Chuyên mục
Vì sao đàn ông ngoại tình?
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Vì sao đàn ông ngoại tình?

Thứ năm 26/11/2015 23:37 GMT + 7
Ngày nay, những mối quan hệ “ngoài vợ ngoài chồng” không còn quá xa lạ với nhiều người. Đặc biệt, đối với cánh mày râu, việc ngoại tình thường có xu hướng xảy ra nhiều hơn. Chị em phụ nữ, hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao chồng ngoại tình để có các biện pháp giữ gìn hạnh phúc gia đình nhé. Có rất nhiều lý do khiến đàn ông ngoại tình, nhưng phải kể đến những lý do chủ yếu sau:

Cuộc hôn nhân không tình yêu

Đây là một trong những lý do khiến đàn ông ngoại tình nhiều nhất. Có thể trước khi kết hôn, 2 người không có tình cảm trước, chỉ cảm thấy phù hợp về cách sống, công việc, hoặc một khía cạnh nào đó nên chấp nhận đi đến hôn nhân. Thế nhưng, những cuộc hôn nhân kiểu này thường không hạnh phúc. Ngược lại với phụ nữ, có thể chấp nhận sống vì con vì cái, vì trách nhiệm, đàn ông thường khó làm chủ cảm xúc, tình cảm của mình hơn. Nếu vô tình một ngày, họ gặp được một người phụ nữ khiến họ rung động, họ sẽ dễ dàng bị kéo vào mối quan hệ ngoài luồng đó.

Vì có quá nhiều áp lực trong cuộc sống

Một số người đàn ông, vì phải chịu quá nhiều áp lực trong cuộc sống hôn nhân đã tìm đến sự giải thoát đó là ngoại tình. Có thể họ cảm thấy khi sống cạnh vợ con, trách nhiệm cơm áo gạo tiền quá lớn khiến họ áp lực, căng thẳng. Lúc này, việc họ tìm đến một cô nhân tình để dốc bầu tâm sự, đơn giản vì khi ở cạnh người tình, người đàn ông đó sẽ chẳng phải lo lắng gì đến trách nhiệm hay nghĩa vụ làm chồng, làm cha.

Không còn niềm hứng khởi với cuộc sống

Các nhà tâm lý học đã chỉ ra rằng mất đi nhiệt tình với cuộc sống sẽ khiến người đàn ông cảm thấy thất vọng và bất lực. Họ cảm giác mình thật vô dụng và không thể làm được điều gì. Vì vậy, giải pháp tốt nhất giúp họ vượt qua suy nghĩ này chính là tìm thấy một người phụ nữ gợi cảm và mong muốn thoát khỏi thực tế khi ở bên người phụ nữ đó.


Ảnh minh họa

Do không còn tình yêu với vợ

Đây là lý do phổ biến khiến đàn ông ngoại tình, trong quá trình chung sống, có nhiều xích mích, bất đồng, không hòa hợp khiến tình cảm vợ chồng không còn được như trước nữa. Lúc này, người đàn ông dễ cảm thấy chán chường, thất vọng. Việc ngoại tình thường để tìm cảm giác mới mẻ, chạy trốn tình cảm thực tại của mình.

Do bản tính trăng hoa của người chồng

Người phụ nữ nào mà lấy được người chồng trăng hoa thì đúng là một thảm họa bởi hoàn toàn không có thuốc chữa. Người đàn ông này hoặc có nhu cầu sinh lý rất mạnh mẽ, hoặc lúc nào cũng thích à ơi phụ nữ.

Người vợ muốn giảm phần nào tính trăng hoa của chồng thì phải làm mạnh mẽ lên vì thường anh ta vẫn coi trọng hạnh phúc gia đình. Đừng có suốt ngày nói ly dị sẽ dễ bị nhờn, nói là làm, không được nói hai lời, từ đó tạo cho chồng áp lực không dám đi tán tỉnh người ngoài nữa.

Do không hòa hợp về chuyện chăn gối

Theo một nghiên cứu, có đến 80% vụ ly hôn là do không hòa hợp về chuyện chăn gối. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến đàn ông ngoại tình nhiều nhất. Các bà vợ, nên quan tâm hơn tới đời sống vợ chồng, tìm được tiếng nói chung, và không ngừng làm mới tình cảm vợ chồng.

Phong linh
Nguồn: afamily.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.