Chuyên mục
Chồng khinh thường gia đình tôi ra mặt
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chồng khinh thường gia đình tôi ra mặt

Thứ năm 01/06/2017 07:09 GMT + 7
Tôi sinh xong không tìm được người giúp việc nên nhờ bà ngoại lên chăm mà mỗi lần không hài lòng là anh lại thái độ với mẹ vợ.


Hình minh họa

Tôi 30 tuổi, có chồng và một cặp bé gái song sinh, nói thêm chồng tôi 45 tuổi, từng có một đời vợ và con trai riêng ở với mẹ cháu (cháu được 10 tuổi). Tôi biết chồng khi hai người họ đã ly dị được 2 năm Chồng tôi tính tình ít nói, lo làm, về nhà là phụ giúp việc nhà, mọi chi phí trong gia đình anh lo, tháng đưa tôi 3 triệu tiền chợ. Chồng làm lương cứng 11 triệu và có thêm tiền ngoài nhưng tôi không biết bao nhiêu, lương tôi khoảng 10 triệu.

Tính chồng tôi kỹ lắm, tiền bạc rạch ròi, không tâm lý. Mỗi dịp sinh nhật, lễ tết... tôi đều không được nhận một món quà hay lời chúc mừng nào. Mấy việc này tôi chịu đựng được, có điều anh cứ bực mình là lại xị mặt, im lặng một cách tuyệt đối. Anh chị em tôi ghé nhà chơi nhiều lúc chồng còn chẳng muốn chào. Tôi sinh xong không tìm được người giúp việc nên nhờ bà ngoại lên chăm mà mỗi lần không hài lòng là anh lại thái độ như thế với mẹ vợ. Tôi khổ tâm lắm, muốn góp ý mà không được.

Tôi có nên ly hôn người chồng không tôn trọng vợ và gia đình nhà vợ không?

Theo VnExpress
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.