Chuyên mục
Tôi bị chồng phản bội ngay trước mắt mà không hề hay biết
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tôi bị chồng phản bội ngay trước mắt mà không hề hay biết

Thứ ba 24/10/2017 04:43 GMT + 7
Không ngờ 2 tiếng sau chồng tôi trở ra còn ôm hôn cô gái kia rất thân mật. Mãi tới lúc ấy, tôi mới ngã quỵ xuống biết rằng bấy lâu mình đã bị lừa.

Tôi kết hôn cách đây 7 năm. Hiện tại vợ chồng tôi đã có 2 cậu con trai. Những tưởng cuộc sống hôn nhân của chúng tôi sẽ vô cùng hạnh phúc. Vậy nhưng, cuộc sống lại không như ý muốn khi chồng tôi đã ngoại tình ngay trước mắt tôi mà tôi không hề hay biết.

Từ nhỏ tôi đã là người vô cùng căm ghét đàn ông bội bạc, ngoại tình. Bởi lẽ trước đây tôi đã sống trong 1 gia đình không hạnh phúc vì bố ngoại tình. Bố tôi có người phụ nữ khác, ở ngoài ông chiều chuộng người đàn bà kia bao nhiêu thì khi về nhà ông hắt hủi vợ con bấy nhiêu.

Tôi là người đã tận mắt chứng kiến những lần cãi vã của bố mẹ. Tôi hiểu nỗi đau của những người phụ nữ như mẹ tôi. Vì thế khi lấy nhau, tôi đã nói với chồng rằng anh có thể làm bất cứ điều gì anh muốn trừ ngoại tình. Bởi vì đó là điều mà cả đời tôi không bao giờ chấp nhận được.

Tôi là người đã tận mắt chứng kiến những lần cãi vã của bố mẹ. (Ảnh minh họa).

Chồng tôi làm cho 1 công ty lớn. Còn bản thân tôi chỉ là quản lý của 1 nhà hàng. Nói sơ qua chắc mọi người cũng hiểu, chúng tôi khác biệt nhau cả về địa vị xã hội lẫn học vấn. Chồng tôi là 1 người rất thông minh và cầu tiến. Anh đã ấp ủ giấc mơ mở công ty riêng từ lâu nhưng đến giờ vẫn chưa thực hiện được vì chúng tôi không có đủ tiền.

Tôi chỉ có thể giúp chồng những công việc nội trợ hàng ngày để anh yên tâm làm việc chứ không thể là nguồn lực về kinh tế cho anh. Mỗi lần chồng kể về những người đồng nghiệp không tài giỏi bằng mình nhưng lại được nhà vợ hậu thuẫn phía sau, tôi lại thấy chạnh lòng và thương chồng. Chỉ ước gì mình cũng có 1 gia đình giàu có để giúp đỡ chồng thì tôi sẽ đỡ tự ti với anh hơn.

Có lẽ cũng vì không thể trông chờ ở tôi điều gì nên chồng tôi mới ngoại tình. Chồng tôi là 1 người rất thông minh, vì thế anh ngoại tình ngay trước mắt tôi mà tôi không hề hay biết. Đợt ấy anh trở về nhà và nói với tôi được giám đốc, cũng là con gái của chủ tịch công ty nâng đỡ. Anh còn nói vì anh thân với cô ta nên cô ta sẽ cho tiền để chồng tôi mở công ty.

Tôi mừng lắm, cuối cùng mơ ước của chồng đã thực hiện được. Còn nghĩ rằng trên đời này vẫn tồn tại những người tốt như vậy, giúp đỡ chồng mình không cần lợi lộc. Thậm chí tôi còn cảm thấy mang ơn cô ta. Tôi mua những chiếc áo trước đây chưa 1 lần dám mua, nấu những đồ ăn thật ngon để mang đến tặng cô ta xem như quà cảm ơn.

Thậm chí tôi còn cảm thấy mang ơn cô ta. (Ảnh minh họa).

Mỗi lần gọi điện và nghe chồng gắt gỏng đang bên cô gái ấy bàn công việc, tôi lại xin lỗi rồi nhắc anh mua đồ ăn ngon để đãi cô ta. Tôi đã ngốc nghếch tin tưởng họ như thế, tại sao họ lại nỡ xem tôi như 1 trò chơi vậy chứ?

Nhưng rồi sự thật vẫn là thứ không thể che giấu mãi. Lần ấy chồng tôi nói rằng anh phải đi làm về muộn nhưng tôi lại vô tình thấy chồng mình tay trong tay cùng cô gái kia vào khách sạn. Linh tính mách bảo, tôi cố nán lại ngoài cửa khách sạn và hy vọng họ chỉ là đồng nghiệp và chồng tôi sẽ đi ra ngay bây giờ. Không ngờ 2 tiếng sau chồng tôi đi ra còn ôm hôn cô gái kia rất thân mật. Mãi tới lúc ấy, tôi mới ngã quỵ xuống biết rằng bấy lâu mình đã bị lừa.

Tôi đã gặng hỏi bản thân rất nhiều lần. Mẹ anh ốm liệt giường 5 năm trời, là 1 tay tôi chăm sóc nhưng chưa bao giờ thở than. Anh đi làm vất vả, tôi chưa bao giờ nhờ anh phụ giúp mình việc nhà dù nhiều lúc tôi cũng mệt mỏi lắm. Vậy tại sao anh lại phản bội tôi? Đã vậy anh còn phản bội ngay trước mắt tôi mà tôi không hề hay biết. Bây giờ tôi rất bối rối, chẳng lẽ tôi lại ly hôn và bỏ đi bao công sức của mình hay sao?

 Thanh Huyền
Nguồn: thoidai.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.