Chuyên mục
Tôi không thể thanh minh được gì khi chồng đạp cửa xông vào
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Dù câu chuyện tác giả viết có thể là hư cấu. Nhưng nó cũng thể hiện thực tại cuộc sống hiện nay rất nhiều. Nhân vật nữ...
chi cu de ra 5phut suy nghi that long minh co thich Nam hay khong thi chi se biet chi dung hay sai
Vo nhu ban tot nhat Nen Bo cho khoe , do dau dau

Tôi không thể thanh minh được gì khi chồng đạp cửa xông vào

Thứ bảy 29/08/2015 02:46 GMT + 7
Cuối cùng, chồng tôi cũng đạp được cửa xông vào. Mặc dù tôi quần áo chỉnh tề nhưng thấy cảnh Nam đang ôm ghì lấy tôi trong bộ dạng xộc xệch thì chồng tôi không cần hỏi han gì, lao đến, tát cho tôi một cái trời giáng...

22 tuổi, ra trường tôi được nhận ngay vào làm tại một công ty sản xuất đồ gia dụng. Ngày đó, tôi được rất nhiều chàng trai đưa đón theo đuổi nhưng tôi chỉ để ý đến anh ấy. Anh ở cạnh khu nhà tôi thuê phòng. Với vẻ hơi hài hước, nhiệt tình, hiền lành của anh đã nhanh chóng làm trái tim ngây thơ của tôi phải thổn thức.

Đám cưới hạnh phúc của chúng tôi diễn ra trong sự chia vui của rất nhiều đồng nghiệp. Cuộc sống vợ chồng thật đẹp và êm ấm, sau mỗi buổi đi làm về hai chúng tôi cùng nhau nấu ăn hay đi dạo chơi. Rồi đứa con đầu lòng cũng ra đời trong sự chào đón với tình yêu thương vô bờ của bố mẹ. 

Nhưng hai tháng qua, kể từ ngày chồng tôi nghỉ việc do mâu thuẫn với đồng nghiệp, đến nay vẫn chưa kiếm được việc. Nhiều lần tôi lựa lời khuyên bảo anh đi làm nhưng anh cứ nói từ từ, để anh được tận tay chăm sóc con chững chạc đã. Vậy là chồng tôi ở nhà chăm con, để tôi đi làm kiếm tiền trang trải mọi sinh hoạt phí nuôi chồng.

Ở công ty tôi chơi thân với một thanh niên, kém tôi một tuổi, tên là Nam. Nam rất đẹp trai và đã có người yêu, chúng tôi nói chuyện hợp cạ nhất cơ quan nên Nam rất quý tôi. Lúc đầu chúng tôi xưng chị em nhưng lâu ngày đổi thành anh em cho dễ nói chuyện. Mỗi khi vợ chồng có chuyện gì mâu thuẫn là tôi lại tìm đến Nam để tâm sự cho vơi bớt nỗi buồn, lấy lại động lực để làm việc nuôi chồng con.

Tôi không thể thanh minh giải thích gì được vì trong phòng vẫn còn nhiều bằng chứng chứng minh chúng tôi “vượt rào”. (Ảnh minh họa)

Trong một lần công ty tổ chức liên hoan, vì chuyện tình cảm trục trặc nên Nam uống rất nhiều. Thấy cậu ta say quá nên tôi gọi xe và đưa Nam về nhà trọ của cậu. 

Nam lảm nhảm rất nhiều thứ về cô bạn gái vừa chia tay. Tôi có cảm giác Nam rất đau khổ vì cậu ta đã khóc. Một phút thương cảm, tôi đưa tay ôm Nam nhằm an ủi cậu ta. Thế nhưng, không biết có phải do hơi men hay đang đau khổ cần người chia sẻ mà cậu ta ôm chầm lấy tôi.

Lúc này tôi vừa giật mình vừa cố để đẩy cậu ta ra khi không hiểu ai gọi cửa. Rồi tiếng chồng tôi oang oang bên ngoài: “Mở cửa mau, tao biết hai đứa mày bên trong, mau mở cửa”. Tôi hoảng sợ, sực nhớ ra bây giờ đã rất khuya, tôi lại quên không gọi điện về nhà báo cho chồng trước. Chắc chắn anh đã đi tìm và mò tới tận đây. 

Cuối cùng, chồng tôi đạp được cửa xông vào. Mặc dù tôi quần áo chỉnh tề nhưng thấy cảnh Nam đang ôm ghì lấy tôi trong bộ dạng xộc xệch thì chồng tôi không cần hỏi han gì, lao đến, tát cho tôi một cái trời giáng rồi mắng chửi tôi mất nết, lăng loàn. Tôi không thể thanh minh giải thích gì vì tình ngay lý gian lúc đó.

Tôi không biết mình nên làm gì để chồng tin tưởng, vì có nói gì anh cũng cho rằng tôi vụng trộm còn già mồm cãi (Ảnh minh họa)

Kể từ hôm đó, ngày nào anh cũng say rượu về nhà đập phá đồ đạc rồi chửi mắng ầm ỏm. Có khi say anh còn rêu rao chuyện bắt quả tang tôi ngoại tình. Mặc cho tôi thanh minh, giải thích, anh không hề tin và anh cho rằng tôi vụng trộm còn già mồm cãi. Đau lòng hơn là chồng tôi kể từ ngày đó bỗng trở nên hèn hạ anh bắt tôi phải đưa tiền cho anh nhiều hơn trước với lý do: “Mày đưa tiền tao nuôi con, chứ mày cầm tiền để cho trai thì cầm làm gì?”. 

Thực tâm, nếu anh không còn tin tưởng tôi thì tôi cũng không muốn sống cả đời với người chồng cả ngày nhục mạ vợ. Tuy nhiên tôi còn yêu anh và hơn hết là vì còn yêu thương cả gia đình này. Không muốn con tôi phải chia cắt tình cảm. Tôi phải làm sao đây hả mọi người?

H.L
Nguồn: Tri thức trẻ
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.