Chuyên mục
Chồng mải mê kiếm tiền, vợ đi ngoại tình
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Đàn ông là thế, đến một lúc nào đó người tình của người vợ ngoại tình (đã chung sống) sẽ nói: Em sẵn sàng lên giường...
Được voi đòi tiên , có của quý trong tay không giữ, vợ này thì bỏ là đúng , chần chừ gì nữa, li dị luôn, không thể chấp...
Bỏ, bỏ ngay, bỏ khẩn trương.

Chồng mải mê kiếm tiền, vợ đi ngoại tình

Thứ năm 26/03/2015 04:18 GMT + 7
Đàn ông chỉ biết kiếm tiền cũng không hẳn là chuyện tốt. Hãy cân đối thời gian bên vợ và công việc, để vợ cảm thấy không cô đơn lạc lõng trong gia đình.

Những tưởng một người chồng chăm chỉ kiếm tiền, chịu thương chịu khó đã khiến vợ mình tự hào, hết lòng yêu thương và chăm sóc. Ai ngờ, chính vì chuyện mình chăm kiếm tiền mà đã khiến người vợ cảm thấy cô đơn, trống trải hoặc là có đầy đủ rồi nên sinh ra chuyện đua đòi, thích bay nhảy và chơi bời.

Cả xóm ngưỡng mộ anh, vì anh là người đàn ông chăm chỉ chịu khó. Ai cũng bảo, chị tốt số lấy được anh. Trước đây, khi chưa có vợ, anh còn được các bà, các cô nhắm làm con rể của mình. Nhưng mà, anh chẳng ưng ai, cuối cùng anh lại chọn một cô vợ khác, rất xinh đẹp để yêu và cưới.

Người ta ngưỡng mộ nhan sắc của vợ anh ít thì ngưỡng mộ anh nhiều. Họ nghĩ, cô vợ xinh đẹp ấy chắc cũng là tương xứng. Anh có tiền, vợ anh có sắc, vậy là coi như trai tài gái sắc, hợp ý nhau. Hai người cưới nhau trước sự chứng kiến đông đảo của nhiều người. Cuộc sống khá là ổn định, vui vẻ.

Chồng kiếm được tiền, lo mọi thứ kinh tế trong gia đình, còn vợ cũng đi làm nhưng công việc nhàng nhàng. Thế nên, vợ cảm thấy nhàn hạ, cuộc sống sung sướng. Anh yêu vợ và chiều chị hết lòng, chị cần gì là anh sẵn sàng bỏ tiền ra mua cho chị. Anh thực sự rất chăm vợ, thương con. Anh chỉ mong mỏi, một ngày nào đó anh có con rồi cả nhà sum vầy, vui vẻ, có tiếng cười trẻ thơ.

Chồng kiếm được tiền, lo mọi thứ kinh tế trong gia đình, còn vợ cũng đi làm nhưng công việc nhàng nhàng. (ảnh minh họa)

Hai người sống với nhau được 2 năm nhưng chưa có con vì thời gian đó, chị chưa muốn. Chị bảo cứ từ từ, muốn có vài năm để thong dong cuộc sống vợ chồng son, hưởng thụ sự tự do trước, rồi sau này có con rồi chắc chắn là không được đi đâu. Chị tính toán như vậy anh cũng đồng ý, bằng lòng, vì căn bản, anh chẳng còn cách nào ép chị được. Tính chị cương quyết, anh cũng chịu thôi.

Anh là người đàn ông hiền lành, chu đáo hiếm thấy. Không giống như các gã đàn ông giàu khác, họ cũng chơi bời, cũng này kia, và rất là phong thái. Riêng anh, giản dị vô cùng, ăn nói cũng nhỏ nhẹ, không bao giờ quát nạt vợ. Lúc nào anh cũng tỏ ra là người đàn ông điềm đạm, chỉn chu và rất là nghiêm túc với vợ mình. Tình cảm vợ chồng hạnh phúc cứ bình lặng như thế trôi đi.

Nhiều khi chị trách anh không quan tâm nhiều đến chị. Anh xin lỗi, anh nhỏ nhẹ động viên chị đợi anh thêm thời gian. Công việc bận lại dính dáng đến chuyện chức tước nên anh cứ phải kiên trì cần mẫn. Anh kiếm nhiều tiền nhưng cơ hội đang đến, anh cần hơn nữa những sự trọng dụng từ các sếp. Anh chăm chỉ làm việc, sáng đi sớm, tối về muộn. Chỉ đợi có những bữa cơm bên vợ mà thôi…

