Chuyên mục
Cẩn thận khi kết hôn với người chồng thứ hai...
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cẩn thận khi kết hôn với người chồng thứ hai...

Thứ ba 02/05/2017 03:54 GMT + 7
Đã trải qua một đời chồng và tôi đã rất cẩn thận để lựa chọn đi bước nữa. Nhưng tất cả đều vô nghĩa khi tôi mở cảnh cửa phòng con gái ngày hôm đó.

Cuộc hôn nhân đầu tiên của tôi được bắt đầu rất đẹp và hạnh phúc. Tôi và anh quen nhau từ thời trung học, cùng nhau vượt qua bao gian khó của cuộc sống cuối cùng chúng tôi cũng có một cái kết viên mãn. Chúng tôi đã kết hôn và tôi nghĩ rằng mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất trên cuộc đời này. Một đám cưới hạnh phúc đã được tổ chức.

Nhưng cuộc hôn nhân hạnh phúc đã sớm kết thúc khi bước sang năm thứ hai. Khi tôi phát hiện chồng tôi đã ngoại tình và khoảng thời gian sau đó như địa ngục đối với tôi. Tôi đã không chịu nổi cú sốc này và đi đến quyết định ly hôn, mặc cho mọi người ngăn cản cũng như chồng tôi cầu xin tha thứ.

Cuộc sống của tôi như địa ngục khi phát hiện chồng ngoại tình (Ảnh minh họa).

Nhưng rồi tôi lại đã bỏ qua tất cả, bất chấp ly hôn để con mình không phải có một người cha tồi tệ như thế. Trải qua nỗi đau và cô đơn khi ly hôn người chồng thứ nhất, tôi đã gặp rồi kết hôn với Nam - người trẻ hơn tôi 3 tuổi. Lúc gặp nhau tôi đang làm lãnh đạo còn Nam chỉ là một sinh viên. Nhưng Nam bất chấp điều đó, theo đuổi tôi mặc dù tôi luôn coi anh chỉ như một người em trai mình.

Tôi dường như vẫn còn ám ảnh bởi sự đổ vỡ trước kia và thận trọng hơn trong cuộc hôn nhân mới. Thế nhưng cuối cùng tôi đã đổ gục bởi sự ân cần và chu đáo của Nam. Anh mang lại cho tôi cảm giác ấm áp, anh hứa rằng sẽ chăm sóc tôi và con gái suốt đời.

(Ảnh minh họa)

Một đám cưới ấm cúng đã diễn ra và Nam thực sự là một người chồng tốt, chăm sóc chu đáo cho tôi cũng như con gái. Cuộc hôn nhân này đã bị gia đình nhà anh phản đối kịch liệt vì tôi đã có một đời chồng còn anh là trai tân. Và tôi sẽ là gánh nặng cho sự nghiệp của anh sau này.

Nhưng tôi yêu anh, mong muốn một gia đình để có nơi nượng tựa những lúc khó khăn. Vì vậy tôi đã bất chấp tất cả để đến với anh. Cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc cho đến khi tôi sinh được một bé trai. Hai người con cùng mẹ khác cha đã làm cuộc sống gia đình đảo lộn, anh luôn chăm lo cho con trai của mình hơn và dần quên rằng đã từng hứa sẽ chăm sóc con gái của tôi như con ruột.

Con gái tôi cũng rất tủi thân và đã nhiều lần hỏi tôi:

- Bố không yêu con phải không mẹ?

Tôi chỉ biết lặng lẽ an ủi rằng:

- Bố còn chăm sóc cho em con, em con còn nhỏ nên cần sự chăm sóc hơn. Còn bố mẹ vẫn yêu con mà!


(Ảnh minh họa)

Một hôm tôi đi làm về sớm, vừa mở cửa phòng đã nghe tiếng động lạ trong phòng ngủ. Mở cửa phòng con gái tôi gần như chết lặng khi thấy con mình đang ngồi trong góc tối và khóc nghẹn từng cơn. Vừa thấy tôi nó đã lao đến ôm chầm lấy tôi, vừa khóc vừa nói:

- Bố đánh con đau quá mẹ ơi! Con chỉ ăn có một cái kẹo của em thôi mà...


Tôi chỉ còn biết ôm con và khóc. Thương con mà không thể làm gì cho con, thật sự tôi cảm thấy bất lực và bế tắc. Cuối cùng, sau tất cả tôi vẫn quyết định ly hôn. Không thể để con gái mình sống với một người cha, người bố tàn nhẫn như vậy được.

Vậy là một cuộc hôn nhân nữa, cuộc hôn nhân thứ hai mà tôi đã hằng mơ ước lại kết thúc trong tủi hổ và bế tắc. Có lẽ sau này tôi chẳng còn dám yêu, dám cưới một ai khác nữa.

Theo GĐVN
Nguồn: phununews.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.