Chuyên mục
Xây xẩm mặt mày vì nhận ra người đàn ông đeo khẩu trang đó là chồng mình
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Xây xẩm mặt mày vì nhận ra người đàn ông đeo khẩu trang đó là chồng mình

Thứ bảy 25/06/2016 00:27 GMT + 7
Ngay lúc đó, một cặp tình nhân đưa nhau đến. Họ đi hai xe nhưng tấp vào cùng lúc. Anh quản lí nói nhỏ: "Đó, đó, hai người họ tuần nào cũng đến đây vài lần. Chẳng biết vợ hay chồng có biết không? Tội nghiệp".

Tôi vốn là một nhân viên kế toán của một công ty nước ngoài. Sau khi sinh con xong, trí nhớ của tôi không hiểu sao suy giảm nghiêm trọng. Chính vì thế, tôi đã tính toán sai một vài con số, nhưng số tiền sai lệch lại lên đến hàng trăm triệu đồng.

Tôi bị sa thải và phải bán hết vàng bạc, rút hết tiền tiết kiệm, vay mượn thêm để trả nợ cho công ty. Mất việc, nợ nần,  trở thành kẻ ăn bám chồng, đó là một cú sốc lớn khiến tôi suy sụp trong thời gian dài.

Chồng tôi cũng làm trong công ty nước ngoài. Lương của anh tương đối cao nhưng việc phải gánh thêm chi phí, nợ nần của tôi nên chúng tôi chi tiêu rất eo hẹp. Tôi buộc phải cắt sữa ngoại của con. Quần áo cũng chỉ dám mua những bộ rẻ, kém chất lượng hơn trước.

Cuộc sống tuy khổ cực, nhưng bù lại, chồng tôi rất thương vợ con. Anh ngày đi làm, ban đêm còn nhận việc làm thêm tại nhà. Anh chỉ lên giường khi đồng hồ điểm gần 1 giờ sáng. Thấy chồng làm việc nhiều đến mức gầy sọp đi, tôi xót xa lắm. 

Chồng tôi cũng bỏ hết các thú vui của anh trước đây. Vì vợ con, anh còn tự mình bỏ luôn thuốc lá và cà phê để tiết kiệm. Không chỉ thế, anh còn động viên tôi vượt qua mọi chuyện bằng thái độ dịu dàng, kiên nhẫn. Nói thật, tôi biết ơn anh lắm.


Anh ấy còn cười cười bảo, làm ở đây mất hết niềm tin bởi phải chứng kiến biết bao cặp ngoại tình một cách tinh vi. (Ảnh minh họa)

Ở nhà giữ con được gần nửa năm thì tôi bắt đầu vác đơn đi xin việc lại. Nhưng hầu hết các công ty đều biết đến sai sót trước đây của tôi nên họ đều từ chối. Một số người còn khuyên tôi nên chuyển sang xin việc khác, bởi cơ hội tìm được việc làm cũ gần như là không thể.

Sau nhiều tháng tìm việc không được, tôi chuyển sang kinh doanh thức ăn, quần áo qua mạng. Nhưng thu nhập từ việc làm này cũng rất thấp. Một lần tìm kiếm việc làm bán thời gian trên mạng, tôi vô tình đọc được thông tin tuyển gấp của một khách sạn cỡ trung.

Thấy công việc tương đối nhẹ nhàng, chủ yếu là dọn dẹp phòng của khách trả và thời gian làm là từ 9 giờ sáng đến 3 giờ chiều cũng hợp lí. Nên ngay lập tức, tôi đến thẳng khách sạn ấy và được nhận vào làm sau một hồi trò chuyện cùng quản lí. 

Anh quản lí bảo buổi trưa ở đây khách đông nhất. Chủ yếu là dân văn phòng, họ đưa nhau đến ngủ trưa, rồi chiều về làm tiếp. Anh ấy còn cười cười bảo, làm ở đây mất hết niềm tin bởi phải chứng kiến biết bao cặp ngoại tình một cách tinh vi, đến “thánh soi” cũng chẳng lần ra được.

