Chuyên mục
Phát hiện chồng chưa cưới ngoại tình, muốn kiện cũng không được
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Phát hiện chồng chưa cưới ngoại tình, muốn kiện cũng không được

Thứ tư 17/10/2018 04:43 GMT + 7
Em và anh ấy đã yêu nhau 4 năm, chuẩn bị cưới thì em phát hiện anh ấy có người thứ ba. Điều đáng nói là người thứ ba chính là hàng xóm bên cạnh nhà và đã có gia đình đàng hoàng. Khi em nói chuyện với anh ấy thì bị anh chửi rủa, đánh đập, xúc phạm nặng nề. Em đòi chia tay thì anh không chịu. Giờ em muốn tố cáo anh ngoại tình thì có được không? Anh không chịu chia tay, liên tục làm khó em thì có vi phạm pháp luật không?

Ảnh minh họa

Theo như thông tin bạn cung cấp thì bạn và người yêu chỉ mới chuẩn bị chứ chưa tổ chức lễ cưới cũng như làm thủ tục đăng ký kết hôn tại cơ quan có thẩm quyền. Như vậy, về mặt pháp lý, giữa bạn và người yêu không có quan hệ hôn nhân và việc người yêu bạn có quan hệ với người thứ ba không được xác định là ngoại tình để bạn có thể tố cáo.

Mặt khác, bạn không nêu rõ hành vi "làm khó" nên chúng tôi không thể tư vấn một cách chính xác. Tuy nhiên nếu người yêu bạn sử dụng vũ lực hoặc lăng mạ, chửi bới, đe dọa bạn thì bạn có quyền trình báo đến cơ quan công an để được giúp đỡ.

Trong trường hợp này, để giải quyết dứt điểm, theo chúng tôi bạn nên gặp và nói chuyện thẳng thắng với người yêu bạn. Trong trường hợp người yêu bạn vẫn cố chấp bạn có thể nhờ gia đình, bạn bè tác động để chấm dứt mối quan hệ này.

Tư vấn bởi Luật sư Hoàng Tuấn Anh, Công ty Luật Themis, SĐT: 0986663459.

Bạn đọc muốn gửi các câu hỏi thắc mắc về các vấn đề pháp luật, xin gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn (Xin ghi rõ địa chỉ, số điện thoại để chúng tôi tiện liên hệ)

Ban Bạn đọc
Nguồn: VietnamNet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.