Chuyên mục
Gái trẻ lên mạng bóc phốt bạn trai cao 1m85 nhưng rất kém
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Gái trẻ lên mạng bóc phốt bạn trai cao 1m85 nhưng rất kém "chuyện ấy"

Thứ bảy 07/10/2017 19:29 GMT + 7
Cô gái trẻ thực sự thất vọng khi mỗi lần "yêu", cô không có được cảm giác thăng hoa thực sự.

Tình yêu nam nữ đôi khi cũng vấp phải những vấn đề xấu hổ và rất nan giải. Mới đây, một thiếu nữ người Trung Quốc đã lên mạng "tố cáo" bạn trai cao tới 1m85 nhưng cậu nhỏ lại quá bé khiến hai người gặp rất nhiều rắc rối khi thân mật.


Cô gái "Bóc phốt bạn trai" yếu sinh lý

Trên diễn đàn "Bóc phốt bạn trai", thiếu nữ này chia sẻ, bạn trai cô cao tới 1m85, còn cô nàng cao 1m65, hai bên cách biệt khoảng 20cm. Thoạt nhìn có vẻ rất tương xứng nhưng trên thực tế, hai người lại gặp phải vấn đề rất lớn khi quan hệ yêu đương.

Cô gái trẻ còn tiết lộ rằng, vì "khuyết điểm" đó của bạn trai nên mỗi lần hai người mặn nồng đều không có cảm giác thăng hoa.

Nguyên văn đoạn tâm sự của cô gái như sau:

"Bạn trai tôi cao 1m85, tôi tuy rằng cao 1m65 nhưng cũng kém anh ấy tới 20cm. Mỗi lần chúng tôi thân mật thực sự rất khó khăn. Bởi vì anh ấy quá cao nên cả hai cứ lóng ngóng mãi không thể tương thích được với nhau. Quan trọng nhất là, cậu nhỏ của anh ấy nhỏ hơn tiêu chuẩn rất nhiều. Mỗi lần "yêu" muốn thăng hoa cũng không thể được, chỉ thấy cực kỳ xấu hổ. Hơn nữa, anh ấy cũng không "chuyên nghiệp". Chênh lệch giữa cơ thể anh ấy và "cái ấy" rất lớn, dường như trên bảo dưới không nghe. Mỗi lần chúng tôi thân thiết, nhìn anh ấy chăm chú, gắng sức tôi đều cố gắng nhịn cười. Thực sự tôi như người câm ăn quả đắng, có khổ tự chịu, không biết nói như thế nào với anh ấy".

Sau khi tâm sự của cô gái được đăng tải, rất nhanh đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tất cả mọi người sau khi đọc xong đều lấy làm thương cảm cho chàng trai số khổ.

"Thượng đế công bằng, hóa ra cao ráo đẹp trai chưa chắc đã khỏe mạnh. Xem ra lùn chưa chắc đã hết cơ hội", "Cô gái này cũng quá ác rồi, đem chuyện riêng tư nhạy cảm để bêu riếu bạn trai. Thấy người yêu có vấn đề không những không nghiêm túc giúp đỡ lại lên mạng cười cợt. Chàng trai vốn đã thiệt thòi về thể chất nay lại thêm vết thương tinh thần, thật tội nghiệp", cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Tư Tuyền
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.