Chuyên mục
Câu chuyện
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Câu chuyện "xử" chồng cặp bồ theo cách của người phụ nữ thông minh gây sốt

Thứ hai 30/04/2018 03:14 GMT + 7
Không đao to búa lớn, nhưng nhân vật người vợ trong câu chuyện của Á hậu Ngô Thùy Linh đã khiến anh chồng phải chạy mất dép khỏi cô bồ xinh đẹp, dịu dàng.

Á hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017- Ngô Thùy Linh.

Mới đây, người đẹp nổi tiếng với những chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp, mẹo vặt nội trợ- Á hậu Ngô Thùy Linh đã chia sẻ một câu chuyện về cách xử lý khi chồng có bồ được rất nhiều chị em quan tâm.

Trên trang Fb cá nhân của mình, người đẹp viết: "Khi chồng ngoại tình chúng ta phải làm gì? Đây là cách làm vô cùng khôn khéo của một chị khách hàng của Linh. Chị em chúng ta lưu vào để phòng thủ khi cần nhé!

Linh có một chị khách hàng thuộc tuýp người yêu chồng xưa nay hiếm gặp! Và thật ngưỡng mộ vì anh xã của chị cũng yêu chiều chị hết mực. Họ lúc nào cũng ngọt ngào, hạnh phúc.

Bỗng khoảng 3 tháng không được gặp chị. Hỏi thăm, thì chị bảo chị bị ốm. Lúc gặp lại chị trở thành một người phụ nữ hoàn toàn khác, gầy hơn, xanh xao hơn. Chị kể lại: Chị tưởng mình chết đi trong mấy tháng qua. Nhưng rồi chị nghĩ thông rồi: Đời là của mình, chả tội gì mình lại ngu thế em à!

Nghe chị kể mà thương chị, lòng ức thay chị, rồi tự dưng buồn bã hẳn. Chị và anh yêu nhau từ khi học cấp 3 rồi lấy nhau. Hai vợ chồng cũng may mắn được bố mẹ hai bên hỗ trợ nên có hẳn một căn nhà mặt phố để kinh doanh nội thất. Ngày ngày hai vợ chồng làm cùng nhau, đi đâu cũng dính lấy nhau.

Anh đối với chị không chỉ là chồng mà còn như một người bạn bên chị. Chị và anh chưa bao giờ to tiếng và cãi vã. Tính chị cũng rất chân thành, tâm tốt. Nên với bạn bè, chị luôn coi việc của bạn như của mình. Chồng bạn chị có bồ chị cũng là người rình rập rồi làm thám tử thay cho bạn.

Một hôm cô bạn thân là người có chồng bồ bịch tới nhà thấy chồng chị cứ nhắn tin rồi cười. Cô bạn nói với chị: Mày kiểm tra lại chồng đi, tao nghi chồng mày có bồ đấy!

Chị vẫn khăng khăng, tin tưởng chồng một mực: Mắt mày giờ nhìn ai cũng có bồ rồi!

Nhưng cô bạn vẫn không tin và âm thầm theo dõi giúp chị. Đến một ngày, cô bạn gọi cho chị: Mày đang ở đâu? Đến đây gấp, chồng mày đang ở nhà nghỉ!

Chị phi đến và ngã ngửa khi bắt gặp được anh trong nhà nghỉ với cô nhân tình kém anh 15 tuổi. Cô bé ấy chỉ nhỉnh hơn con trai chị một chút. Chị tìm hiểu ra cô gái ấy là một cô gái học thức làm ngân hàng, gia đình gia giáo. Cô gặp anh khi cô là nhân viên giao dịch của anh tại ngân hàng. 
Chị nghĩ cuộc đời chị chưa bao giờ cảm thấy bất lực và thất bại như bây giờ, chị mất hết niềm tin vào tình yêu. Và chị sốc nhất là lúc anh thú thật: Anh yêu cô ấy!



