Chuyên mục
Trái tim phụ nữ héo mòn vì những thất vọng nhỏ...
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Trái tim phụ nữ héo mòn vì những thất vọng nhỏ...

Thứ ba 13/06/2017 03:24 GMT + 7
Thật ra, hạnh phúc mà phụ nữ cần rất đơn giản, đó không phải là những lời đường mật mà là khi em cần, anh sẽ xuất hiện bên cạnh em.

Cô bé thực tập sinh khóc nức nở tại công ty vì thất tình, đồng nghiệp an ủi càng khiến cô bé khóc nhiều hơn, hỏi ra mới biết nguyên nhân chính khiến đôi trẻ chia tay là do lúc cô gái cần được giúp đỡ nhất chàng trai đã không xuất hiện.

Vài ngày trước cô bé tốt nghiệp đại học nên phải chuyển nhà đến chỗ gần công ty hơn. Thật không may cho cô, ngày chuyển nhà chính là ngày đầu của “chu kỳ”, đau bụng, đau lưng, không còn chút sức lực nào. Không nhờ vả được ai, cô bé chỉ biết uống hai viên thuốc giảm đau rồi tự mình chạy lên chạy xuống chuyển 7 chiếc thùng.

Hình minh họa: Internet

Về nhà mới, tất cả những công việc của một người đàn ông cô đều phải làm từ đóng đinh, thay bóng điện rồi hàng loạt những linh kiện khác, một mình cô làm hết. Sau đó cô xem một bộ phim, cô bé xót xa cho bản thân vì nhân vật nam chính quá lãng mạn, quá quan tâm đến bạn gái của mình, bất kỳ khi nào bạn gái cần anh ta đều có mặt. Xem đến đây cô ôm mặt nức nở…

Nếu như cô gái ấy chưa có bạn trai, có lẽ nhiều người sẽ đồng cảm và khen ngợi cô kiên cường, độc lập. Nhưng trên thực tế, cô gái ấy có bạn trai, ý nghĩa tồn tại của người bạn trai này trong lòng cô chỉ là câu hỏi “ăn cơm chưa?” vào buổi trưa và “ngủ sớm nhé” vào buổi tối. Khi cô cần anh ta thì anh ta lại đi du lịch với bạn bè, cô không biết bất cứ tin tức gì, chuyến đi vô cùng bí ẩn.

Không biết rằng trong cuộc sống còn có biết bao cô gái giống như cô thực tập sinh này, muốn mua một bộ đồ cũng tự mình kiếm tiền. Đèn, máy tính trong nhà hỏng rồi cũng tự mình sửa chữa. Bị bệnh cũng chỉ có thể tự mình uống nước ấm rồi đi bệnh viện khám.

Sẽ có người nói, phụ nữ cần phải độc lập, tự chủ, đúng thế, nếu như bạn không có ai để dựa dẫm thì phải tự mình phấn đấu, tự mình làm mọi việc. Nhưng nếu như bạn có bạn trai, thì bạn cần phải được yêu thương, bảo vệ. Nếu như khi đó vẫn phải một mình làm những công việc của đàn ông thì người trong cuộc cảm thấy tủi thân và đau lòng.

Trong cuộc sống hiện tại, có rất nhiều cô gái năng lực giỏi hơn cả đàn ông, nhưng dù có mạnh mẽ đến đâu, trong tình yêu phụ nữ đều cần sự yêu thương, bảo vệ của người con trai. Mỗi khi bạn mệt mỏi, anh ấy sẽ ôm bạn vào lòng. Mỗi khi trời mưa, anh ấy sẽ mang ô đến đón bạn tan ca. Mỗi khi bạn sốt, anh ấy sẽ chăm sóc và đưa bạn đến bệnh viện. Khi bạn chuyển nhà, anh ấy sẽ giúp bạn chuyển đồ đạc, trang trí lại căn nhà. Khi bạn gặp phải bất kỳ khó khăn nào, anh ấy sẽ ôm chặt lấy bạn và nói: “Em yên tâm, có anh ở đây, để anh làm”.

Hình minh họa: Internet

Thật ra, hạnh phúc mà phụ nữ cần rất đơn giản, đó không phải là những lời đường mật mà là “khi em cần anh, anh sẽ xuất hiện bên cạnh em”. Nhưng, có rất nhiều người đàn ông luôn tìm vô vàn lý do để vắng mặt, thậm chí họ còn cho rằng yêu cầu của bạn gái quá đáng. Một khi người phụ nữ đã thích nghi một mình giải quyết tất cả mọi việc thì sự xuất hiện của đàn ông còn có ý nghĩa gì nữa?

Tất cả mọi người đều nói, trái tim người phụ nữ không chết vì những việc lớn, mà nó dần dần bị héo mòn vì những thất vọng nhỏ. Trái tim ấy sau khi nguội lạnh, thì cũng giống như chiếc áo khoác giữa mùa hè và cây quạt giữa mùa đông. Chúng ta thường nghe rất nhiều lời thề nguyền trên phim trong những đám cưới cổ tích, thực ra chỉ có một câu giá trị nhất mà cô gái nào cũng cần đó là: “Bất kỳ khi nào em cần anh, anh nhất định sẽ có mặt”.

Kỳ Dương | Theo Phụ nữ sức khỏe
Nguồn: phununews.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.