Chuyên mục
Ngỡ ngàng khi vợ thay đổi chóng mặt chỉ sau ngày cưới nửa năm
BÌNH LUẬN
Đập cho một trận. Gửi về bên ngoại

Ngỡ ngàng khi vợ thay đổi chóng mặt chỉ sau ngày cưới nửa năm

Thứ tư 30/12/2015 02:15 GMT + 7
Nhiều khi tôi còn bị vợ nghi ngờ tra hỏi có quỹ đen, quỹ đỏ gì không? Và thế là một màn lật tung chăn màn, gối rồi tủ áo quần của em diễn ra nhằm “truy tìm” dấu vết tiền của chồng.

Tôi yêu em khi hai đứa còn là sinh viên ngồi trên ghế nhà trường. Em vốn là một cô gái dễ thương và hiền lành nhất trong đám bạn gái tôi quen. Khi ra trường, chúng tôi cùng quyết định tiến đến hôn nhân vì cả hai đều đã có công việc ổn định. Lúc đó, tôi cảm nhận được niềm hạnh phúc vì tình yêu của hai đứa cuối cùng cũng có kết thúc đẹp. Chúng tôi sẽ sống trong căn nhà tràn ngập tiếng cười đùa cùng người vợ hiền và những đứa con ngây thơ, đáng yêu.

Nhưng giờ đây tôi thật sự sốc khi nhận ra người vợ mà tôi từng yêu thương và hết lòng kính trọng về đức hạnh đã trở nên thay đổi hoàn toàn. Chỉ nửa năm sau ngày kết hôn, vợ tôi đã trở thành một người phụ nữ thích hoạnh họe, đay nghiến chồng, luôn tỏ ra chua ngoa và đanh đá. Nhiều khi tôi cứ ngỡ mình nhầm khi lấy một cô vợ tai quái mà không biết.

Tiền lương hằng tháng tôi đều phải đưa đủ cho vợ chứ không được giữ lại mấy trăm để tiêu vặt như trước. Nhiều khi tôi còn bị vợ nghi ngờ tra hỏi có quỹ đen, quỹ đỏ gì không? Và thế là một màn lật tung chăn màn, gối rồi tủ áo quần của em diễn ra nhằm “truy tìm” dấu vết tiền của chồng. Đến nỗi, cái ngăn bé tí trong ví tiền của tôi để danh thiếp cũng bị vợ móc làm rách toạc.

Vợ tôi đã trở thành một người phụ nữ thích hoạnh họe, đay nghiến chồng, luôn tỏ ra chua ngoa và đanh đá. (Ảnh minh họa)

Nhóm bạn cũ của tôi tính họp lớp vì cũng đã mấy năm rồi không gặp, ai cũng có gia đình cả. Tôi hí hửng lên facebook bàn bạc về thời gian, địa điểm tổ chức, đang hào hứng thì thấy tài khoản của vợ mình cũng sáng đèn rồi em chen vô một câu bình luận xanh rờn trong nhóm bạn của tôi anh: “Tất cả giải tán, về mà mua sữa bỉm cho con, tụ tập rách việc!”.

Tôi tái mặt khi đọc dòng bình luận của vợ, còn đám bạn tôi anh thì lao xao thắc mắc. Về đến nhà, tôi toan dạy vợ một bài học thì đã bị em chặn đứng họng: “Anh định đánh tôi phải không? Tôi nói cho anh biết, có gia đình rồi thì bạn bè bỏ hết, lo kiếm tiền mà nuôi gia đình”.

Tôi không do dự đưa tay tát em một cái. Em ôm mặt khóc bù lu bù loa còn tôi thì vùi đầu, bứt tóc ngồi thẫn thờ và chán ngán trên ghế như người mất hồn về cô vợ tai quái.

Tết năm ngoái, tôi gói ghém quà cáp để cùng vợ về thăm bố mẹ, cả năm mới có dịp về thăm các cụ kể từ ngày tôi cùng vợ chuyển lên công tác trên thành phố.

Khi vợ sinh đứa con gái thứ hai, vợ tôi suốt ngày tìm cách chặn họng rồi răn đe cấm đoán tôi chuyện ngoại tình. (Ảnh minh họa)

Vậy mà, vợ tôi cũng thật nhanh tay, khi tôi tranh thủ chạy vào nhà vệ sinh liền giấu đi hộp sâm nhung mà tôi mua về biếu bố mẹ. Chỉ khi tôi phát hiện thì em mới giải thích: “Anh chuẩn bị chứ em đâu có đụng vào. Thôi thì không biếu nội thì biếu ngoại, mất mát gì cho cam!”.

Đã thế, khi vợ sinh đứa con gái thứ hai, vợ tôi suốt ngày tìm cách chặn họng rồi răn đe cấm đoán tôi chuyện ngoại tình. Cô ấy nói như thể tôi đang bồ bịch bên ngoài thật vậy.

Cô ấy còn vào facebook của tôi, xóa hết bạn bè là nữ giới trong danh sách bạn bè của tôi để đề phòng tôi lăng nhăng. Chuyện đó tôi không muốn làm to, đã im lặng mặc kệ vợ vì nghĩ cô ấy cần sự an toàn. Nhưng cuối tuần trước, khi những người bạn ở công ty đến chơi nhân ngày đầy tháng con gái, có cả mấy cô gái trẻ thực tập đến. Vợ tôi đã tỏ vẻ không ưa mà cứ đi ra đi vào lườm nguýt những cô gái đó rồi còn buông lời châm chọc họ khiến ai nấy đều cúi mặt xấu hổ.

Tôi thực sự thấy thất vọng vô cùng về cô vợ của mình. Thực sự tôi thấy rất rối bời và không biết xử sự thế nào cho em hiểu. Tôi cũng là một người đàn ông có nhận thức, tôi không thể cứ suốt đời chịu sự dè bỉu của thiên hạ khi có cô vợ tai quái như vậy được. Tôi nên khuyên bảo vợ như thế nào bây giờ?
Nguồn: afamily.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.