Chuyên mục
Hạnh phúc vì làm người tình của chồng người khác
QC TU 1
BÌNH LUẬN
đây là lý lẽ của một con người sống bản năng mà thiếu lý trí, một sự ngụy biện ngọt ngào cho việc cướp chồng của người...
Đồng ý với bạn cuchuoi! Không hoàn toàn tán thành với bạn Nguyễn Thị Hương Lan. Thà sống 10 năm hạnh phúc còn hơn sống...
Nguyễn Thị Hương Lan cực đoan quá,đâu phải cứ cặp bồ là có con đâu.

Hạnh phúc vì làm người tình của chồng người khác

Thứ ba 21/01/2014 04:29 GMT + 7
Tôi không nói chơi đâu, hoàn toàn là sự thật. Lúc này tôi đang hạnh phúc, đang vui sướng vì được làm người thứ ba.

Lẽ thường nhiều người sẽ chửi vào mặt tôi rằng : " Cái loại đàn bà xấu xa, phá hoại, cướp chồng của người khác" Nhưng tôi chẳng cướp, tôi cũng chẳng phá, thậm chí tôi còn vun vào để anh về với gia đình. Giải tỏa cho anh những bực tức. Tư vấn cho anh cách chọn quà cho vợ nhân ngày lễ, đôi khi tôi còn làm luôn việc đó để anh chỉ việc mang quà về nhà. Không làm phiền anh những lúc anh ở cùng gia đình. Bởi với tôi, tôi chẳng cần danh phận, chẳng cần cướp được anh, chỉ cần trong tim anh có tôi và đứa con tôi đang mang trong người. và tôi đang rất hạnh phúc vì được anh yêu, yêu anh....

 

Có thể các bạn không tin, nhưng tôi thật sự chỉ muốn làm người thứ ba như thế này. Tôi cũng không có y định gắn bó cuộc đời mình với một người đàn ông nào khác ngoài anh. Tôi cũng không muốn cướp đi chồng của chị và các con, tôi chỉ âm thầm, chỉ mong được anh yêu và quan tâm. Chỉ cần chị san sẻ cho tôi chút tình cảm, là tôi mãn nguyện lắm rồi.

Con người ai cũng có cách sống riêng của mình, và tôi chọn cách sống này, tôi quyết định mang thai với anh, làm người mà anh sẽ có trách nhiệm thôi, không cần danh phận. Tôi yêu anh bởi sự chân thật, sự mộc mạc, không vì tiền. Bởi thực sự, tôi kiếm tiền có lẽ còn hơn cả anh.

Ngày gặp anh, tôi đã bị anh đánh gục sau vài lần tiếp xúc và trao đổi về công việc. Nhìn anh không giống một người hiểu biết nhiều đến thế. Anh đã chỉ cho tôi nhiều thứ mà trước giờ tôi không có được. Nhờ anh, tôi thấy mình bản lĩnh hơn. Trước khi anh xuất hiện, tôi chưa từng có ý định yêu ai bởi sự tan nát của mối tình đầu đầy đau khổ, rồi anh đã sưởi ấm trái tim tôi. Không khoa trương, không màu mè, rất giản dị và chân thành, anh đã cho tôi cơ hội được thấy tình yêu đích thực là đây.

 

Đối với tôi, sau khi có những đổ vỡ về tình cảm và chứng kiến quá nhiều người khi kết hôn đã đánh mất mình, đánh mất tình yêu, và sống trong đau khổ vì hôn nhân... Và từ sau khi có anh tôi đã nghĩ rằng, chẳng cần phải làm vợ, cứ làm người tình là hơn hết. Luôn được yêu, vẫn được làm những điều mình muốn. Chỉ cần giữ được cái tôi và không dựa dẫm và tôi đã quyết định như vậy.

Có thể bạn sẽ cho rằng, đàn ông có vợ chẳng yêu ai thật lòng, nhưng tôi vẫn tin, anh đối với tôi là thật. Tại sao lại không thế, con người ta có quyền san sẻ tình cảm mà. Có ai quy định trái tim chỉ dừng lại ở một người. Tại sao lại không thể yêu hai người cùng lúc, vợ anh và tôi? Tôi biết anh yêu vợ và có trách nhiệm với gia đình, nhưng anh cũng yêu thương tôi, luôn lo lắng cho tôi. Người trong cuộc sẽ hiểu, đó là tình cảm chân thành.

Tôi không quan trọng ai nghĩ gì, như thế nào, tôi đang có con với anh. Và tôi chờ đợi đứa con này hơn bao giờ hết. Tôi chấp nhận mọi điều xảy ra, chỉ cần được nuôi con của chúng tôi. Còn chồng của chị, tôi sẽ không cướp, tôi chỉ xin một chút ít tình cảm mà thôi. Tôi thà là được sống với bản thân mình, tình yêu của mình, còn hơn là phải đi lấy một người tôi không yêu và ân hận cả đời. Có ai bảo, người đến sau thì không được yêu, có ai nói, con gái yêu đàn ông có vợ toàn là thực dụng và hám tiền. Tôi chân thành yêu anh và đang rất vui khi được làm người thứ ba như thế này!
Nguồn: petrotimes.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.