Chuyên mục
Một năm gần gũi chồng 1 lần, tôi thường nghĩ đến người yêu cũ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Một năm gần gũi chồng 1 lần, tôi thường nghĩ đến người yêu cũ

Thứ năm 11/10/2018 14:57 GMT + 7
Dù tôi và người yêu cũ chỉ đơn thuần nói chuyện như 2 người bạn, nhưng tôi vẫn thường nghĩ đến anh ấy. Tôi biết đó là ngoại tình tư tưởng.

Năm nay tôi 35 tuổi, đã có chồng và 2 con trai, kinh tế rất khá giả, cả 2 vợ chồng đều có công ty riêng. Người ngoài nhìn vào có lẽ không ai không thấy gia đình tôi hạnh phúc, nhưng sâu trong thâm tâm tôi có một nỗi khổ không biết tỏ cùng ai.

Sâu trong thâm tâm tôi có một nỗi khổ không biết tỏ cùng ai. (Ảnh minh họa)

Từ lúc tôi có bầu bé thứ 2 đến nay bé đã được tuổi rưỡi chúng tôi mới gần gũi nhau một lần. Xin nói thêm là từ khi cưới, lúc nào tôi cũng là người chủ động chuyện chăn gối. Tôi nhiều lần tâm sự, nhỏ nhẹ có, lớn tiếng có, khuyên răn có, chỉ mong chồng hợp tác, đi khám xem có vấn đề gì không. Chồng tôi tính tình rất hiền, không rượu chè cờ bạc, tôi hoàn toàn tin tưởng anh không có ai bên ngoài. Tôi nói suốt mà chồng vẫn bỏ ngoài tai, chẳng nói gì, riết rồi tôi chỉ nhìn con mà sống, cũng chẳng màng chuyện đó.

Tình trạng này kéo dài, mới đây tôi có tình cờ gặp lại người yêu cũ trong một lần đi hội thảo. Chúng tôi chỉ nói chuyện như đồng nghiệp, sau đó anh ấy cũng vài lần nhắn tin nhưng chúng tôi cũng chỉ nói chuyện như bạn bè. Dù vậy, thời gian gần đây, tôi thường xuyên nghĩ về người cũ. Tôi biết như vậy là ngoại tình tư tưởng. Tôi đang cảm thấy lo sợ, sợ "tình cũ không rủ cũng về" như người ta vẫn nói./.

PV
Nguồn: vov.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.