Chuyên mục
Kể từ khi nhận được những bức ảnh từ tài khoản lạ mặt đó, tôi trở nên đa nghi và rối bời
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Kể từ khi nhận được những bức ảnh từ tài khoản lạ mặt đó, tôi trở nên đa nghi và rối bời

Thứ ba 15/05/2018 03:05 GMT + 7
Lúc này tôi rất bối rối, không biết giải quyết làm sao với những tấm hình nọ. Cũng từ đó tôi trở nên đa nghi hơn.

Tôi có một tâm sự nhưng chưa biết giải tỏa làm sao nên nhờ mọi người gỡ rối giúp. Chuyện xảy ra sau khi tôi sinh con thứ hai.

Tôi năm nay 34 tuổi, đã lập gia đình 9 năm, có một bé trai 7 tuổi và một bé gái 6 tháng tuổi. Sau khi sinh con thứ hai, tôi thấy buồn chán nản tủi thân vì anh chồng vô tâm của mình.

Thật ra thì sự vô tâm đó là trước đây đã có, nhưng lúc đó tôi còn rảnh rỗi, chưa bận con nhỏ nên tôi không quan tâm lắm. Lúc đó mình tôi cũng có thể làm được mọi việc.

Nhưng sau sinh, phải kiêng cữ cộng thêm bận con nhỏ, tôi cần đến những sự sẻ chia nhỏ nhặt nhất. Đến lúc này tôi mới cảm nhận được sự vô tâm của chồng.

Lúc này tôi rất bối rối, không biết giải quyết làm sao với những tấm hình nọ. (Ảnh minh họa)

Trong lúc đang buồn chán như vậy, tôi lại nhận được nhiều hình ảnh chồng mình chụp hình chung với cô bé đồng nghiệp trong công ty từ một tài khoản facebook lạ. Tôi cũng không biết họ gửi các bức ảnh đó cho tôi nhằm mục đích gì?

Lúc này tôi rất bối rối, không biết giải quyết làm sao với những tấm hình nọ. Cũng từ đó tôi trở nên đa nghi hơn, mỗi khi chồng về muộn hoặc báo đi tiếp khách hàng là trong lòng tôi lại nghi ngờ, lo lắng. Trước đây tôi không hề có tính này, chồng tôi đi đâu với ai, về giờ nào, tôi không để ý, miễn sao báo trước với tôi một tiếng là được.

Giờ tôi có nên hỏi thẳng chồng mình việc này không?

GIẤU TÊN / THEO HELINO
Nguồn: afamily.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.