Chuyên mục
Trận 2 giữa FC Sadavot và FC Sông Lam Nghệ An Moscow 29/6
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Trận 2 giữa FC Sadavot và FC Sông Lam Nghệ An Moscow 29/6

Thứ năm 29/06/2017 07:35 GMT + 7


Lá thăm may rủi cũng thật khéo chọn khi cả hai tân binh OBolen và Sông Lam Nghệ An Moscow đều được trình làng trong ngày khai mạc. Trong khi các cầu thủ OBolen có khá nhiều tên tuổi quen mặt với giải bóng đá Đoàn Kết Moscow thì đội bóng xứ Nghệ lại gửi đến 25 gương mặt thật lạ lẫm. Trận đấu đầu tiên của bảng B giữa Fc Sadavot với Fc Sông Lam Nghệ An Moscow là dịp không thể tốt hơn để bầu Dũng "chào hàng" sản phẩm lò đào tạo Sông Lam trứ danh của mình. 

Nhưng đó có lẽ là câu chuyện ở nơi quê nhà cách đây hàng chục ngàn km, còn ở Moscow khá là khó khăn cho niềm tự hào xứ Nghệ khi họ đã bị rút ruột trước khi họ thành lập. Ngay cả Fc Sadavot, đối thủ của họ trong ngày hôm nay cũng phảng phất hơi thở xứ Nghệ. Đó là Minh Vương, Đình Đồng, Xuân Mạnh những người ở Việt Nam thường chạy chiếc xe mang biển số 37.

Fc Sadavot sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất giành trọn 3 điểm. Các nhân tố bầu Hùng nắm trong tay đủ sức cho đội bóng chợ Chim bắt nạt tân binh. Khi những gã làm vườn cùng nhìn về một phía, khi đó bầu Hùng có thể kê cao gối nghĩ về trận tiếp theo. 

Nhưng hôm nay chắc chắn họ phải đổ mồ hôi nhiều. Cả hai đội Fc Sadavot và Sông Lam đều là những cái tên điển hình cho lối chơi nhiệt huyết lăn xả. Sẽ có nhiều và rất nhiều điểm nóng trên sân trong trận đấu chiều nay. Một cuộc chạy đua về thể lực là điều dễ dự báo.

Cùng chào đón tân binh Sông Lam Nghệ An Moscow đến với Đoàn Kết Moscow lần IV. Trân trọng kính mời quý khán giả đến sân cổ vũ cho hai đội bóng và cho giải Đoàn Kết Moscow lần IV. Trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An với Fc Sadavot sẽ được bắt đầu lúc 19h30 chiều nay trên thánh địa Bori 2 B.

Địa chỉ sân bóng: Россия, Москва, улица Борисовские Пруды  2б.

26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.