Chuyên mục
Tôi hạnh phúc và hài lòng khi vợ tôi là một phụ nữ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tôi hạnh phúc và hài lòng khi vợ tôi là một phụ nữ "ngực lép"

Thứ năm 22/01/2015 05:31 GMT + 7
Chừng đó lý do khiến bao năm qua tôi vẫn thích và vẫn bị hấp dẫn bởi một người vợ ngực lép. Tôi chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ để vợ đi phẫu thuật nâng ngực cho dù hiện tôi có dư khoản tiền làm đẹp đó cho vợ.

Chào các chị em!

Hôm nay, ở công ty tôi, chẳng biết ai "khơi mào" trước mà bỗng dưng mọi người lại đổ dồn bàn tán về đề tài các quý ông có hạnh phúc không khi có vợ ngực lép hay ngực to. Tất nhiên, cuộc bàn tán ấy đến lúc hết giờ làm vẫn chưa ngã ngũ. Tối về nhìn người vợ ngực lép của mình đang nấu nướng, tôi lại thấy hãnh diện. Nhận thấy đây là chủ đề được sự quan tâm nhất định của cả 2 phái, lại cũng là trường hợp thực tế từ chính nhà tôi, nên tối nay tôi dành thời gian viết bài này để bày tỏ một số quan điểm riêng của mình.

Trước hết phải khẳng định, 5 năm qua, tôi vẫn sống rất hạnh phúc với một người phụ nữ ngực lép và không thấy vấn đề gì. Người phụ nữ ấy không ai khác chính là vợ tôi. Chẳng biết có phải do tôi yêu vợ mình không, song suy xét một cách công bằng, tôi chưa bao giờ thấy vòng 1 của em không đẹp, không quyến rũ. Ngược lại, tôi thấy vợ ngực lép của tôi chỉ toàn những ưu điểm. Tôi xin kể cụ thể những ưu điểm của vợ tôi.

Thứ nhất, vợ tôi là một phụ nữ rất thông minh và tinh tế. Trong đời sống hôn nhân mấy năm qua, chưa bao giờ tôi cảm thấy không hài lòng về con người cũng như cách ứng xử của em. Làm việc gì, em cũng làm rất khoa học. Khi ứng xử với người thân và bạn bè, em luôn yêu thương và nghĩ trước nghĩ sau. Có rất nhiều việc của tôi, em còn đưa ra lời khuyên rất thông minh và thiết thực. Ở nhà tôi, em cũng là "quân sư" cho chồng trong mọi tình huống.

5 năm qua, tôi vẫn sống rất hạnh phúc với một người phụ nữ ngực lép và không thấy vấn đề gì (Ảnh minh họa)

Thứ hai, vợ tôi tuy ngực nhỏ nhưng dáng của em vẫn "chuẩn" như thường, và nhiều người khó mà theo kịp. Sau khi sinh, vì chăm chỉ luyện tập nên vóc dáng thon gọn lại rất nhanh, không mất cân xứng như nhiều chị em sau sinh.

Thứ ba, kể ra đây, vợ tôi đọc được không biết có tự ái không. Nhưng tôi cứ xin nói thẳng nói thật. Đó là vì sở hữu vòng 1 nhỏ, vợ tôi dù tự tin đến đâu cũng có chút tự ti. Bởi thế, trong mọi vấn đề em luôn quan tâm chiều chuộng chồng. Em tiết lộ chiều chồng như thế để bù đắp và vớt vát lại cái vụ “khiêm tốn” của mình. Tôi luôn cười xòa nói với vợ rằng mình yêu con người, tính cách nết na của cô ấy chứ không phải yêu vì những số đo trên cơ thể.

Thứ tư, vì biết rõ nhược điểm của mình nên em cũng rất hay để ý chuyện ăn mặc. Phải nói rằng em rất biết cách ăn mặc. Chẳng thế mà em có con mắt thẩm mỹ khá tốt. Khi ra ngoài, em tự biết ngụy trang che chắn khiến nhiều người chẳng thể ngờ được thực tế em chỉ có "7 nghìn lá, 3 nghìn xôi".

Thứ năm, một điều tôi phải công nhận, khâm phục và biết ơn vợ đó là cô ấy chăm sóc, nuôi con rất khéo. Một nách 2 nhóc tì, em vẫn vừa đi làm vừa chăm con đâu vào đấy. Khi con ốm đau, em cũng chăm con rất khoa học mà không cần chồng phải nhúng tay.

Chưa bao giờ tôi trông thấy cô ấy mặc áo có ý “khoe hàng” vì chắc bản thân vợ tôi cũng không có nhu cầu (Ảnh minh họa)

Chừng đó lý do khiến bao năm qua tôi vẫn thích và vẫn bị hấp dẫn bởi người vợ có vòng một nhỏ. Tôi chưa bao giờ có ý nghĩ để vợ đi phẫu thuật nâng ngực cho dù hiện tại tôi có dư khoản tiền làm đẹp đó cho vợ, cho dù phẫu thuật có giống y như thật "núi đồi" của vợ đi chăng nữa. Bởi tôi biết, khi vòng 1 của em đẹp lên, sẽ chỉ khiến cho vợ tôi bị người đàn ông khác nhòm ngó mà thôi.

Cuối cùng, tôi yêu em vì những đức tính khác không vì "núi đôi" của vợ kích cỡ thế nào. Thực tế, ở trên tôi nêu nhiều ưu điểm của em thế thôi. Nhưng với tôi, em cũng có vô số nhược điểm. Song tôi luôn chấp nhận, dung hòa và nếu nhược điểm nào của em có thể cải tạo thì tôi cải tạo. Vì thế mà tôi luôn thấy hạnh phúc, hãnh diện với em trước mọi người.

Hôm nay, tôi viết bài này mong những người vợ, những phụ nữ ngực lép không nên vì chút khiếm khuyết này của cơ thể mà mất đi sự tự tin, cá tính của mình. Chúc các phụ nữ luôn may mắn, hạnh phúc với người chồng không câu nệ chuyện “to - nhỏ” với số đo vòng 1 hay các vòng khác của vợ.

Theo Duy Anh/MASK Online
Nguồn: Afamily
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.