Chuyên mục
Sững sờ khi nhìn thấy hành động của em gái qua khe cửa phòng ngủ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Sững sờ khi nhìn thấy hành động của em gái qua khe cửa phòng ngủ

Thứ tư 27/07/2016 03:29 GMT + 7
Lúc đó là 2 giờ sáng, tôi vẫn thấy ánh đèn nhè nhẹ chiếu ra từ phòng em, thêm cả tiếng thì thầm cười khúc khích, tiếng a a ú ớ rất kỳ quặc. Tôi nhìn qua khe cửa và chết điếng khi thấy em mình đang trần như nhộng múa hông, lắc qua lắc lại trước màn hình vi tính.

Em gái tôi năm nay 20 tuổi và nó đang bắt đầu bước vào mối quan hệ yêu đương, hẹn hò các kiểu với một cậu chàng hơn nó 3 tuổi. Đối với thời đại này và với cái độ tuổi này, thì yêu đương là chuyện rất bình thường. Nhưng đối với tôi, em gái tôi vẫn còn bé bỏng lắm. 

Từ nhỏ nó đã là một đứa sống nội tâm, ít nói, cộng thêm gia đình tôi vốn không hạnh phúc khi bố mẹ chia ly sớm, nên chị em tôi sống thiếu thốn tình cảm. 

Từ trước đến giờ, nó chỉ biết đến chuyện học hành, chưa biết yêu là gì. Vậy mà sau hai tháng quen cậu nhóc kia nó đã thay đổi hoàn toàn. Nó trau chuốt hơn, hay cười hơn và cũng chăm nói chuyện hơn. 

Tôi rất vui vì em mình có những thay đổi tích cực như thế. Nhưng hôm qua, khi vô tình cầm điện thoại của em gái xem ảnh, tình cờ có tin nhắn của cậu nhóc kia tới. Tôi lưỡng lự mãi mới quyết định bấm vào xem nội dung tin nhắn vì tôi biết hành động của tôi là không đúng, tôi đang xâm phạm quyền riêng tư của em gái mình. Song, là một người chị, tôi nghĩ mình nên biết em mình đang yêu đương như thế nào.


20 tuổi, em gái tôi đang bắt đầu bước vào mối quan hệ yêu đương, hẹn hò các kiểu với một cậu nhóc hơn nó 3 tuổi. (Ảnh minh họa)

Vừa bấm vào xem, tôi thở phào nhẹ nhõm vì chỉ là những câu hỏi thăm bình thường mà đôi nào yêu nhau cũng nhắn như thế. Tôi tắt điện thoại và ra khỏi phòng với tâm trạng thoải mái hơn. Tôi luôn tin em mình sẽ biết điểm dừng.

Khi mà niềm tin chưa kịp vững chãi thì đêm qua, khi dậy đi vệ sinh, tôi gặp cú sốc khi đi qua phòng em gái. Lúc đó là 2 giờ sáng, tôi vẫn thấy ánh đèn nhè nhẹ chiếu ra từ phòng em, thêm cả tiếng thì thầm cười khúc khích, tiếng ú ớ rất kỳ quặc. 

Tôi nhìn qua khe cửa và chết điếng khi thấy em mình đang trần như nhộng múa hông, lắc qua lắc lại trước màn hình vi tính. Tiếng từ loa vi tính phát ra càng khiến tôi bực bội. Đó là giọng người yêu của em, gã đó buông những lời bẩn tưởi và bảo em mở thêm đèn lên cho hắn nhìn rõ hơn. 

Tôi muốn đẩy tung cái cửa phòng vào, mắng chửi, thậm chí đánh cho em gái mình một trận. Em có biết em đang làm gì không? Giận em mình một thì tôi giận người yêu em gấp 10. Tôi tin chắc gã đó đã rủ rê em làm cái việc này. Nhưng không hiểu sao chân tôi như đổ chì, không thể nhúc nhích nổi. Tôi sợ nếu giờ mình bước vào, em gái sẽ xấu hổ. Tính em xưa nay yếu đuối, nếu xấu hổ quá dẫn đến làm điều gì dại dột thì chẳng phải là tôi đã giết em? 

Sau khi cố dằn cơn tức giận xuống, tôi quyết định đi về phòng mình, làm như chưa biết chuyện gì. Tôi phải tìm cách để nói chuyện với em về vụ này. 


Tôi là người chị vô tâm đã không theo sát em mình, tâm sự nhiều hơn với em về tình yêu giới tính. (Ảnh minh họa)

Hình như tôi là người chị vô tâm đã không theo sát em mình. Nếu tôi tâm sự nhiều hơn với em về tình yêu giới tính thì có lẽ ngày hôm nay tôi đã không phải chứng kiến cái cảnh tượng đó. 

Tôi hoang mang, quay cuồng trong một mớ suy nghĩ hỗn độn. Không kìm được, tôi đã lấy điện thoại nhắn tin cho người yêu em rằng: “Xin cậu đừng làm chuyện ấy với con bé trước khi kết hôn”. 

Nhắn xong, tôi vùi mặt vào gối khóc tiếp. Tôi biết làm như vậy là vô duyên, nhưng tôi không biết phải giải quyết việc này thế nào. Chỉ 1 phút sau có tin nhắn đến: “Xin lỗi chị, cô ấy lớn rồi, cô ấy tự biết việc mình làm. Mà chị không phải cô ấy, chị chẳng có quyền can thiệp vào việc riêng tư, hạnh phúc của tụi em. Chị hơi nực cười đấy”.

Tôi định nhắn lại rằng tôi đã biết chuyện hai đứa đang làm, nhưng lại sợ cả 3 khó xử, lại sợ em gái xấu hổ nên thôi. 

Giờ tôi chẳng biết phải cư xử với 2 đứa như thế nào nữa. Tôi có nên để kệ em gái, đúng như lời gã người yêu của em nói, em đã lớn đã tự biết việc mình làm. Hay vẫn can thiệp tới cùng, vì có lẽ suy nghĩ của em chưa chín chắn. Tôi sợ em gái tôi sau này sẽ hối hận? Biết làm thế nào đây?
Nguồn: ttvn.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.