Chuyên mục
Sau bảy năm đầu gối tay ấp, chồng tát tôi nảy lửa chỉ để bênh vợ bạn
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Sau bảy năm đầu gối tay ấp, chồng tát tôi nảy lửa chỉ để bênh vợ bạn

Thứ năm 02/03/2017 03:25 GMT + 7
Cái tát của anh làm tôi ngã dúi, anh gầm lên mắng tôi: "Cô dám nói như thế à?" để bảo vệ vợ bạn.

Tôi bò dậy sau cú đánh của anh, bẽ bàng rơi nước mắt trước mặt khách khứa. Anh định lôi tôi đi nhưng may thay có mấy người nhảy vào can thiệp. Họ tách chúng tôi ra và khuyên anh bình tĩnh. Sau sự việc, không khí trong nhà ngột ngạt và căng như dây đàn. Cơm nấu rồi lại cất, anh không ra ăn mà tôi cũng không nuốt nổi. Cuối cùng tôi nhắn tin cho anh bảo tôi đưa con về bà ngoại mấy hôm cho tỉnh táo. Anh chỉ nhắn lại "ừ" mà không một câu xin lỗi.

Suốt mấy hôm tôi như người mất hồn, tôi cứ nghĩ mãi xem câu chuyện hôm ấy có khiến anh phải mất bình tĩnh đến nỗi đánh vợ như thế không. Chẳng nhẽ anh không thấy chính cô vợ bạn anh là người chọc tôi trước?

Chuyện là thế này, hôm đó chồng tôi có mời gia đình mấy người bạn sang ăn cơm. Trong số bạn anh có gia đình anh T là người mà tôi không thích lắm, bởi anh này tính tình chảnh chọe, lại được cô vợ cũng thế. Chị vợ thường cậy nhà khá giả nên chẳng làm gì, suốt ngày quần áo chưng diện và cứ mở miệng ra là khoe khoang.

Chẳng nhẽ anh không thấy chính cô vợ bạn anh là người chọc tôi trước? (Ảnh minh họa)

Lúc biết vợ chồng T cũng đến, tôi hơi khó chịu, bảo: "Em chả thích nhà đấy, anh mời làm gì". Chồng tôi gạt đi: "Cả nhóm chơi với nhau từ xưa, mời thì mời cả chứ ai lại bớt. Em không thích thì cũng không cần nói chuyện, để anh tiếp".

Biết là thế nhưng trong lòng tôi cũng không vui. Bữa đó tôi làm lẩu thập cẩm với gà rán và khoai chiên cho bọn trẻ con. Ai ăn cũng khen ngon, mỗi vợ anh T là õng ẹo. Trong đĩa đồ nhúng tôi mua tôm sú ngất, đây là loại tôm mới chết hãy còn tươi, rẻ hơn mà chất lượng không kém gì tôm nhảy. Vợ T gắp con tôm lên, bắt chồng bóc, vừa cắn một miếng chị ta đã nhả ra, rồi bảo: "Có mùi gì lạ lắm". Tôi nóng máu, nhà tôi trước giờ vẫn ăn loại tôm này, giá chỉ rẻ hơn tôm tươi chứ cũng không phải là hàng rẻ tiền. Từ đầu bữa chưa thấy ai phàn nàn gì, chính tôi cũng ăn hai con mà chẳng làm sao. Tôi biết ngay là chị ta làm trò.

Chị ta bắt đầu kể lể là bụng yếu chỉ quen ăn hải sản tươi, rồi khoe chồng có ông đối tác có bè hải sản sạch ở Quảng Ninh, muốn ăn là gọi điện người ta gửi xe lên, con nào còn nấy tươi rói. Tôi nghe mà ngứa ruột. Cũng định nhịn nhưng chị ta cứ ra vẻ mãi tôi mới buông một câu: "Thế hôm nào chị T mời mọi người đến nhà chiêu đãi các bạn hải sản tươi nhé".

Tôi thừa biết chị này chẳng biết nấu nướng gì, bình thường nếu nhà chị ta mời thì sẽ ra quán. Tôi nói thế vì sĩ diện nên chị phải nhận lời. Chị ta vẫn giả lả: "Vô tư, hôm nào mời các anh chị đến nhà em, em đãi một bữa ngon đứt thế này. Hải sản tươi chứ không phải kiểu này đâu nhé", nói rồi chị ta cười hô hố.

Tôi vừa dứt lời, chồng tôi dứng dậy cho tôi một cái tát nảy lửa. (Ảnh minh họa)

Tôi nghe thế càng bực mình, nóng cả người, quyết phải nói chị ta câu gì cho bõ tức. Tôi biết chị này đã có một đời chồng trước khi kết hôn với anh T. Theo tôi thì do chị ta vừa vụng vừa chảnh mới bị chồng bỏ, thế là tôi vui vẻ "đùa" lại: "Ai chứ chị M thì nấu ăn ngon là chắc, kinh nghiệm phục vụ hai anh chồng phải hơn hẳn em có mỗi một anh chứ".

Ai ngờ tôi nói xong mặt chị ta xám ngoét, đứng dậy bỏ ra ngoài. Tôi nghĩ chị ta chỉ diễn kịch thôi nên nói cùng mấy chị vợ khác: "Ôi giời chị M can trường lắm, đối nhân xử thế phải hơn hẳn chị em mình...".

Tôi vừa dứt lời, chồng tôi dứng dậy cho tôi một cái tát nảy lửa, anh quát lên: "Em nói cái gì đấy". Nếu không có mọi người can ngăn có khi anh còn định đánh tôi thêm.

Tôi không ngờ người chồng yêu quý, bao năm đầu gối tay ấp lại đánh vợ chỉ để bênh vợ bạn. Sau khi tôi bị chồng đánh chắc chị ta hả hê lắm. Càng nghĩ tôi càng tức, tức cả chồng cả con người khó chịu kia. Tôi định bụng chồng phải xin lỗi mới mang con về, nếu không tôi thà li hôn chứ không thể sống được với người đàn ông vũ phu như thế.

 Tuyết Trinh / Theo Trí Thức Trẻ
Nguồn: afamily.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.