Chuyên mục
Làm gì khi chồng hay đi nhậu và thuê tiếp viên 'chiều' khách?
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Làm gì khi chồng hay đi nhậu và thuê tiếp viên 'chiều' khách?

Thứ tư 03/05/2017 07:48 GMT + 7
Gần đây nhất, anh đã thoá mạ tôi với ý là tôi không biết điều, đã quên rằng được anh móc từ cống lên.

Năm 18 tuổi, đang bơ vơ không biết nương tựa vào đâu thì tôi được anh nhận vào làm việc tại cơ quan anh làm thủ trưởng. Vì chẳng có chuyên môn, nghiệp vụ gì nên tôi phải làm công việc tạp vụ.

Lúc đầu, tôi đã khép nép với anh, vì anh là bạn của cô tôi, hơn tôi  20 tuổi, lại có vẻ giàu có. Nhưng dần dần, tôi linh cảm anh có cảm tình với tôi. Một lần anh đến nhà tìm bà cô tôi có việc, nhưng cô không có nhà, thế là anh thổ lộ yêu tôi. Về sau cô tôi tác động thêm là chú ấy đã có vợ nhưng ly hôn được mấy năm rồi, con gái thì ở với mẹ, không vướng bận gì. Tuy hơn tôi nhiều tuổi nhưng nếu đồng ý lấy chú thì tôi sẽ có cuộc sống yên ổn hơn.

Ảnh minh họa.

Rồi chẳng bao lâu, tôi chính thức nhận lời làm vợ anh. Đám cưới rất to được tổ chức ở hai nơi: Hà Nội và ở quê tôi. Bố mẹ tôi hãnh diện với xóm làng là tôi có chồng giàu có, sang trọng. Tuy vậy, cũng có lời đàm tiếu là tôi hám tiền mà lấy chồng hơn nhiều tuổi. Nhưng tôi bỏ ngoài tai tất cả, xác định đã là vợ anh thì tất cả sẽ vì cuộc sống gia đình, chăm sóc, vun vén chu đáo, đúng chức phận người vợ.

Anh không để tôi làm tạp vụ nữa mà quyết định cho tôi nghỉ hẳn để theo học bổ túc văn hóa hết lớp 12. Khi đã có bằng tốt nghiệp, anh lại vận động cho tôi học tiếp ngạch tại chức trường đại học Ngoại Thương – là lĩnh vực nghề nghiệp của anh. Đang học dở dang thì tôi có thai, sinh con. Thế là việc học phải bỏ giữa chừng.

Cuộc sống cứ thế trôi đi. Tôi chẳng thiếu thứ gì, song thực sự buồn và thấy cô đơn vì không có bạn, gia đình họ hàng ở quê rất ngại lên chơi. Tôi mắc con nhỏ không thể về. Chồng thì bận bịu quanh năm ngày tháng.

Gần đây anh luôn đi làm về muộn và rất ít khi ăn cơm ở nhà. Tôi đã quá quen với việc đến bữa ăn không có chồng. Rất nhiều đêm anh về khuya, đổ vật người xuống giường, sực nức mùi rượu bia, pha lẫn mùi mĩ phẩm. Anh đã ngáy khò khò, ngủ một giấc đến sáng.

Một lần tôi hỏi anh sao luôn về muộn và áo quần lại có mùi nước hoa, anh trả lời là công việc luôn phải tiếp khách, phải chiều người ta thì mới kí được hợp đồng. Mà họ chỉ thích ăn nhậu, muốn vào nhà hàng có tiếp viên nên phải chiều họ. Chúng nó ngồi gần thì có mùi lây sang chứ anh không bao giờ động vào chúng nó. Nhưng tôi vẫn không chịu đựng được. Và thế là bắt đầu cuộc xung khắc với những lời lẽ nặng nề phát ra từ cả hai người. Gần đây nhất, anh đã thoá mạ tôi với ý là tôi không biết điều, đã quên rằng được anh móc từ cống lên.

Theo GĐVN
Nguồn: phununews.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.