Chuyên mục
Trận 1 giữa FC Sông La Hà Tĩnh và FC Obolen
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Trận 1 giữa FC Sông La Hà Tĩnh và FC Obolen

Thứ năm 29/06/2017 07:34 GMT + 7


Sông La có lẽ là đội bóng rất có duyên với trận khai mạc. Ba mùa giải gần nhất họ đều có mặt và may mắn hơn nữa đó đều là những chiến thắng cho Cơn Lũ Miền Trung. Nhiều người đang nghĩ về một điều tương tự nữa ở giải năm nay. Nhưng đừng nóng vội, hãy tỉnh táo nhìn xem đối thủ của họ là Obolen đầy khoa học và kỹ thuật kìa.

Nếu với sân cũ Novo 10 thì nhận định về một chiến thắng cho Sông La thực sự có  nhiều cơ sở. Khi đó đó đội bóng miền Trung sẽ có lợi thế về quen sân bãi, lợi thế thể lực và sẽ rất khó triển khai hệ thống phòng thủ kín kẽ trước khung thành khá lớn của Novo10. Nhưng với sân Bori 2G những đội chơi bóng thiên về kỹ thuật và chiến thuật khoa học như Obolen sẽ bù đắp những thiệt thòi đó.

Ông bầu Hải Linh chắc chắn không lạ gì sông La Hà Tĩnh cũng như quá quen thuộc với lối đá của Hữu Hoàng và Nguyễn Linh bên Sông La. Với 5 năm đối đầu với Sông La qua các giải, ông Bầu "3 in 1" chắc chắn sẽ có nhiều phương án hóa giải Cơn Lũ Miền Trung.

Khi yếu tố "địa lợi" sân bãi cho phép các đội triển khai lối chơi chắc chắn. Phòng ngự và rình rập có lẽ là lối chơi được hai đội tôn thờ trong trận đấu. Obolen biết mình biết ta, Sông La cũng không vội gì mà "lao ầm ầm húc đầu vào xe buýt". Thật khó mà khoan thủng khi một đội bóng cố tình chơi kín kẽ trước khung thành Bori 2B này. Nếu không tỉnh táo Fc Sông La Hà Tĩnh dễ dàng dính bẫy của Fc Obolen.

Sông La Hà Tĩnh đang khủng hoảng thừa khi họ có nhiều nhân tố để thay thế cho nhau. Sỹ Đạt và Quang Ân đều mang lại sự tin tưởng nơi khung thành. Trung Kiên đã trưởng thành. Nhân Tông, Sỹ Văn và Hoàng Quế làm tốt nơi hành lang. Trung Quận -  Anh Dũng - Hữu Hoàng thay nhau quần nát tuyến giữa trong khi Nguyễn Linh và Henry Cảnh sẵn sàng đảm nhiệm vai trò nơi họng pháo. Sẽ đau đầu cho Huy Tấn khi sắp xếp đội hình có nhiều hảo thủ thế này.

Bên Obolen cũng chứa đựng nhiều yếu tố gây đột biến. Văn Nhích - Minh Ngọc - Ngọc Tân đảm nhiệm là con thoi nơi tuyến giữa. Hải Linh - Xuân Vũ và Tuấn Anh có lẽ sẽ tạo thành lá chắn trước khung thành thủ môn Cao Minh. Phía trên nơi họng pháo có lẽ vẫn là điều bí ẩn mà Obolen mang đến giải.

Một trận khai mạc sẽ mang nhiều tính toán, khó có sự cởi mở ngay trận đầu. Một trận đấu mang nặng về chiến thuật là điều được dự báo. Trận đấu đầu tiên của giải sẽ diễn ra vào 18:00 ngày hôm nay 29/6 tại thánh địa Bori 2B. Trân trọng kính mời toàn thể cổ động viên đến cổ vũ cho hai đội và cho giải Đoàn Kết Moscow.

Địa chỉ sân bóng: Россия, Москва, улица Борисовские Пруды 2б.

26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.