Là phụ nữ, chắc hẳn ai cũng sẽ “nổi cơn tam bành” khi biết chồng mình có bồ nhí bên ngoài. Tuy nhiên, nếu rơi vào hoàn cảnh đó, các chị em hãy bình tĩnh để nhìn nhận vấn đề để có cách ứng xử thông minh nhất. Vì “vỏ quýt dày có móng tay nhọn” mà. - Ảnh: Nhật Ký Phái Đẹp

Thà sau khi bắt được quả tang, anh sẽ quỳ xuống xin chị tha thứ vì lỗi lầm, vì say nắng hay vì một lý do bốc đồng nào khác... thì có lẽ trái tim chị không tan nát như thế này.
Đằng này anh lại ngồi im và nói: Anh yêu cô ấy! Anh thành thật đến mức làm chị như muốn ngã quỵ. Vậy chị ở đâu trong trái tim anh?

Chị nói: Chưa một lần nào trong 40 năm qua chị cảm thấy mình thất bại như thế! Cái chị mất không phải là anh. Mà là niềm tin vào tình yêu, niềm tin vào hạnh phúc. Chị không ăn được, không ngủ được. Chỉ trong 1 tháng mà chị tụt 15 kg.

Anh vẫn lặng lẽ chăm sóc, chị vẫn gào thét và chửi bới. Chị ước: giá lúc này anh ấy đừng thành thật nữa có lẽ chị đỡ đau hơn! Giá như chị cứ im lặng đừng đánh ghen có lẽ trái tim chị đỡ tan nát hơn...

Sau 3 tháng chị đã nhận ra bản thân tiều tụy tới nào, chị đã mất mát thế nào... và chính những đứa con chị làm chị thức tỉnh. Chị hiểu được tình yêu giờ không còn là tất cả. Chị quyết định quay lại vòng quay cuộc sống. Chị dành thời gian cho mình: bằng việc tập luyện gặp gỡ bạn bè và tới spa làm đẹp. Suy nghĩ của chị tới thời điểm này là không giữ những gì không thuộc về mình.

Nhưng để bỏ anh chị không làm thế, chị nghĩ nếu anh ấy đang yêu hãy để anh ấy yêu hết mình. Vì tình yêu bị cấm đoán là tình yêu mạnh mẽ nhất. Chị đã nghĩ trong đầu những chiến thuật mới. Chiến thuật của một người phụ nữ tổn thương và mất mát từng trải. Chị thuê theo dõi cô gái ngân hàng ấy, chị tìm hiểu gia đình cô bé.

Cô bé vừa mới làm ngân hàng và 23 tuổi, gia đình khá khó khăn và làm giao dịch viên trực tiếp cho anh. Từ ngày gặp anh anh đã mua cho cô một căn hộ chung cư nhỏ, đổi xe wave thành chiếc SH thời thượng. Chị hiểu anh đang trong giai đoạn nào. Sự cao tay của chị là hiểu được tại sao cô ấy lại đam mê anh. Một người có số tiền gửi lớn và phong độ có thể cung cấp cho cô số tiền mà cô cần phải nỗ lực rất lâu mới có thể có được. Thì có lý gì mà cô gái ấy không thích?

Chị nắm bắt tâm lý cô gái ấy một cách thấu hiểu. Chị tìm trong đội vệ sỹ một cậu đẹp trai, chị thuê riêng ô tô cho cậu. Cái cậu cần là tiếp cận cô gái... mua sắm những món đồ, làm quen, rồi tặng hoa và ăn tối lãng mạn. Chỉ trong 1 tuần cậu đã kéo được cô gái vào nhà nghỉ. Và rồi lúc anh chồng được "bắt tận tay, ray tận trán".... Chị hả hê sung sướng. Chị làm đẹp và lo cho mình nhiều hơn.

Chị chiêm nghiệm: Hạnh phúc là thứ không ai nắm chắc được trong tay mình. Nhưng có được nó vẫn cần một sự thông minh và khôn khéo. Cái cuối cùng không thể mất đi chính là giá trị của bản thân, vẻ đẹp và cái tâm tốt của một người phụ nữ".

Vài giờ đồng hồ ngay sau khi đăng tải, câu chuyện của Á hậu Ngô Thùy Linh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của cộng đồng cư dân mạng. Mọi người đều tỏ ra bái phục trước sự cao tay của người vợ trong câu chuyện.

Nguồn: thegioitre.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.