng đó là người yêu cũ của anh. Anh đã chia tay cô ta trước khi biết cô ta mang thai. Tôi không dám tin tất cả những gì anh nói, càng cảm thấy anh đáng trách khi bỏ con trai của mình. Có ai sau khi kết hôn lại về nhà mẹ đẻ như tôi không? Tôi rối trí quá, chẳng lẽ mới kết hôn lại đưa nhau ra tòa ly hôn ngay sao?

T. V. N.
Nguồn: afamily.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.