Chuyên mục
Sập bẫy người yêu cũ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Sập bẫy người yêu cũ

Thứ ba 15/04/2014 06:02 GMT + 7
Vì chủ quan, thiếu cảnh giác và ngờ nghệch tin người, cô đã rơi vào cái bẫy được giăng sẵn bởi gã người yêu cũ của mình…

Cô và anh ta đã từng yêu nhau nhưng vì một vài lí do mà chia tay nhau cũng đã lâu. Rồi cả 2 ai cũng đều có gia đình riêng của mình. Cô có được người chồng rất yêu thương mình và một bé trai kháu khỉnh. Mọi chuyện có lẽ đã chẳng có gì đáng nói nếu như cô không gặp lại anh ta trên mạng.

“Chát chít trên mạng? Có sao đâu cơ chứ? Không yêu nhau nữa thì làm bạn cũng được mà!” - cô đã nghĩ như thế. Anh ta vẫn như vậy, rất tha thiết trong các câu chuyện với cô và luôn là người bắt chuyện trước mỗi khi 2 người chat với nhau. 

Anh ta luôn tỏ ra quan tâm đến vợ con mình và tự hào về tổ ấm bé của họ. Đó cũng là lí do cô bầu bạn, tâm sự với anh ta một cách tự nhiên thoải mái không hề e ngại. Bởi cô nghĩ, chắn hẳn anh ta chẳng có ý đồ đen tối nào với cô đâu. Anh ta không như những gã đểu cáng khác, luôn viện cớ gia đình không hạnh phúc để hòng lấy sự mủi lòng của người phụ nữ khác bên ngoài.

 
Cô và anh ta đã từng yêu nhau nhưng vì một vài lí do mà chia tay nhau cũng đã lâu. Rồi cả 2 ai cũng đều có gia đình riêng của mình (Ảnh minh họa)

Dường như anh ta luôn thấu hiểu, luôn lắng nghe cô mọi thứ. À thì có lẽ vì 2 người đã từng yêu nhau nên mới có thể đồng cảm với nhau như vậy. Anh ta quả là người bạn tuyệt vời. Nhưng với cô, con người đấy không bao giờ có thể đi quá được tình bạn - cô luôn tự nhủ như thế. Đôi khi cô cũng cảm thấy mình quá phiêu lưu mạo hiểm khi muốn có một tình bạn với một người đàn ông đã có gia đình và từng có quan hệ tình cảm với mình. Nhưng rồi cô lại gạt đi, cô cây ngay không sợ chết đứng, cô sợ gì!

Sau đó, nhiều lần anh ta rủ cô đi uống café và đi ăn. Lúc đầu cô cũng hơi ngại nhưng rồi cô vẫn đồng ý vì nghĩ rằng anh ấy sẽ không thể có ý đồ gì với mình được đâu, nhất là anh ta ấy vẫn yêu gia đình, vợ con như thế. Và nếu có gì thì một khi cô kiên quyết từ chối, anh ấy cũng sẽ chẳng thể làm gì được. Vậy là cô và người yêu cũ cứ duy trì tình bạn như thế, cô thấy vui và tự hào với một tình bạn trong sáng như vậy khi mà xã hội bên ngoài đâu đâu cũng thấy những chuyện nhiễu nhương, chướng tai gai mắt.

Hôm đó, cô nói dối chồng là đi sinh nhật với đồng nghiệp trong công ty nhưng thực chất là cô đi với anh ta. Anh ta bảo không biết chọn quà gì cho sinh nhật vợ nên nhờ cô đi chọn giúp. Anh ta đón và chở cô đến một nhà một người bạn, để anh lấy giấy tờ tài liệu gì đó. Cô hơi ngại nhưng anh ta cứ nhì nhèo bảo cô vào nhà bằng được, vì có thể sẽ mất thời gian một chút.

Nhưng khi cô vừa bước chân vào nhà thì cánh cửa sau lưng cô cũng đóng sập lại, còn vang lên tiếng bấm khóa “tách” một cái. Cô hoảng hồn, quay lại thấy anh ta đang đứng sau lưng cười nhăn nhở với cô. Cô lại quay lại, một gã đàn ông lạ mặt tay lăm lăm chiếc máy ảnh cũng nhìn cô cười nham nhở…

Đêm muộn hôm ấy cô trở về nhà trong tình trạng hoảng loạn cực độ. Chồng cô lo lắng hỏi thì cô bảo bị tai nạn hụt, suýt chết nên sợ hãi quá độ. Chồng cô lo lắm, đưa cô vào phòng ngủ, đắp chăn cho cô cẩn thận. Nhưng cô không tài nào ngủ được.

