Chuyên mục
Bỏ bạn gái “cá sấu” chạy theo hot girl chân dài và cái kết tức tưởi cho gã trai ham sắc đến u mê
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bỏ bạn gái “cá sấu” chạy theo hot girl chân dài và cái kết tức tưởi cho gã trai ham sắc đến u mê

Chủ nhật 22/01/2017 02:12 GMT + 7
Vào một ngày nắng ấm, hắn đã “đá” cô bạn gái “cá sấu” không thương tiếc. Không “đá” thì còn để làm gì, trong khi hắn đã có tình mới xinh như hot girl?

Càng ngày hắn càng thấy chán cô bạn gái quê mùa, cục mịch và “cá sấu” của mình. Thế quái nào sao 2 năm trước hắn lại yêu được cô nàng được nhỉ? Chắc hồi đấy mắt của hắn có vấn đề thật. Giờ nhìn xung quanh toàn các em tươi trẻ, xinh đẹp, sành điệu là hắn thèm nhỏ dãi. Càng nghĩ càng thấy không cam tâm!

Thế rồi chuyện gì tới cũng phải tới. Vào một ngày nắng ấm, hắn đã “đá” cô người yêu “cá sấu” không thương tiếc, mặc cô nàng nước mắt ngắn dài mong hắn nghĩ lại tình yêu 2 năm đầy kỷ niệm vui buồn. Không “đá” thì còn để làm gì, trong khi hắn đã có tình mới xinh như hot girl? Chẳng lẽ giữ lại làm giẻ lau chân?

“Nàng thơ” của hắn cao 1m68, chân dài, da trắng, mặt xinh như hoa! Nàng bước đi uyển chuyển như người mẫu, và giọng nói thì chả khác nào rót mật vào tai. Mỗi khi đi làm về mệt nhọc, có nàng đón chờ với nụ cười quyến rũ trên môi và một nụ hôn nồng nàn là hắn lại thấy tràn trề sinh lực, bao mệt mỏi bay biến hết sạch. Vẻ đẹp của nàng, sự quyến rũ thu hút của nàng khiến hắn hoàn toàn quỵ ngã, sẵn sàng dâng tặng nàng bất cứ điều gì nàng muốn!

Ảnh minh họa

2 năm yêu “cá sấu”, hắn chẳng mấy khi mua quà tặng bạn gái, thậm chí ngược lại, hắn còn được bạn gái chăm sóc tận tình là đằng khác. Nhưng giờ yêu nàng ấy, tháng nào hắn cũng phải vay nợ, vì lương của hắn chỉ tiêu được nửa tháng là đã bốc hơi sạch. Thì xinh như nàng, phải đi ăn, đi chơi ở những nơi sang chảnh, quần áo và mĩ phẩm cũng phải là những món đắt tiền chứ đâu thể úi xùi như “cá sấu” được! Tuy có chút “giật gấu vá vai” nhưng hắn cũng vui vẻ chấp nhận. Chỉ cần đổi lại hàng đêm được ôm người con gái xinh đẹp nhường ấy trong vòng tay là hắn đã vui đến quên trời đất rồi, dù món nợ trên vai hắn có tăng dần lên thì cũng có sao chứ?

Yêu nhau được 6 tháng, nàng dần nói nhiều tới chuyện “ngôi nhà và những đứa trẻ”. Hắn mừng như bắt được mỏ kim cương. Hắn còn sợ nàng chê hắn nghèo, không bao giờ nghĩ tới chuyện tương lai xa xôi với hắn chứ? Nếu một người con gái xinh đẹp như nàng chịu làm vợ hắn, thì dù nàng có bảo hắn nhảy vào biển lửa hắn cũng cam nguyện. Nghĩ tới cái ngày có được nàng làm vợ, đến trong mơ hắn cũng mỉm cười sung sướng.

Một tối sau màn ân ái nồng nàn, nàng thủ thỉ bảo hắn, muốn mở cửa hàng kinh doanh quần áo, chứ không muốn làm nhân viên văn phòng lương còi cọc lại suốt ngày bị lão sếp “dê già” trêu ghẹo nữa. Hắn nghe thì liền cho là phải, đẹp như nàng thả ra ngoài hắn cũng lo ngay ngáy ấy chứ. Nhưng nào lại bảo, nàng không có vốn, hắn có thì giúp nàng. Hắn làm gì có, vay cũng đâu có được nhiều như thế. Nàng ngọt ngào gợi ý, hắn về mượn sổ đỏ của bố mẹ ở quê, cứ nói bản thân hắn trên này muốn làm ăn kinh doanh.

Hắn hơi rợn, bởi số tiền không nhỏ, mà lại là mảnh đất của bố mẹ. Nhưng nhìn nàng nước mắt ngắn dài kể khổ ở công ty bị lão sếp sàm sỡ, ép buộc thế nào thì giận điên người. Hơn nữa, nàng lại bảo, đợi công việc làm ăn ổn định, nàng và hắn sẽ làm đám cưới, hắn không thích đi làm nữa thì về quản lí cửa hàng với nàng, sau này giàu có sẽ đón bố mẹ hắn lên để phụng dưỡng. Hắn vui cười tít mắt với những viễn cảnh tương lai nàng vẽ ra, thế là chẳng cần suy nghĩ gì nữa, gật đầu cái rụp.

Mấy hôm sau, nàng hồ hởi thông báo với hắn rằng, đã tìm được một mặt bằng đẹp lắm, giục hắn nhanh nói chuyện với bố mẹ. Hắn liền gọi điện về quê, trình bày với ông bà và nhờ ông bà vay mượn giúp, số tiền là 300 triệu. Sau một hồi bàn bạc, bố mẹ hắn tin tưởng con trai nên cũng đồng ý. Trong thời gian chờ, nàng ngọt ngào, chiều chuộng hắn hết nấc. Nàng nũng nịu nói, chỉ có hắn mới đối xử tốt với nàng như vậy, nàng sẽ dùng cả đời này để báo đáp hắn. Hắn nào còn mơ điều gì hơn thế?

Nửa tháng sau, hắn về quê lấy tiền, mang lên hắn đưa cho nàng tất. Và tin tưởng hắn và nàng sẽ có tương lai tốt đẹp. Nàng hôn hắn nồng nàn, nói ngày mai sẽ lập tức đi đặt cọc mặt bằng rồi bắt tay xúc tiến thiết kế cửa hàng. Ngày hôm sau nàng đi thật, nhưng mang theo tất cả số tiền ấy và không bao giờ trở về nữa! Hắn tìm đủ mọi cách cũng không liên lạc được với nàng. Hắn tìm tới tận công ty, nơi mà hắn đã từng đưa nàng đi làm vài lần, thì người ta nói chẳng có ai như nàng cả. Nàng như biến mất khỏi cuộc sống của hắn như chưa từng tồn tại. Tất cả có lẽ là một cơn ác mộng không hơn, nếu như không có chuyện đến ngày trả lãi ngân hàng, bố mẹ hắn gọi điện lên nhắc nhở hắn gửi tiền về để ông bà đóng lãi.

8 tháng sung sướng ngây ngất khi yêu được gái đẹp, và món nợ ngân hàng 700 triệu trên vai, chưa kể nợ nhỏ lẻ bạn bè chỗ này dăm triệu, chỗ kia ba triệu, nỗi tức tưởi này hắn phải làm thế nào để giải?

 Sen Trắng / Theo Trí Thức Trẻ
Nguồn: afamily.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.