Chuyên mục
Tôi đâu ngờ một lần vùng chạy khỏi nhà lại gây ra hậu quả như thế!
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chồng bạn đã biết tại sao bạn có thai rồi, không cần ly hôn nếu anh ta tử tế thật.
Ly hôn là cách tốt nhất mang lại bình yên và hạnh phúc cho bạn! Bạn thú nhận, nói ra sự thật bạn vẫn được ly hôn nhưng...
Nếu bạn thực sự thương đứa bé thì tuyệt đối không nói. Bạn hiểu rồi chứ! Người đau khổ nhất nếu không nói ra là bạn,...

Tôi đâu ngờ một lần vùng chạy khỏi nhà lại gây ra hậu quả như thế!

Thứ bảy 27/02/2016 02:01 GMT + 7
Giữ điều này trong lòng khiến tôi luôn cảm thấy lo lắng bất an, lúc nào cũng lo sợ một ngày nào đó sự việc vỡ lở.

25 tuổi tôi lên xe hoa, chồng tôi hơn tôi 10 tuổi, anh làm cho công ty cầu đường. Lúc lấy anh, dù không phải cưới vì yêu, song tôi cũng tràn đầy hi vọng vào một cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, chồng chồng vợ vợ với những đứa con.

Cưới về, tôi luôn để ý và cố gắng chu toàn mọi thứ. Bố mẹ chồng tuy không ở cùng nhưng tôi đi lại đều đặn, lại chu đáo nên ông bà rất quý mến tôi. Duy chỉ có chồng tôi là càng ngày càng khó tính. Anh thường xuyên mắng mỏ, quát tháo và đôi lúc là bạt tai tôi. Chỉ một chuyện nhỏ như không kịp đun nước nóng vào buổi sáng cho anh pha cà phê, hay chiều tối muộn về nhà cũng chưa có cơm ăn, là anh đánh tôi. Anh không hề biết trong ngày hôm đó tôi bận gì, vì sao tới tận giờ này chưa có cơm trong khi ngày nào cũng tươm tất mọi thứ. 

Tôi mệt mỏi và cảm thấy phát ngán với cuộc sống vợ chồng như thế này. Điều đáng buồn hơn nữa là 3 năm lấy nhau mà chúng tôi vẫn chưa sinh con. Bố mẹ hai bên đều gọi điện hỏi thăm và giục giã, mỗi lần như thế anh lại quát mắng tôi. Anh chửi tôi là con gà mái không biết đẻ. Tôi đi khám nhiều lần nhưng lần nào bác sĩ cũng kết luật tôi bình thường, còn anh thì chưa bao giờ bước chân tới bệnh viện. Vì anh sĩ diện và luôn tự tin vào mình. 

Thế rồi ngày định mệnh ấy cũng đến. Hôm đó, tôi tan ca muộn, trên đường về lại bị hỏng xe nên đã muộn càng muộn thêm. Vì sợ chồng nổi nóng vì chưa có cơm ăn nên tôi đành gửi xe lại chỗ sửa xe và bắt taxi về nhà. Vừa xuống khỏi taxi, tôi chưa kịp nói gì thì anh đã hầm hầm bước đến, kéo giật tay tôi vào nhà rồi giáng liên tiếp 3 cái bạt tai đau điếng vào mặt tôi. Sau đó anh gào kêu tôi đi hẹn hò ở đâu về mà taxi đưa đón tận cổng. Anh lên án tôi bỏ chồng ở nhà chưa cơm nước, chưa tắm rửa còn bản thân thì vi vu. Sau đó anh đánh tôi thêm một bạt tai nữa. 

Tôi được chồng đưa vào bệnh viện khám. Và trước mặt chồng, bác sĩ thông báo tôi có bầu 8 tuần. (Ảnh minh họa)

4 bạt tai này khiến hai má của tôi đỏ lừ, tai ù đi. Thấy anh chưa hả giận lại trong cơn hoảng loạn vì sợ bị anh đánh tiếp, tôi đã vùng chạy khỏi nhà. Tôi lao vào đường phố, nơi xe cộ đi tất nập, chạy bán sống bán chết, đằng sau chồng đuổi theo nhưng vì vướng xe cộ nên không kịp. 

Tôi chạy thật xa, rồi lên một taxi đi sát cạnh. Tôi bảo tài xế cho tôi đi càng xa càng tốt. Ngồi xe khoảng 1 tiếng thì tôi bình tĩnh lại và nhận ra mình đã đi khá xa rồi. Tôi xuống xe, vào một quán nhậu ven đường. Tôi cảm thấy chán nản nên muốn uống cho say. 