Sợ chồng biết mình làm ở khách sạn sẽ không vui nên tôi giấu nhẹm đi. Buổi sáng, tôi vẫn lo cho chồng con đầy đủ, rồi đưa con đi học, sau đó đến thẳng khách sạn làm việc. 

Làm việc mới được 2 ngày, tôi đã phát hiện ra một bí mật động trời về người chồng tốt của mình.

Hôm ấy, tầm 11 giờ trưa, tôi đang loay hoay dọn phòng trên lầu thì nhận được tin có khách quen đặt phòng 102, khoảng nửa tiếng nữa sẽ đến. Anh quản lí còn nói thêm, đây là hai người thường xuyên đến, cô gái rất kĩ tính nên tôi phải dọn dẹp, chuẩn bị ga giường, khăn tắm cho sạch sẽ.

Dọn dẹp xong, tôi xuống quầy để thông báo phòng đã sẵn sàng. Ngay lúc đó, một cặp tình nhân đưa nhau đến. Họ đi hai xe nhưng tấp vào cùng lúc. 

Anh quản lí nói nhỏ: “Đó, đó, hai người họ tuần nào cũng đến đây vài lần. Chẳng biết vợ hay chồng có biết không? Tội nghiệp”.

Tôi biết là không nên nhìn thẳng mặt khách, nhưng chỉ liếc mắt qua, tôi điếng người nhận ra người đàn ông đeo khẩu trang đang ôm eo cô gái nóng bỏng bước vào chính là chồng mình. Quá bất ngờ, tôi đứng sững không thể nói được gì.


Chỉ liếc mắt qua, tôi điếng người nhận ra người đàn ông đeo khẩu trang đang ôm eo cô gái nóng bỏng bước vào chính là chồng mình. (Ảnh minh họa)

Chồng tôi bước vào, nhìn thấy tôi trong quầy lễ tân cũng hoảng hốt không kém. Anh vội vã bỏ tay khỏi eo cô nhân tình. Chúng tôi đứng nhìn nhau trong mấy phút liền, đến khi cô nhân tình của anh lấy số phòng xong đến kéo tay anh thì anh mới giật mình.

Vì không muốn làm to chuyện nên vợ chồng tôi ngầm thống nhất để mọi chuyện về nhà sẽ nói. 

Đêm đó, anh bình thản nói vì chán ngán cuộc sống túng thiếu này nên mới làm như vậy. Cô nhân tình của anh cũng có chồng, nhưng chồng bất lực. Hai người đến với nhau là tự nguyện, nhưng cô gái kia giàu có hơn nên chịu trách nhiệm chi trả tiền phòng và thỉnh thoảng cho anh thêm tiền tiêu vặt. Nói là tiêu vặt nhưng cũng bằng cả tháng lương của anh. Một phần anh đưa tôi để trả nợ, một phần anh gửi trong ngân hàng tiết kiệm riêng. 

Từng lời anh nói rành rọt đến mức tàn nhẫn. Hóa ra chồng không chỉ lừa dối tôi, ngoại tình đi làm trai bao mà còn giấu tiền để lập quỹ đen. Bị vợ phát hiện, anh cũng chẳng ân hận, chẳng van xin như người ta mà cứ bình thản như kiểu tôi phải chấp nhận chuyện đó đi. 

Giờ tôi đau khổ quá. Tôi chẳng biết nên ứng xử thế nào với chồng nữa. Ly hôn thì tôi không thể vì còn con trai và nợ nần quá nhiều. Bản thân tôi không thể một mình vừa gánh nợ vừa nuôi con được, nên nếu tôi ly hôn chắc chắn con sẽ ở với bố. Tôi nên làm thế nào bây giờ?
Nguồn: ttvn.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.