Chuyên mục
Nuốt nước mắt khi đọc được tin nhắn chồng gửi cho người yêu cũ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nuốt nước mắt khi đọc được tin nhắn chồng gửi cho người yêu cũ

Thứ ba 11/04/2017 09:07 GMT + 7
Chiều hôm qua, em đọc được tin nhắn anh nhắn nhủ chị hãy quên anh, lo cho cuộc sống hiện tại. Anh không quên dặn chị giữ gìn sức khỏe, đừng suy nghĩ nhiều...

Chiều nay, em vô tình đọc được dòng tin nhắn anh gửi cho chị ấy, tim em đau nhói, bất chợt, những giọt nước mắt cứ rơi. Bao nhiêu ấm ức, lo lắng dồn nén bấy lâu, giờ như giọt nước tràn ly. Em đã cố để giấu đi nỗi đau ấy, em đã cố để động viên rằng anh đã quên được người con gái đó.

Em và anh kết hôn khi anh vừa chia tay tình yêu của mình. Ngày đó, em vẫn bám theo anh dù anh đã có người yêu. Chị ấy xinh đẹp, hiền dịu và là người con gái anh theo đuổi suốt những năm còn ngồi trên giảng đường.

Không phụ anh, ra trường, chị đã nhận lời yêu. Anh chị đã có quãng thời gian hạnh phúc khiến ai nhìn vào cũng phải ao ước. Và rồi, một ngày đẹp trời, chị nói lời chia tay anh. Dù anh không kể lý do, nhưng em được nghe anh trai em (bạn thân của anh) nói rằng: “Chị ấy có người khác”.


Em đã phải nuốt nước mắt khi đọc được tin nhắn anh gửi cho chị ấy (Ảnh minh họa)

Anh đã đau khổ suốt một thời gian dài, anh có níu kéo, van xin, nhưng chị vẫn quyết từ bỏ tình yêu mà hai người vun đắp bấy lâu. Ngày chị lên xe hoa, anh đã bỏ đi thật xa, anh chạy trốn khỏi đô thị phồn hoa, để quên đi cuộc tình ấy.

Hơn 1 tháng sau, anh trở về, anh thành con người khác. Anh sống vui vẻ, quên hết mọi ưu phiền. Rồi em ngỏ lời yêu thương, anh đã nhận tấm chân tình ấy. Khi hai đứa quyết định kết hôn, em đã hỏi anh: “Anh đã thật sự quên chị ấy chưa?”, anh cười: “Mọi thứ là quá khứ rồi...”.

Em yên tâm theo anh lên xe hoa, nhưng rồi khi con trai chúng ta chào đời, anh thường xuyên đi sớm, về muộn, hay có những phút trầm tư lặng lẽ. Rồi em đọc được tin nhắn, chị nhắn cho anh nói rằng: “Em chưa bao giờ quên anh”. Sau đó, là những lời chị kể, chị không hạnh phúc vì còn rất yêu anh.

Anh không nhắn lại, nhưng em biết anh rất buồn. Anh đang cố vùi mình vào công việc để quên đi tất cả.

Chiều hôm qua, em đọc được tin nhắn anh nhắn nhủ chị hãy quên anh, lo cho cuộc sống hiện tại. Anh không quên dặn chị giữ gìn sức khỏe, đừng suy nghĩ nhiều... Vẫn giọng nói ngọt ngào, tình cảm, anh không giấu sự lo lắng dành cho người yêu cũ.

Em đọc tin nhắn của anh dành cho chị mà cảm tưởng như một bức thư anh ấp ủ bấy lâu nay. Khi đó, em đã khóc, bởi em biết anh chưa bao giờ quên chị, anh chưa bao giờ quên người con gái đó.

Giờ đây, em cảm thấy trống rỗng vô cùng, em biết anh không gặp gỡ với người ta, nhưng em không thể không ghen khi em biết rằng, trong tim của anh- chồng em, còn có một khoảng trống dành cho ai đó. Anh à, em phải làm sao đây? Em phải làm sao để có thể vượt qua, cũng như chấp nhận sự sẻ chia này?
Nguồn: nguoiduatin.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.