Thật sự lúc ấy tôi chỉ muốn chết cho xong chuyện nên không hề nghĩ ngợi nhiều. Tôi không biết mình uống đến mức nào, cũng không biết hết bao tiền. Khi ngà ngà say, có một thanh niên lại gần hỏi chuyện. Uất ức quá nên tôi kể lể, tôi không nhớ mình kể những gì nhưng anh chàng ấy bảo tôi rằng họ rất thông cảm cho tôi, tôi có muốn họ an ủi không? 

Trong cơn say, tôi không nhớ mình lắc đầu hay gật đầu, chỉ lờ mờ thấy anh ta móc ví của tôi trả tiền rượu rồi đỡ tôi ngồi lên xe máy và đi đâu đó.

Khi tỉnh lại, trên người không mặc gì lại ê ẩm, đau khắp toàn thân, kể cả chỗ ấy. Tôi biết mình đã làm ra một việc hoang đường rồi. Tôi cố gắng tắm rửa, mặc lại quần áo và về nhà. Chồng không có ở nhà nên tôi vội vã thu dọn quần áo và bỏ về nhà mẹ đẻ. 

Ở nhà mẹ đẻ được vài ngày mới thấy chồng tôi gọi điện đến hỏi tôi có muốn về nhà nữa không? Tôi bảo tôi không muốn về nữa, anh viết đơn ly hôn đi, tôi ký liền. Nhưng anh bảo tôi giờ chưa ly hôn được, anh còn cần tôi phục vụ, đến khi nào chán anh sẽ tha cho tôi. 

Những ngày ở quê, tôi bị stress nặng vì tội lỗi mình đã gây ra trong đêm đó, đồng thời tuyệt vọng vào cuộc sống hôn nhân trong tương lai. Ở được nửa tháng thì tôi trở lại thành phố làm việc, trong khoảng thời gian này chồng tôi không hề hỏi han gì tới tôi. Anh chỉ thỉnh thoảng gọi điện giục tôi về cơm nước nhà cửa. 

Chồng tôi tỏ vẻ rất vui mừng, anh xin lỗi vì lỡ tay làm đau tôi và con. (Ảnh minh họa)

Tôi thuê nhà riêng, sống cách xa chồng, sáng đi làm thật sớm, tối về thật muộn. 1 tháng sau thì tôi phát hiện ra mình mang thai. Đứa con đến quá bất ngờ, niềm vui chưa kịp đến thì tôi chợt nhận ra, đứa con này không phải của chồng tôi. Điều đó càng làm tôi quyết tâm ly hôn chồng và tuyệt đối không để anh biết chuyện. 

Tôi chủ động gọi điện cho anh, hẹn anh gặp mặt để viết đơn thỏa thuận ly hôn. Chồng tôi đến chỗ hẹn, nhưng chưa kịp để tôi nói lời nào thì anh đã chửi mắng tôi nông cạn. Nhân viên quán cà phê can ngăn, nhưng anh vẫn kịp đẩy tôi ngã lăn xuống sàn nhà. Cú ngã khiến tôi động thai. Tôi được chồng đưa vào bệnh viện khám. Và trước mặt chồng, bác sĩ thông báo tôi có bầu 8 tuần. Chồng tôi tỏ vẻ rất vui mừng, anh xin lỗi vì lỡ tay làm đau tôi và con. Anh nói sẽ đối xử với tôi thật tốt để tôi thoải mái tâm lý sinh con.

Tôi làm sao có thể nói với chồng rằng đây không phải là con anh được, thậm chí tôi còn chẳng nhớ nổi mặt bố nó. Giữ điều này trong lòng khiến tôi luôn cảm thấy lo lắng bất an, ảnh hưởng nhiều tới việc mang thai. Tôi từng dò xét nói muốn ly hôn nhưng chồng tôi lại gạt đi, anh nói giờ không phải là lúc bàn đến chuyện đó, đứa con mà hai vợ chồng mong ngóng 3 năm mới có, nên tôi cần để tâm vào chuyện dưỡng thai hơn là suy nghĩ vớ vẩn.

Mấy ngày nay, chồng tôi lúc nào cũng vui vẻ, thậm chí anh còn xuống bếp giúp tôi. Tôi vừa sợ, vừa hoang mang không biết nên làm thế nào trước tình cảnh này. Tôi có nên im lặng, cứ bình yên sinh con ra và coi như là con của hai vợ chồng? Hay thú nhận sự thật và trả giá đắt?
Nguồn: afamily.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.