Chuyên mục
Đã có chồng, tôi vẫn phải lòng trai trẻ chưa từng gặp mặt
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đã có chồng, tôi vẫn phải lòng trai trẻ chưa từng gặp mặt

Thứ hai 22/10/2018 15:15 GMT + 7
Mỗi khi đi gặp người tình, tôi phải đấu tranh rất nhiều, nhưng tôi vẫn không thể tự dứt ra được.

Tôi cưới chồng đã được 3 năm, hai vợ chồng có cậu con trai kháu khỉnh, kinh tế thì tạm ổn, vợ chồng yêu thương nhau.

Mọi chuyện có lẽ sẽ chẳng có gì đáng than phiền nếu không có buổi tối hôm đó. Đó là một buổi tối muộn, tôi nhận được một tin nhắn từ một số máy lạ hỏi thăm về sức khỏe. Biết là tin nhắn nhầm nên tôi cũng nhắn lại là nhầm số rồi.

Tôi phải lòng người đàn ông chưa từng gặp mặt. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, sáng hôm sau tôi nhận được một lời chúc lịch sự từ người đó. Tôi có nhắn lại cảm ơn. Chuyện như thế tưởng xong nhưng đêm đó khi tôi đang chuẩn bị đi ngủ thì người đàn ông nhắn nhầm số hôm trước lại bất ngờ gọi điện, chúc tôi ngủ ngon.

Sau đó, người đó liên tục nhắn tin hỏi thăm ân cần tới tôi. Qua thông tin ban đầu tôi được biết anh còn độc thân, anh hơn tôi 3 tuổi và là giám đốc công ty tư nhân. Và dù chỉ nhắn tin qua lại với nhau nhưng không hiểu sao tôi thấy mình và người đàn ông xa lạ kia lại hiểu nhau đến thế, cứ như sinh ra là để cho nhau.

Và hàng đêm, tôi luôn thức để nhắn tin và chờ đợi tin nhắn từ người đàn ông chưa một lần gặp mặt.

Sau 2 tuần nhắn tin qua lại, chúng tôi đồng ý gặp nhau và sau lần đầu tiên đó, chúng tôi gặp nhau thường xuyên hơn. Và bởi vậy, tình cảm cũng phát triển càng ngày càng sâu đậm. Từ khi gặp người đàn ông này, tôi như thể trở về thời kỳ đang yêu. Tôi chăm chút da, tóc và ít dành thời gian cho chồng và con hơn. Dẫu vậy, chồng tôi vẫn không hề nghi ngờ vợ.

Mỗi khi đi gặp người tình, tôi phải đấu tranh rất nhiều, nhưng tôi vẫn không thể tự dứt ra được. Cho đến khi anh nói anh phải lấy vợ vì gia đình đã giục quá nhiều, tôi mới đồng ý không gặp anh nữa và quyết tâm trở về với gia đình.

Nhưng khổ một nỗi, càng cố quên tôi càng nhớ đến anh hơn. Tôi không thể tập trung vào công việc và chăm sóc gia đình. Tôi biết là bản thân có lỗi nhưng không sao quên được người đàn ông kia. Thời gian gần đây, chồng tôi đã tỏ ra nghi ngờ. Tôi phải làm sao để hoàn toàn trở về với gia đình đây?/.

PV
Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.