Chuyên mục
Màn kịch che mắt vợ thành thần của gã chồng ngoại tình
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Màn kịch che mắt vợ thành thần của gã chồng ngoại tình

Thứ năm 26/11/2015 03:50 GMT + 7
Thực sự Duyên chẳng bao giờ ngờ được chồng mình lại dựng lên một câu chuyện khá tinh vi như thế...

Mấy tháng trước, Chính - chồng Duyên thường xuyên kêu đau bụng, nghi là đau dạ dày. Đến khi đau quá không chịu được, anh phải xin nghỉ một buổi sáng để đi khám bệnh. Kết quả đúng là anh bị đau dạ dày thật, cần điều trị một thời gian. Mọi chuyện sẽ là quá bình thường, chẳng có gì nếu như cô y tá ở chỗ anh khám bệnh không tỏ ra quan tâm tới bệnh nhân là anh một cách quá mức cần thiết. Ai đời, cô ấy yêu nghề, tận tụy tới mức Chính chỉ đến khám, gặp sơ qua mà về nhà cô ấy nhắn tin hỏi thăm liên tục, dặn dò anh ăn uống, nghỉ ngơi thế nào cho hợp lí, động viên anh này nọ.

Nói thực, đọc được những tin nhắn ấy trong máy chồng, Duyên cũng thắc mắc lắm, cho dù mấy câu hỏi han ấy chưa có gì ghê gớm. Nhưng sau, thấy Chính bảo cô ý tá ấy đã gần 50 tuổi, nói quý anh vì nhìn anh rất giống con trai của cô ý, thì Duyên lại muốn bật cười. Cô nghĩ bụng, cô y tá này cũng thật vui tính và dễ mến, có điều kiện cô phải tới chào hỏi mới được. Chính vì chẳng nghi ngờ chút nào, nên khi cô y tá đó nhiều lần gọi điện cho Chính, 2 người chả hiểu chuyện trò gì tới cả nửa tiếng nhưng Duyên cũng chẳng để tâm. Thậm chí cô còn cho rằng, có người quen làm ở bệnh viện cũng tốt là đằng khác.

Mối quan hệ của Chính và cô y tá ấy ngày càng thân thiết sau những lần anh đi khám lại. Mấy hôm Chính lại báo cáo với Duyên ra ngoài café với cô ấy một lần, hoặc tới nhà sửa giúp cô ấy cái đường ống nước vì con cái cô ấy đi công tác vắng cả, có lúc là dẫn cô ấy đi chọn giúp quà sinh nhật cho con trai, vì Chính hiểu sở thích của đàn ông, có bận thì là chọn hộ cô ấy chiếc điện thoại đời mới..., chẳng thiếu lí do gì. Cảm thấy cô y tá ấy xuất hiện quá dày đặc trong cuộc sống của Chính, Duyên đâm cảm giác dường như có gì đó không đúng. Chẳng lẽ lại có thể có một tình bạn vong niên thắm thiết đến mức như thế? Nhất là khi Duyên ngỏ ý muốn gặp cô y tá già tốt bụng ấy thì Chính lại tìm đủ mọi cớ để thoái thác, lần khứa.

Ảnh minh họa

Duyên quyết định phải hành động, để giải đáp những khó hiểu trong lòng mình. Và cô thực sự chết sững người khi đi theo chồng lúc anh nói tới nhà cô y tá ấy, nhờ cô ta đưa đi lấy thuốc giúp một người bạn. Chính dừng trước một căn nhà nhỏ, sau vài lần bấm chuông thì một cô nàng tầm 30 tuổi ra mở cổng. Trước khi cánh cổng khép lại, Duyên còn kịp nhìn thấy cô ả phát một cái rõ to vào mông chồng mình. Hỏi mấy người bán nước xung quanh thì được biết, cô ả là y tá ở bệnh viện, đã li dị chồng, hiện đang nuôi một cậu con trai nhỏ.

Đến nước này thì Duyên đã hiểu ra mọi chuyện rồi. Đúng là cô y tá ở bệnh viện rất quan tâm tới Chính thật, nhưng cô ta không phải gần 50 tuổi như anh nói mà mới có hơn 30 tuổi thôi. Cô ta quan tâm anh chu đáo không có gì để chê, từ bệnh đau dạ dày của anh, tới cả đời sống chăn gối của anh nữa cơ mà!

Duyên bước tới căn nhà đó, bấm chuông liên hồi nhưng không có ai ra mở cổng. Chắc anh và ả đang mải quấn quýt với nhau, thèm gì cần biết đến ai đang tìm mình nữa. Duyên lòng vừa đau đớn vừa giận dữ tới cực điểm, cô nhấc điện thoại gọi cho chồng. Cũng phải đến chục cuộc không có người trả lời, Chính mới nghe máy. Không để Chính kịp nói gì, Duyên gằn từng tiếng: “Mở cửa ra!”.

Đứng trước sự hoang mang, lo sợ của đôi tình nhân vừa bị phát giác, Duyên bỗng dưng thấy chán chường không kể xiết. Bao lời phê phán, trách móc mà cô nghĩ mình sẽ nói thì lúc này cô lại chẳng thể thốt ra khỏi miệng. Chính - thực sự đã khiến cô quá thất vọng. Cô tin anh là thế, vậy mà anh lại dối trá, lừa gạt cô, dựng lên màn kịch tình bạn vượt lứa tuổi với cô y tá già sắp về hưu. Còn cô ả kia - Duyên căm ghét cô ta thật đấy, hận cô ta góp phần mang lại đau khổ cho cô, nhưng chửi mắng cô ta, thậm chí là làm ầm ĩ lên thì có được gì, chỉ thêm cứa sâu vào vết thương lòng của bản thân Duyên mà thôi.

Thực sự Duyên chẳng bao giờ ngờ được, chồng mình lại có thể ngoại tình trong hoàn cảnh như thế. Bởi, có ai đi bệnh viện chữa bệnh, cũng nhân cơ hội ngoại tình luôn với y tá được không? Cô không biết khi cánh cửa này mở ra cô sẽ làm gì tiếp theo nữa...

Thái Nguyên
Nguồn: Trí thức trẻ
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.