Anh không phải là người ra ngoài chỉ thích quan hệ và nhậu nhẹt, những công việc gì cần thì anh mới đi. Anh lúc nào cũng lo cho chị, sợ chị ở nhà một mình buồn. Nhưng mà, tính chất công việc khiến anh cũng không thể nào dành thời gian cho vợ nhiều. Lắm lúc chị đòi đi đây, đi kia, anh không đáp ứng được, cứ bảo chị thông cảm đợi anh. Để đáp lại tình cảm của vợ, để vợ không buồn, anh đã thay những chuyến đi chơi bằng những món quà ý nghĩa, những bó hoa tươi thắm tặng chị. Anh yêu chị vô cùng…

Anh không phải là người ra ngoài chỉ thích quan hệ và nhậu nhẹt, những công việc gì cần thì anh mới đi. (ảnh minh họa)

Bây giờ thì chị đã không còn như trước nữa. Chị cảm thấy chồng hờ hững, hoặc có thể, sự giàu có kia đã khiến chị nghĩ, tội gì mà không tận hưởng. Chị mặc anh với những dự án, mặc anh nai lưng kiếm tiền lo cho gia đình, chị dùng tiền anh đưa để đi chơi, diện dập và sinh ra chuyện vợ ngoại tình.

Chị giao du với nhiều kiểu người. Đàn bà con gái ăn chơi, xăm mình có cả. Chị cà phê, hát hò, rượu bia, đi bar bia bọt suốt ngày. Chị và anh đã có khoảng cách. Mỗi tối anh về nhà, không còn thấy những bữa cơm ngon vợ nấu nữa. Anh bắt đầu phải hỏi chị xem vì sao. Chị than ngắn thở dài trách cứ anh. Anh xin lỗi chị, anh chỉ mong chị hiểu là công việc của anh bận như vậy.

Chị buồn, nhưng mà chị cần hiểu rằng, anh cũng không muốn thế. Anh hứa là khi nào rảnh sẽ cho chị được thư thái. Anh bây giờ phải bận trăm công nghìn việc, cơ hội đang tới làm sao có thể lơ là. Không kiếm tiền hôm nay, ngày sau làm gì có tương lai. Không giàu có hôm nay, hôm sau kiếm tiền cũng không được. Cơ hội chỉ đến với mình một lần, sao chị không hiểu. Anh giàu có thì chị sung sướng, con của hai người cũng sẽ có cuộc sống ấm no.

Chẳng hiểu thế nào mà chị bị dụ dỗ và sa vào vòng tay của người đàn ông khác. Anh phát hiện, hận chị đến tận xương tủy. Anh đã trao cho chị cả trái tim, tiền nong cũng đưa cho chị hết. Anh không bận tâm chuyện chị tiêu tiền làm gì, biếu bố mẹ, lập quỹ đen hay cho ai. Anh tôn trọng chị, tin tưởng chị như vậy mà giờ chị phản bội anh, ngoại tình.

Giá như chị biết và thông cảm cho chồng thì gia đình đã hạnh phúc biết chừng nào. Anh trách chị, cũng trách bản thân mình không được vợ chia sẻ. (ảnh minh họa)

Đau xót hơn là chị trắng trợn khi bị anh phát hiện. Chị nhất định không quay đầu lại. Anh đau khổ nhận ra, chính việc kiếm tiền của anh đã làm tình cảm vợ chồng mất mát.

Anh muốn có được tình yêu này, muốn có được người vợ xinh đẹp như chị. Người khác lại muốn có được anh, vậy mà trớ trêu thay, anh chị không giữ được nhau. Là do chị không hiểu cho hoàn cảnh của chồng. Chồng mải kiếm tiền, vợ ngoại tình, có gì cay đắng hơn. Kiếm tiền cho ai, cho anh, cho chị, cho gia đình này chứ nào phải anh chỉ biết giao du bạn bè mà không quan tâm đến chị.

Giá như chị biết và thông cảm cho chồng thì gia đình đã hạnh phúc biết chừng nào. Anh trách chị, cũng trách bản thân mình không được vợ chia sẻ. Bây giờ thì anh nhận ra, chuyện vợ ngoại tình cũng một phần là do anh, nhưng anh cũng đã hết nước hết cái. Nếu chị quyết như thế, anh thề là sẽ không bao giờ níu kéo. Anh sẽ tìm người đàn bà khác, hiểu và yêu anh hơn chị. Còn chị, anh có thể cho chị của cải để chị ra đi, tùy chị chọn…

Đàn ông chỉ biết kiếm tiền cũng không hẳn là chuyện tốt. Hãy cân đối thời gian bên vợ và công việc, để vợ cảm thấy không cô đơn lạc lõng trong gia đình. Nhưng một người vợ cũng cần biết thông cảm cho chồng. Vì căn bản, chồng kiếm tiền cũng là vì vợ, vì gia đình mà thôi…

Theo TY
Nguồn: Khám phá
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.