Chuyên mục
Hai lần vào khách sạn, bạn trai chỉ ôm tôi ngủ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hai lần vào khách sạn, bạn trai chỉ ôm tôi ngủ

Chủ nhật 06/05/2018 05:47 GMT + 7
Không ai tin, nhưng đó là sự thật. Hai lần vào khách sạn cùng nhau, nhưng chúng tôi chỉ ôm nhau ngủ...

Ảnh minh họa

Tôi và bạn trai cùng 23 tuổi, chúng tôi quen nhau được 6 tháng và chính thức yêu nhau được 3 tháng. Yêu nhau được hơn 1 tháng thì cả hai đi chơi tại khu sinh thái, vì quá muộn nên chúng tôi thuê khách sạn ngủ lại mai mới về.

Trước khi yêu, tôi và anh đều đã trải qua những mối tình và đã đi quá giới hạn tình yêu. Nhưng đêm hôm đó, tôi chưa sẵn sàng nên nói với anh chúng ta chỉ ôm nhau ngủ, không quan hệ tình dục, anh đồng ý.

Cả đêm hôm đó, tôi và anh chỉ ôm nhau ngủ, khi tỉnh dậy, tôi vẫn thấy hai đứa mặc nguyên bộ quần áo. Anh nói, chỉ quan hệ khi nào tôi sẵn sàng, còn khi tôi chưa sẵn sàng thì không bao giờ anh ép buộc tôi. Tôi thấy yêu anh hơn và cảm giác mình được trân trọng hơn qua cách hành xử của anh.

Sau đó khoảng 1 tháng, chúng tôi lại có dịp đi chơi và cùng nhau qua đêm tại khách sạn. Đêm hôm đó, tôi vừa mới kết thúc ngày đèn đỏ, nên cũng chưa sẵn sàng, tôi cũng nói với anh như vậy nên cả đêm hôm đó, anh và tôi chỉ ngủ mà không có chuyện đi quá giới hạn tình yêu.

Đến nay, đã 3 tháng kể từ khi hai đứa yêu nhau, nhưng chúng tôi vẫn chưa quan hệ, mặc dù hai đứa có rất nhiều cơ hội làm việc đó. Tôi nói điều này nhưng không ai tin, nhất là đám bạn của tôi. Chúng cho rằng tôi nói dối, hoặc nếu thật thì người yêu của tôi có vấn đề về sinh lý.

Vì không có một người đàn ông nào cả đêm nằm cạnh bạn gái- người yêu mình mà lại không làm gì cả. Hoặc là anh ta không yêu tôi, nên mới không có cảm xúc khi ở bên. Tôi cũng rất băn khoăn vì những lời phân tích của đám bạn mình.

Vì ở bên anh, tôi cảm nhận được rất rõ tình yêu anh dành cho mình, không phải không có tình yêu với tôi. Anh cũng không phải là người không có nhu cầu đàn ông, vì trong 3 tháng yêu, anh đòi hỏi tôi rất nhiều và nhiều lần muốn đi quá giới hạn nhưng tôi không đồng ý. Liệu cảm nhận của tôi về người yêu mình có sai không?.

Theo Linh
Nguồn: baodatviet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.