Chuyên mục
Mỗi lần giận chồng, vợ tôi lại nhậu say xỉn
BÌNH LUẬN
8 lần rồi chờ thêm 2 lần nữa là chẵn 10 lần .rồi mang trả lại nơi sản xuất .tình hình cô ta như vậy khi uống say xẽ tự...

Mỗi lần giận chồng, vợ tôi lại nhậu say xỉn

Thứ hai 25/07/2016 03:29 GMT + 7
Mới sống chung 5 tháng, cô ấy đã say xỉn hơn 8 lần.

Mới cưới vợ nhưng cuộc sống của tôi chẳng mấy hạnh phúc. Vợ tôi làm nhân viên bán hàng bán thời gian cho một sạp quần áo ở chợ. Tôi gặp cô ấy cũng trong một lần đi mua quần áo cho mẹ và em gái.

Xét về nhan sắc thì vợ tôi có thừa. Tuy không cao như người mẫu nhưng thân hình cô ấy cân đối, dong dỏng cao, lại có thêm nước da trắng nên càng bắt mắt. Đặc biệt, cách ăn nói tinh tế dịu dàng của vợ tôi đều khiến người khác phải cảm mến.

Chúng tôi cưới nhau sau vài tháng yêu. Tôi đã lớn tuổi nên cũng muốn yên ổn gia đình. Sau cưới, vợ chồng tôi được bố mẹ hai bên cho một ít tiền, gộp thêm tiền mừng cưới, tiền tiết kiệm, chúng tôi mua được một mảnh đất nhỏ và xây nhà riêng.

Vì làm việc bán thời gian nên vợ tôi có nhiều thời gian dành cho gia đình. Cô ấy ưa sạch sẽ nên dọn dẹp nhà cửa rất chu đáo. Trước nhà, vợ còn trồng thêm vài chậu hoa nhỏ để khung cảnh thêm lãng mạn.

Nhưng tôi không cảm thấy hài lòng và hạnh phúc như những gì tôi đã tưởng tượng. Vì quá gọn gàng nên vợ làm tôi phát bực. Tôi làm gì cũng bị cô ấy kêu ca, than trách. Đi làm cả ngày mệt mỏi, về nhà, mới để đôi giày sai chỗ đã bị vợ nhắc. Khăn tắm có khi tôi lau tóc rồi tiện tay vắt lên thành giường cũng bị vợ mắng. Tôi cảm thấy không hề thoải mái khi ở trong chính ngôi nhà của mình.


Vì quá gọn gàng nên vợ làm tôi phát bực. (Ảnh minh họa)

Những khi vui vẻ không sao, khi mệt thì tôi nói lại. Thế là thành cãi nhau. Suốt ngày vợ chỉ chăm chăm xem nhà có bụi không, mọi thứ đã gọn gàng chưa? Hoa có héo không? Đến nỗi giữa trưa cô ấy hì hụi che lưới cho hoa vì sợ nắng quá hoa không chịu nổi.

Thôi thì cằn nhằn, yêu hoa là đặc tính của đàn bà, tôi không nói đến nữa. Nhưng đến cái đặc tính của đàn ông, vợ cũng kiêm luôn thì tôi phát chán tận cổ.

Cứ mỗi lần vợ chồng cãi nhau chuyện gì, vợ tôi lại phóng xe đi. Mấy lần đầu tôi còn đi tìm, nhưng sau thì tôi chán, tự đi thì tự về được. Mà cô ấy cũng chẳng đi đâu ngoài mấy quán nhậu.

Lần đầu tiên cãi nhau to, thấy vợ nước mắt nước mũi tèm lem bỏ đi, tôi cũng chột dạ. Đợi gần 1 tiếng không thấy vợ về, tôi đi tìm. Gọi điện thì cô ấy tắt máy, tôi chỉ biết đi dọc đường, ngó nghiêng khắp nơi xem thử có gặp không?

Nào ngờ, khi nhìn vào một quán nhậu vắng khách, tôi sững người khi thấy vợ ngồi trong đó. Cô ấy uống hết lon này đến lon khác, tay còn cầm điếu thuốc mà hút. Tôi vào dìu về thì cô ấy đã say ngất ngưởng, lon bia rải đầy sàn nhà.

Sau lần đó, tôi cố kiềm chế để không tranh cãi với vợ nữa. Nhưng tôi đâu thể chuyện gì cũng nhịn nhục được. Mà vợ tôi cũng khôn ra nên những lần sau toàn rủ bạn đi cùng.

Có khi cô ấy uống say đến nỗi về tới nhà là ói tùm lum. Tôi vừa lau người, vừa dọn dẹp cho vợ mà ngán ngẩm. Cũng may ở riêng chứ ở chung với bố mẹ, chắc thế nào cũng có chuyện xảy ra.


Nhìn vợ nồng nặc mùi men, áo quần xộc xệch, tôi chỉ muốn bỏ đi ngay và luôn. (Ảnh minh họa)

Tôi góp ý nhiều lần, lần nào cô ấy cũng vâng vâng, em biết rồi. Nhưng khi đụng chuyện là quên hết. Mới sống chung 5 tháng, cô ấy đã say xỉn hơn 8 lần.

Mới đây, chỉ vì một chuyện nhỏ mà chúng tôi lại cãi nhau. Tôi tức quá lấy xe bỏ đi trước. Hơn 11 giờ, tôi về nhà vẫn vắng tanh, tối om. Chán vợ, tôi cũng không thèm gọi mà lên giường ngủ trước.

Gần nửa tiếng sau thì có chuông cửa. Tôi ra mở, thấy hai cô bạn vợ đang khó khăn dìu cô ấy xuống taxi. Tôi bực bội nên cũng không thèm bế mà để hai cô bạn ấy làm gì thì làm. Vợ tôi vừa đi vừa lẩm bẩm chửi tôi chó mèo. Đã thế, vào nhà rồi, nhìn thấy hình cưới treo trên đầu giường, cô ấy còn lấy điện thoại ném lên làm bể cả kính. Hai cô bạn dìu được vợ tôi xuống giường rồi vội vã chào ra về. 

Tối đó, nhìn vợ nồng nặc mùi men, áo quần xộc xệch, tôi chỉ muốn bỏ đi ngay và luôn. Có ai đời, phụ nữ giận chồng đi uống say không biết gì? Tôi chán tận cổ nhưng lý do nhỏ như thế này chẳng đáng để ly hôn. Ai có cách gì giúp tôi dạy vợ thì chỉ tôi với?

Văn Định
Nguồn: ttvn.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.