Chuyên mục
Vợ vừa khóc vừa rút tiền ra đưa cho tôi vì lý do chết điếng này
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Vợ vừa khóc vừa rút tiền ra đưa cho tôi vì lý do chết điếng này

Thứ bảy 08/04/2017 02:10 GMT + 7
Chưa bao giờ tôi cảm thấy cuộc sống hôn nhân rơi vào ngõ cụt thế này?

Gia đình tôi từng trở thành hình mẫu hạnh phúc trong mắt nhiều người. Bản thân tôi cũng cảm thấy cuộc đời mình vậy là quá may mắn, quá hạnh phúc. Tôi hiện là trưởng phòng công ty du lịch, vợ tôi là giáo viên cấp 3. Con gái tôi hiện 5 tuổi, ngoan ngoãn, đáng yêu và biết quan tâm đến người khác.

Vợ tôi rất tốt, em hiền lành, chuẩn mực. Mọi việc em làm đều vì gia đình. Vì đặc trưng công việc nên tôi hay đi công tác nhiều nơi. Có lần tôi đi cả tháng trời mới về. Dù vậy, tôi chưa bao giờ phải lo lắng cho con, cho mẹ già ở nhà. Bởi tôi tin vợ tôi sẽ chăm sóc họ tốt nhất có thể. Ngay cả hàng xóm còn nói tôi số hưởng khi lấy được một người hoàn hảo như em.

Vậy mà tôi đã phản bội vợ mình. Thật ra trong mơ tôi vẫn không bao giờ nghĩ đến chuyện lên giường cùng người đàn bà khác. Nhưng trong cơn say thì tôi lại không thể kiềm chế bản thân trước cô gái quyến rũ là nhân viên mới của công ty. Sau đêm đó, tôi ăn năn, ray rứt và làm mọi cách để vợ không nghi ngờ.

Gia đình tôi từng trở thành hình mẫu hạnh phúc trong mắt nhiều người. (Ảnh minh họa).

Vài ngày sau đó, tôi vẫn vô tư mua hoa hồng về tặng vợ. Nhưng đáp lại, em lạnh nhạt, hắt hủi mọi quan tâm của tôi. Suốt một tuần như thế. Em tự mang gối mền ra phòng khách ngủ. Tôi mua thức ăn về, em không ăn. Tôi đề nghị đưa con đi chơi thì em không đi. Tôi mua váy thì em không mặc. Thậm chí tôi mua sách - thứ em thích nhất - em cũng không đọc mà để lại trên bàn làm việc của tôi. Con gái tôi còn nói nhiều lúc thấy mẹ vừa nấu ăn vừa khóc.

Cho đến gắp chân gà - món ăn em thích, bỏ vào chén, bị em lạnh lùng gắp trả lại đĩa thì tôi phát điên thật sự. Tôi hét toáng lên bảo em khùng điên, chồng quan tâm thế còn muốn gì nữa. Em ngồi im. Tôi tức khí lên đòi li hôn. Ai ngờ, em gật đầu đồng ý rồi lặng lẽ đứng dậy vào phòng lấy ra một cái điện thoại, mở video và bảo tôi xem. Lúc này tôi mới biết cô gái kia đã đến nhà tôi, cho vợ tôi xem video và không biết cô ta đã thêu dệt những chuyện gì nữa.

Suốt đêm đó, tôi thức trắng. Sau này nghe mẹ tôi nói chỉ trong một đêm mà tóc tôi bạc đi thấy rõ.

Em nói em quá ám ảnh những gì tôi đã làm với cô gái kia trong video nên không còn cảm xúc gì với tôi nữa. (Ảnh minh họa).

Tôi đã gởi cho vợ hàng tá tin nhắn, email van xin em. Em vẫn vậy, cứ im lặng làm mọi việc, vẫn chăm sóc tốt cho mẹ tôi nhưng không nói chuyện với tôi. Gần một tháng sau, chúng tôi mới nói chuyện lại với nhau. Vợ bảo tha thứ cho tôi vì con với một điều kiện tôi phải chuyển công ty. Tôi đồng ý ngay lập tức.

Mọi chuyện trôi qua cũng được nửa năm nay. Ngoài vợ ra, chẳng ai biết tôi từng phản bội em. Ai cũng nghĩ gia đình tôi vẫn hạnh phúc như xưa. Chỉ có tôi mới biết dù tha thứ nhưng vợ tôi chẳng còn mặn nồng chuyện ấy với chồng nữa. Nửa năm qua, tôi và vợ không hề gần gũi nhau một lần nào.

Duy nhất có một lần, vì quá thèm hơi vợ nên tôi làm đủ thứ mới được em chấp nhận. Nhưng chẳng hiểu sao khi chuẩn bị lâm trận thì vợ tôi khóc, đẩy tôi ra. Sau đó em rút hai tờ 500 ngàn đưa tôi và bảo tôi hãy đi giải quyết bên ngoài. Tôi sững sờ. Em nói em quá ám ảnh những gì tôi đã làm với cô gái kia trong video nên không còn cảm xúc gì với tôi nữa. Tôi phải làm sao để xoa dịu vết thương lòng đã gây ra cho vợ đây? Tôi ân hận và thương em quá.

Đ.N
Nguồn: ttvn.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.