Chuyên mục
Khi chồng là
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Khi chồng là "con nghiện" cờ bạc

Chủ nhật 13/11/2016 03:44 GMT + 7
Tôi đang rất buồn và cảm thấy bế tắc. Chính vì vậy tôi đã viết lời tâm sự mong các bạn hãy chia sẻ cùng tôi.

Tôi là một phụ nữ 35 tuổi đã có gia đình và một con gái 12 tuổi. Công việc và con cái khiến tôi rất bằng lòng,còn chồng tôi thì... luôn khiến tôi đau lòng.

Tôi là người phụ nữ chỉ biết đến công việc và gia đình. Đồng nghiệp tôi thường nói tôi thông minh, đảm đang quá khiến chồng tôi chẳng còn việc gì để làm.

Mọi việc lớn nhỏ trong gia đình đều do tôi lo hết ngay cả việc cơ quan (chồng tôi cũng là đồng nghiệp của tôi) mỗi khi anh gặp khó khăn cũng do tôi đứng ra giải quyết.

Ảnh minh họa.

Không phải tôi tự nhận hết mọi việc về mình mà vì việc lớn thì anh luôn nói rằng anh không làm được còn việc nhỏ quá lại cho rằng đó không phải việc của đàn ông. Nếu chỉ có thế thôi thì cũng chẳng có gì đáng để nói phải không?

Chuyện là chồng tôi là người rất ham chơi nhất là đánh bài ăn tiền, gần đây anh càng ham mê hơn. Mỗi khi hết giờ làm đặc biệt là dịp lễ, tết anh lại cùng các đồng nghiệp có khi là bạn bè tại các cơ quan khác rủ nhau ngồi thâu đêm suốt sáng. Khi không có tiền anh sẵn sàng vay để chơi.

Trong suốt 13 năm chung sống tôi luôn phải theo sau anh để trả các khoản nợ mà anh đã gây ra. Tôi đã làm tất cả những gì có thể: từ nhẹ nhàng phân tích cho anh hiểu rõ hậu quả từ những cuộc chơi của anh đã ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống, danh dự và uy tín của chúng tôi, rồi nhờ anh em bạn bè, gia đình can thiệp, nhắc nhở.

Anh luôn nhận lỗi và hứa không bao giờ tái phạm nhưng rồi đâu lại vào đấy những cuộc chơi vẫn luôn được tiếp diễn.

Dịp tết vừa rồi tôi lại một lần nữa phải trả cho người ta số nợ khổng lồ do anh gây ra. Tôi tuyên bố đây là cơ hội cuối cùng cho anh, nếu còn tái phạm tôi sẽ ly hôn để giải thoát cho mình.Thực ra trong lòng tôi không còn sự tin tưởng vào anh, tôi không nghĩ anh sẽ từ bỏ được con đường cờ bạc đó. Bởi vì tất cả những gì có thể tôi đã làm hết rồi.

Tôi bất lực và quá xấu hổ vì anh. Tôi đã nghĩ đến cuộc ly hôn sắp tới nhưng thực sự trong lòng tôi rất đau đớn.

Tôi không muốn ly hôn nhưng tôi lại không thể chấp nhận được anh với cách sống vô trách nhiệm đó. Tôi rất khổ tâm khi nghĩ rằng tôi đã không thể cho con tôi có được một gia đình yên ấm với đầy đủ cả bố và mẹ như bao gia đình khác. Tôi hoang mang quá...

Theo VNN
Nguồn: phununews.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.