Chuyên mục
Mơ tưởng diễn viên cơ bắp, vợ hờ hững chuyện
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Mơ tưởng diễn viên cơ bắp, vợ hờ hững chuyện "gối chăn"

Chủ nhật 30/07/2017 16:52 GMT + 7
Hai vợ chồng tôi vốn có đời sống yêu đương viên mãn. Nhưng chỉ sau 6 tháng đi học nước ngoài về, tôi bỗng nhiên mất vợ vào tay… mấy anh chàng trong phim sex.

Vợ tôi có gương mặt khá đẹp, thân hình cân đối, chân lại dài. Trong khi hình thức của tôi chỉ thường thường bậc trung, lại hơi béo, mọi người thường bảo tôi có cái bụng “dưa hấu”. Chênh lệch hình thức nên tôi đã mất nhiều thời gian mới làm cô ấy xiêu lòng. Có nhiều lúc tôi tự hỏi, nếu tôi không phải là trai Thủ đô, bố mẹ có điều kiện kinh tế, xin được việc cho cô ấy ở một cơ quan nhà nước ngay tại thành phố thì liệu tôi có được cô ấy chấp nhận hay không? Nhưng dù sao thì “ván đã đóng thuyền”, cô ấy đã thuộc về tôi là tôi đã thỏa mãn lắm rồi.

Dù vợ không yêu tôi lắm nhưng đời sống tình dục của hai vợ chồng khá viên mãn. Tôi yêu vợ, cũng si mê cơ thể thanh xuân, tốt đẹp của cô ấy. Còn vợ tôi cũng khá cởi mở trong chuyện gối chăn nên chúng tôi luôn đạt được sự đồng điệu. Chúng tôi cũng nhất trí chưa có con vội để có thể tận hưởng vài năm “trăng mật”.

Vợ tôi liên tục tìm lý do để từ chối yêu đương (Ảnh minh hoạ)

Nhưng 1 năm sau ngày cưới thì tôi có cơ hội đi tu nghiệp một khoá ngắn hạn ở Mỹ. Khoá học chỉ dài 6 tháng nên hai vợ chồng dù quyến luyến nhưng đều động viên nhau tạm thời xa nhau để tương lai được tốt đẹp hơn.

Tôi đi du học 6 tháng, khoảng cách xa xôi, cứ nghĩ thời gian 6 tháng không dài nên tôi chỉ hẹn hò với cô ấy trên mạng. Chúng tôi thường tán tỉnh, trêu chọc nhau trên mạng, thậm chí chat sex với nhau cho vơi đi nỗi nhớ nhung.

6 tháng trở về, tôi mang một trái tim khao khát yêu đương về với vợ. Mấy ngày đầu vồ vập, tôi không nhận ra sự khác lạ ở vợ. Nhưng sau một tuần “hạ nhiệt”, tôi cảm nhận vợ tôi rất khác. Cô ấy luôn tìm lý do từ chối “yêu” chồng. Lúc thì cô ấy đau bụng, lúc đau đầu, khi mệt mỏi. Ngay cả việc “đến tháng” của cô ấy cũng kéo dài tới 10 ngày. Còn khi tôi nài ép, giận dỗi thì cô ấy cũng miễn cưỡng “chiều” tôi, nhưng thân hình hoàn toàn cứng nhắc. Có lúc cô ấy nhắm nghiền mắt, tôi cảm nhận, cô ấy đang “lạc tận đâu” chứ không phải đang ngủ với tôi.

Tôi dò hỏi gia đình, bạn bè thì họ đều cho biết vợ tôi đi làm về rất đúng giờ, thứ 7, chủ nhật cũng chỉ ở bên nội ngoại, không có mối quan hệ gì đáng nghi ngờ. Ngay cả trên Facebook, điện thoại của cô ấy tôi cũng không tìm thấy điều gì khả nghi. Khi tôi trò chuyện, hỏi vợ có tâm sự gì, có phải đã chán chồng không thì cô ấy còn khóc lóc, giận tôi nghi ngờ vợ vô cớ.

Tôi cũng tin tưởng vợ, tuy nhiên, sự né tránh rõ ràng của vợ trên giường khiến tôi bất an.

Cho đến một chủ nhật, tôi đi họp lớp còn vợ tôi ở nhà. Nói với vợ “đi chơi thâu đêm” nhưng giữa chừng cuộc gặp chán quá nên tôi trốn về từ chiều. Mở cửa về nhà, tôi nghe thấy tiếng rên rỉ, thở dốc trong phòng ngủ, trong đó có cả tiếng của vợ tôi. Tôi tức điên cho rằng vợ tôi dẫn nhân tình về nhà. Tuy nhiên, đạp cửa phòng, điều tôi chứng kiến còn khiến tôi đang hừng hực nóng giận lại lạnh thấu xương.

Vợ tôi đang trần trụi đối diện với… màn hình ti vi lớn mà trên đó là một bộ phim sex nóng bỏng. Cô ấy hoàn toàn buông thả, nét mặt thoả mãn mà tôi chưa từng bắt gặp khi cô ấy gần gũi với tôi. Tôi đã điên cuồng trút giận lên cái ti vi và đầu video.

Lúc đầu vợ tôi khá xấu hổ, sợ hãi. Nhưng sau đó, cô ấy lại bình tĩnh cho tôi biết, khi tôi ở xa, cô ấy trống vắng, cô đơn nên tìm đến những bộ phim sex để giải trí. Cô ấy mơ tưởng được trở thành người tình của những anh chàng cao to, cơ bắp cuồn cuộn trong phim. Cô ấy tìm được cảm giác thoả mãn dù không có chồng bên cạnh. Khi tôi trở lại, cô ấy không tìm được cảm xúc với tôi mà chỉ mơ tưởng về những anh chàng cơ bắp, với những tình huống “không tưởng” như trong phim.

Tôi thật sự chán nản. Nếu vợ tôi cặp bồ, quan hệ với người đàn ông khác thì tôi còn có lý do giận dữ, trách móc cô ấy. Thậm chí, tôi còn có cơ hội tranh đấu để giành giật vợ trở lại. Đằng này, vợ tôi lại đắm đuối với những gã đóng phim cấp 3, ảo tưởng trong thế giới không có thật. Tôi làm sao có được cơ bắp đó, cũng làm sao giở những chiêu trò "không tưởng" như trong phim được. Tôi giành lại vợ thế nào đây?
Nguồn: danviet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.