Chuyên mục
Giả làm gái trẻ, “bẫy tình” chồng qua mạng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
1 bờ đê sắp vỡ bạn là bê tông vá lại chỗ vỡ hay là cơn sóng đập tan nó trước khi mùa bão đến.là tùy bạn bởi chẳng ai cố...

Giả làm gái trẻ, “bẫy tình” chồng qua mạng

Thứ ba 19/05/2015 03:50 GMT + 7
Tôi lập tài khoản rồi giả làm gái trẻ tán tỉnh chồng mình, không ngờ sau vài câu qua lại anh đã nói yêu tôi. Tôi kết hôn đã được hơn 15 năm, cuộc sống gia đình bao năm qua khá êm ấm, hạnh phúc. Nhưng thời gian trước đây, chồng đã phản bội tôi và ngoại tình với người phụ nữ khác. 

Lúc ấy, khi bị tôi phát hiện, anh vẫn không hề tỏ ra hối lỗi, cho đến khi tôi dọa tự tử, con cái khóc lóc van xin bố mẹ thì anh ấy mới nhận lỗi và quay về với gia đình. Thời gian trôi qua, những tưởng cuộc sống gia đình tôi đã yên ổn, vợ chồng an tâm làm ăn, hai đứa con tôi ngày một khôn lớn và ngoan ngoãn.

Hoá ra anh không hề chung thuỷ như tôi vẫn tưởng...

Đầu năm nay, tôi đi xem bói thì thầy phán rằng, năm nay gia đình chúng tôi sẽ gặp sóng gió vì chồng tôi có tính trăng hoa, thích đong đưa, tán tỉnh phụ nữ khác. Điều này khiến tôi cảm thấy rất lo lắng. Tôi nghĩ ra cách để thử chồng mình bằng việc lập một tài khoản trên facebook, kết bạn với chồng, tán tỉnh để nhằm thử lòng anh ấy.Và không ngoài dự đoán của tôi, khi tôi vừa đong đưa vài câu, anh đã xiêu lòng và nói lời yêu tôi. Nghe những câu nói ngọt ngào từ chồng mà tôi cảm thấy đau đớn vô cùng…

Sau hôm đó, tôi đã cho anh cơ hội để nói ra mọi chuyện nhưng anh vẫn giữ im lặng, không thừa nhận bất cứ điều gì. Và tối hôm ấy, tôi đã quyết định nói ra tất cả sự thật để xem phản ứng của anh như thế nào. Trái với suy nghĩ của tôi, anh không hề hối lỗi mà còn nổi giận và làm ầm ĩ mọi chuyện lên.

Anh giận dữ mắng tôi: ‘Chúng ta đã là vợ chồng, cùng sống chung mà phải thử thách vậy à? Cô không có lòng tin vào chồng hay sao? Từ giờ, tôi sẽ đề phòng cô’. Rồi anh hậm hực nổi giận và bỏ đi chỗ khác.

Cuộc sống gia đình tôi những ngày sau đó vô cùng nặng nề. Hai vợ chồng không hề nói chuyện với nhau, cũng không ăn cơm, không ngủ cùng nhau. Dù anh sai hoàn toàn nhưng vẫn không hề xin lỗi tôi một câu. Còn tôi nghĩ mình không gây ra bất cứ lỗi lầm gì bởi nếu tôi không thử thì làm sao biết được lòng chồng mình ra sao?

Rồi dần dà, anh cũng tỏ vẻ hối lỗi nhưng không hề chính thức nói câu xin lỗi nào với vợ. Nhưng qua những hành động, cách cư xử của chồng thì tôi đã không còn niềm tin dành cho anh nữa? 

Giờ đây, tôi thực sự không biết phải xử lý ra sao với cuộc sống của chính mình. Nếu tiếp tục chung sống với người chồng trăng hoa này thì tôi dường như không còn lòng tin vào anh nữa. Còn nếu chúng tôi ly dị thì liệu cuộc sống của con cái chúng tôi sau này sẽ ra sao?

Nguồn: phunutoday.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.