Chuyên mục
Cứ thế này thì đừng hỏi vì sao chồng lại chán, chồng chê!
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cứ thế này thì đừng hỏi vì sao chồng lại chán, chồng chê!

Thứ ba 10/01/2017 09:13 GMT + 7
Các chị vợ đang làm như thế này, bảo sao chúng tôi không chán, không la cà bên ngoài.

Tôi thấy kể cũng lạ. Đành rằng một vài người đàn ông cũng có cô này cô kia ngoài vợ. Thế nhưng ai cũng cùng cách suy nghĩ giống vợ tôi có phải là "vẽ đường cho hươu chạy" hay không? 

Nói thật tôi rất tự hào vì kết hôn gần 5 năm rồi tôi vẫn một lòng với vợ. Nhưng hãy nhìn cách xử sự của vợ tôi và một bộ phận không nhỏ của các chị, các cô xem có phải mọi người đang ép chúng tôi ngoại tình để mà vạch mặt không.

Vợ tôi đợt này đang bầu bé thứ 2. Vì mang thai lần đầu khá êm xuôi nên việc chăn gối giữa chúng tôi vẫn bình thường cho đến lần này. Khi cô ấy mang thai được 2 tháng thì có triệu chứng động thai. Cô ấy phải ở nhà nghỉ ngơi và hạn chế hoạt động. Dĩ nhiên là bác sĩ cũng dặn tôi rất kỹ về chuyện vợ chồng phải kiêng cữ. Làm đàn ông ai mà chẳng có lúc đòi hỏi, nhưng tôi đều phải kìm nén thậm chí có khi phải "tự xử" một mình. Vậy mà vợ tôi lại tưởng cô ấy bầu bì rồi tôi chán cơm thèm phở nên không cần vợ nữa.

Kể từ ngày bầu bì ở nhà, vợ tôi bỗng dưng thân với mấy chị hàng xóm. (Ảnh minh họa)

Đấy mọi người xem, Tết nhất gần đến công việc ai cũng bù đầu lên. Chuyện làm tăng ca hay về trễ là việc bình thường. Trước kia thì không sao chứ bây giờ vợ tôi ở nhà nên giờ giấc tôi đi về chệch một chút là cô ấy lại bóng gió tôi léng phéng bên ngoài.

Kể từ ngày bầu bì ở nhà, vợ tôi bỗng dưng thân với mấy chị hàng xóm. Mà khổ nỗi, một vài bà có chồng ngoại tình bên ngoài. Thế là qua các câu chuyện ngồi lê đôi mách, bỗng dưng họ dạy vợ tôi đủ cách quản lý chồng. Cứ tối nào ăn cơm cô ấy cũng luôn miệng với cái điệp khúc: "Chị Linh dạy em cách để phát hiện chồng ngoại tình rồi, anh đừng có hòng lừa dối em". Rồi lại: "Hôm nay anh về muộn, bận việc thật hay lại đi với con nào? Chị Mai bảo ngày xưa chồng chị ấy cũng ngoại tình khi vợ bầu bí đấy". Thôi thì vợ mệt nên tôi cũng im cho qua chứ chẳng đôi co kẻo lại bảo tôi có tật giật mình thì khổ nữa.

Hôm trước tôi đang ngủ thì nghe tiếng vợ sụt sịt khóc. Vội vàng dậy thì thấy cô ấy đang ôm máy tính đọc những tin nhắn của tôi với người yêu cũ mà tôi đã xoá từ lâu lắm rồi. Thấy tôi dậy cô ấy lại nói oán trách: "Ngày xưa anh nói chuyện với người yêu quan tâm như thế, chắc anh yêu người ta sâu đậm lắm chứ gì?" Tôi mệt quá leo lên giường đi ngủ thì cô ấy giật chăn rồi kéo dựng tôi dậy: "Anh nói thật đi, lâu nay em mang thai anh không đụng vào em có phải anh có người khác không?" Nói rồi cô ấy gào lên khóc.

Đàn ông chúng tôi nhiều khi chẳng có ai bên ngoài nhưng các cô vợ cứ luôn nghĩ xấu cho chúng tôi như vậy. (Ảnh minh họa)

Đến nước này tôi tức quá nên quát cô ấy vài câu thế là cô ấy làm ầm lên bảo tôi ngoại tình nên giờ chướng mắt vợ. Đã vậy vợ lúc ấy vợ tôi còn định lôi điện thoại ra livestream "vạch mặt" tôi. May mà tôi giật điện thoại không thì có lẽ hôm nay tôi đã bị mang tiếng khắp nơi vì tội ngoại tình khi vợ đang bầu.

Đàn ông chúng tôi nhiều khi chẳng có ai bên ngoài nhưng các cô vợ cứ luôn nghĩ xấu cho chúng tôi như vậy. Như tôi đây, rõ ràng là muốn tốt cho vợ vậy mà còn bị nghi oan. May mà hôm sau tôi lôi điện thoại gọi cho sếp để anh chứng minh cuối năm ai cũng phải làm tăng ca chứ không tôi cũng còn khổ với vợ.

Cũng từ hôm ấy tôi cấm luôn vợ tôi chơi với mấy bà mấy chị có tư tưởng đàn ông ai cũng giống nhau rồi lại tiêm nhiễm cho cô ấy đủ thứ. Nhiều khi tôi nghĩ thế này, đã cưới nhau rồi thì chúng ta nên tin tưởng nhau, các cô cứ hiểu lầm chồng rồi cố gắng tạo dựng bằng chứng anh ta ngoại tình cho bằng được đến khi người ta chán quá mà ngoại tình thật thì thế nào? Có phải khổ nhất vẫn là các cô không?

 Theo G.T / Trí Thức Trẻ
Nguồn: afamily.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.