Chuyên mục
Cái kết cay đắng cho người vợ mải chạy theo tình yêu đích thực
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Ngoai tinh vui nhat la cam giac vung trom.Cu cho hai nguoi lay nhau xem roi moi biet tinh yeu dich thuc co thang duoc...

Cái kết cay đắng cho người vợ mải chạy theo tình yêu đích thực

Thứ bảy 04/07/2015 01:17 GMT + 7
Khi cô thất thểu lê bước trở về tổ ấm mà thời gian qua cô đã bỏ bê, vì mải mê chăm chút cho tình yêu đích thực, thì đón chào cô lại chính là một lá đơn ly hôn của chồng!

Nếu 1 ngày, bạn gặp được một người đàn ông điển trai, ga lăng, lãng mạn, lại giàu có, giỏi giang thì có chắc bạn sẽ không rung động? Người đàn ông ấy lại theo đuổi bạn, rất mực ngọt ngào và mê đắm. Cho dù là bạn đã là một người phụ nữ có chồng con, và anh ta thì cũng vợ con đề huề? Cô đã rơi vào hoàn cảnh như thế, trước sự tán tỉnh, tấn công tới tấp của anh ta, cô đã không kiên trì giữ cho lòng mình được cứng rắn. Nhất là trong lúc cô đang chán ngán người chồng chả có tài cán gì, lại vô tâm, khô khan ở nhà.

Rơi vào lưới tình, cô như được tiếp thêm sức sống. Cô và anh ta vô cùng tâm đầu ý hợp, có thể chẳng cần nói ra đâu, chỉ cần một ánh mắt, một cử chỉ nhỏ nhặt cũng đủ hiểu trong lòng nhau nghĩ gì. Mỗi ngày trôi qua đối với cô đều là niềm vui, niềm hứng khởi và thú vị vô cùng. Quả thật, cũng phải là người đàn ông như anh mới có thể đem lại cho cô những cảm xúc mãnh liệt đến như vậy. Anh sinh ra có lẽ là để dành cho cô, 2 người vốn phải thuộc về nhau, chỉ có điều tìm thấy nhau hơi muộn mà thôi. Anh nói, cô mới chính là tình yêu đích thực của anh trong cuộc đời này. Cô hạnh phúc vô bờ, nép vào vòng tay anh, cũng thầm nghĩ, anh cũng vậy, mới chính là một nửa hoàn hảo của cô.

Không ít lần cô nghĩ tới việc rời bỏ người chồng hiện tại để đến với anh, anh cũng vậy, rất muốn chia tay cô vợ đã hết tình yêu để 2 người có thể bên nhau trọn vẹn, danh chính ngôn thuận. Nhưng hôn nhân đâu thể nói dứt là dứt, vì thế 2 người vẫn còn dùng dằng chưa thực hiện được khát khao của mình. Đôi khi nghĩ tới vợ của người tình, cô cũng thầm ghen ghét và tức tối, nhưng rồi những cảm xúc đó nhanh chóng qua đi, vì cô biết, cô mới chính là người được anh yêu, còn chị ta, chỉ “có tiếng mà không có miếng”, suy cho cùng cũng chỉ có cái mác “vợ” mà thôi.

Khi cô thất thểu lê bước trở về tổ ấm mà thời gian qua cô đã bỏ bê, vì mải mê chăm chút cho tình yêu đích thực, thì đón chào cô lại chính là một lá đơn ly hôn của chồng! (Ảnh minh họa).

Giữa lúc tình yêu của 2 người đang nồng nàn, say đắm như thế thì vợ của anh đã phát hiện ra sự việc. Chị ta đưa con về nhà mẹ đẻ, tuyên bố tạm thời li thân với anh. Cô, không hề thấy lo sợ khi bị phát giác chuyện xấu, trái lại, cô còn thầm vui vẻ và đắc ý trong lòng. Anh được trả tự do, chẳng phải anh sẽ dễ dàng đến với tình yêu đích thực của mình là cô hay sao? Những ngày tháng lén lút hẹn hò sẽ không còn nữa. Cô quyết tâm rồi, chỉ cần anh li hôn vợ, cô sẽ lập tức về li dị chồng, toàn tâm toàn ý tới với anh.

Nhưng mọi sự xảy đến lại thật chẳng theo dự liệu của cô gì hết. Sau khi chuyện vỡ lở, cô bỗng thấy anh lặn mất tăm, không hề liên lạc với cô, cô tìm cách gặp anh cũng không nổi. Cô tìm hiểu thì được biết, hóa ra anh còn bận bịu tới nhà mẹ vợ để quỳ gối xin lỗi vợ, chứ làm gì có chuyện bỏ vợ mà lấy cô! Việc dứt khoát cắt đứt với cô cũng là để thể hiện thành ý với vợ anh ta. Bao nhiêu lời hứa hẹn thề nguyền của anh ta trước kia đã theo gió bay đi, để lại cho cô một sự thật phũ phàng: anh ta chẳng hề yêu cô, bỏ vợ lấy cô lại càng không bao giờ! Đối với anh ta, cô cũng chỉ là một đối tượng để gạ gẫm lên giường mà thôi!

Đau khổ vì thất tình, lúc này cô mới chợt nhớ ra “cái máng lợn cũ” của mình ở nhà – chính là người chồng cô chán ghét, ruồng bỏ bấy lâu nay. Thôi thì giấc mơ về một tình yêu đích thực đã tan thành mây khói, giờ đây cô đành phải trở về với hiện thực vậy. Có lẽ cô nên tập hài lòng với những gì mình có, an phận với chồng con, chuyên tâm chăm sóc gia đình vậy.

Nhưng lại một lần nữa, sự việc không được như ý nguyện của cô. Khi cô thất thểu lê bước trở về tổ ấm mà thời gian qua cô đã bỏ bê, vì mải mê chăm chút cho tình yêu đích thực, thì đón chào cô lại chính là một lá đơn ly hôn của chồng! Cô ngỡ ngàng nhìn chồng. Anh tốt bụng giải thích: “Đây không phải là điều em mong chờ sao? Anh tình nguyện làm kẻ ác, chủ động ly hôn. Chúng ta ai nấy đều đã tìm được một bóng hình khác, vì thế không nhất thiết phải duy trì cuộc hôn nhân chỉ còn trên danh nghĩa này nữa làm gì”.

Trời đất như tối sầm trước mắt cô. Người tình bỏ rơi, giờ đến chồng cô – thứ cô luôn coi là “cái máng lợn cũ” cũng đã có người khác chăm sóc hộ mất rồi. Hóa ra thời gian qua, bị cô lạnh nhạt, dửng dưng, anh cũng chẳng lấy đó làm phiền mà nhanh chóng tìm cho mình một người phụ nữ khác để bầu bạn. Giờ đây cô đã chẳng còn lại gì, đã trở thành tay trắng rồi! Chả lẽ đây chính là cái kết cho người đàn bà thích “đuổi hình bắt bóng” như cô?

Mộc Lan
Nguồn: Tri thức trẻ
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.