Những hình ảnh kinh khủng đó cứ ám ảnh tâm trí cô và khiến cô bấn loạn thực sự. Anh ta giở trò đểu giả với cô, dưới dự trợ giúp của gã đàn ông kia và cô không thể một mình cự lại 2 gã đàn ông khỏe mạnh. Không những thế, những cảnh chẳng hay ho đó cũng được chụp lại - chụp chứ không phải là quay, vì thế sẽ khó để mà biết được cô phản kháng hay đồng tình dan díu với anh ta. Nằm trên giường ở nhà rồi mà cô vẫn chưa hết sợ hãi, mồ hôi cô cứ vã ra như tắm.

Không nằm ngoài dự cảm của cô, ngày hôm sau cô đã nhận được những tin nhắn sặc mùi uy hiếp của hắn: “Ảnh rửa ra đẹp lắm em ạ. Nhìn em rất tuyệt! Không biết chồng em có nghĩ giống anh khi nhìn thấy những bức ảnh này không? Cơ quan, đồng nghiệp và bố mẹ em nữa nhỉ. Chắc là em không muốn như thế đâu đúng không? Vậy phải ngoan đấy, nếu để anh giận thì anh sẽ không kiểm soát được hành động của mình đâu. Em cứ nghỉ ngơi lấy tinh thần đi, khi nào có yêu cầu gì anh sẽ chủ động gọi cho em, vì vợ anh cũng canh chừng anh ghê lắm! Anh nhắc lại nhé, đừng làm gì thiếu khôn ngoan, nếu không thì người mất nhiều hơn sẽ là em đấy!”.

Hắn ta nói đúng, nếu cô báo công an hoặc tung hê cho vợ hắn biết thì cô sẽ là người mất nhiều hơn hắn. Hắn có thể bị vợ ghen tuông nhưng còn cô, cô sẽ mất tất cả. Chồng cô sẽ nhìn cô với ánh mắt như thế nào và liệu anh có tin cô không? Khi mà cả những buổi hẹn café cũng được hắn ta chụp ảnh hết lại? Chắc chắn là chồng cô sẽ khó mà thông cảm và tha thứ cho cô. Cuộc sống vợ chồng sẽ chỉ toàn ám ảnh và nghi ngờ, dằn vặt nhau, mà tệ hơn là gia đình cô sẽ tan vỡ.

 
Quay cuồng giữa những câu hỏi không có lời đáp, cô tưởng như mình rơi xuống tận cùng của nỗi tuyệt vọng. Vì chủ quan, thiếu cảnh giác và ngờ nghệch tin người, cô đã rơi vào cái bẫy được giăng sẵn bởi gã người yêu cũ (Ảnh minh họa)

Rồi con gái sẽ nhìn cô bằng ánh mắt ra sao? Cô làm sao còn dậy dỗ con gái được nữa? Bố mẹ cô sẽ thất vọng về cô lắm, ông bà sẽ suy sụp và đau khổ vô cùng khi có một đứa con gái như cô. Đồng nghiệp nữa, sẽ là những lời xì xầm, khinh bỉ cô là con đàn bà không ra gì.

Cô phải làm gì đây? Chấp nhận những yêu sách của anh ta ư khi mà cô biết chắc hẳn đó là những yêu cầu không tốt đẹp gì rồi. Chấp nhận thì cô sẽ ngày càng lún sâu vào tội lỗi không dứt ra được mất!

Quay cuồng giữa những câu hỏi không có lời đáp, cô tưởng như mình rơi xuống tận cùng của nỗi tuyệt vọng. Vì chủ quan, thiếu cảnh giác và ngờ nghệch tin người, cô đã rơi vào cái bẫy được giăng sẵn bởi gã người yêu cũ. Chỉ vì dại dột đùa với lửa mà cô đã bị nó thiêu cháy lúc nào không hay. Phẫn uất và tiếc hận nhưng cô chỉ đành bất lực. Giá như thời gian có thể quay trở lại…

Nguồn: afamily.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.