Chuyên mục
Vợ thờ ơ chuyện chăn gối, cũng chẳng hề ghen khi biết tôi có người khác bên ngoài
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Vợ thờ ơ chuyện chăn gối, cũng chẳng hề ghen khi biết tôi có người khác bên ngoài

Thứ năm 30/11/2017 03:25 GMT + 7
Để "khích" vợ, nhiều lần tôi cố tình bóng gió rằng tôi có bồ bên ngoài nhưng vợ tôi cũng chẳng có phản ứng...

Tôi năm nay đã ngoài 40 tuổi. Tôi cưới vợ từ năm 30, vợ tôi kém tôi 5 tuổi. Xét một cách khách quan thì vợ tôi khá xinh xắn và khéo léo trong việc đối nhân xử thế. Mọi người luôn nói rằng tôi có phước khi cưới được người vợ như thế.

Cưới nhau được 10 năm chúng tôi cũng có với nhau 2 mặt con, đủ nếp đủ tẻ nên trong nhà lúc nào cũng rộn ràng cười nói. Tôi có một công việc ổn định, thu nhập cũng khá nên kinh tế hai vợ chồng khá thoải mái. Người ngoài nhìn vào thì thấy gia đình tôi quả là hoàn hảo.

Tuy nhiên, chỉ có một điều tôi thấy khó xử. Bề ngoài gia đình tôi rất hoàn hảo và hạnh phúc, nhưng trong chuyện chăn gối thì lại gặp trục trặc. Theo như tôi tự đánh giá thì nhu cầu của tôi bình thường, nhưng vợ lại vô cùng lãnh cảm. Từ ngày cưới nhau, tôi luôn cảm thấy đối với chuyện giường chiếu vợ tôi có cũng được, không có cũng xong nên chưa một lần cô ấy chủ động.

Theo như tôi tự đánh giá thì nhu cầu của tôi bình thường, nhưng vợ lại vô cùng lãnh cảm. (Ảnh minh họa)

Có những lần tôi đi công tác xa, về đến nhà lập tức lao vào vợ vồ vập. Đổi lại sự vồ vập ấy của tôi là thái độ dửng dưng của vợ khiến nhiều lần tôi cảm thấy hụt hẫng vô cùng. Nhiều lần tôi cũng khuyên vợ nên đi khám nhưng cô ấy cứ bảo mình không có bệnh, chỉ là không có cảm giác gì thôi.

Để "khích" vợ, nhiều lần tôi cố tình bóng gió rằng tôi có bồ bên ngoài nhưng vợ tôi cũng chẳng có phản ứng. Nhiều lần khi tôi đi công tác, vợ tôi thậm chí còn chủ động mua bao cao su bỏ vào va ly và dặn dò rằng nếu tôi có “này kia” ở ngoài thì nhớ dùng để tránh lây nhiễm linh tinh. Cô ấy làm thế khiến tôi chẳng biết nên cười hay nên khóc.

Một vài năm trở lại đây, nhu cầu của vợ tôi ngày càng xuống, đặc biệt là sau khi sinh con. Trước kia cô ấy còn cố gắng... nằm đó để tôi làm cho xong chuyện. Thời gian gần đây, cứ mỗi lần tôi chạm vào vợ là lập tức bị cô ấy hất tay ra. Có hôm vợ tôi còn dọn ra một phòng khác để ngủ riêng.

Một vài năm trở lại đây, nhu cầu của vợ tôi ngày càng xuống, đặc biệt là sau khi sinh con.
(Ảnh minh họa)

Bị vợ thờ ơ khiến tôi vô cùng buồn phiền chán nản. Chính vì lẽ đó nên tôi sa ngã và có bồ nhí thật bên ngoài. Cô bồ của tôi mới ngoài 20, trẻ trung và đặc biệt rất chiều chuộng tôi trong chuyện chăn gối. Để đáp trả cô nàng, tôi cũng phải tốn một khoản chi phí kha khá mỗi tháng. Mặc dù biết làm như vậy là có lỗi với vợ, với con vì tôi vẫn còn yêu vợ rất nhiều, nhưng tôi vẫn không đặng được đến với cô bồ bé nhỏ.

Điều tôi lo lắng nhất là chuyện tôi có tình nhân bị các con của tôi phát hiện. Bé lớn nhà tôi bây giờ cũng đã 9 tuổi rồi. Con bé khá nhạy cảm nên nếu chuyện này vỡ lỡ thì không biết gia đình tôi sẽ ra sao. Bây giờ tôi phải làm sao để vẹn cả đôi đường đây?

Thu Nguyễn - Theo Thời đại
Nguồn: afamily.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.