Chuyên mục
Tổng hợp trước trận FC Anh Em Moscow và FC Hải Dương
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tổng hợp trước trận FC Anh Em Moscow và FC Hải Dương

Thứ hai 03/07/2017 16:58 GMT + 7


FC ANH EM MOSCOW VS FC HẢI DƯƠNG
KHÓ CHO XỨ VẢI
 

Loạt trận đầu tiên bảng B diễn ra theo kịch bản hấp dẫn kịch tính với chiến thắng nghẹt thở phút bù giờ cho đội bóng tân binh Sông Lam Nghệ An trước Sadavot. Hôm nay ông lớn của bảng Anh Em Moscow sẽ có trận ra quân với đối thủ được đánh giá yếu hơn là FC Hải Dương. Một trận đấu đối với nhiều người là dễ đoán kết quả hơn trận đầu tiên của bảng.

Có một thông tin khá thú vị là Fc Hải Dương luôn luôn như hình với bóng với Anh Em Moscow. Đây là lần thứ 3 liên tiếp "họ thuộc về nhau" trong cùng một bảng đấu. Tại giải 2015 Anh Em Moscow, Thanh Hóa và Hải Dương cùng bảng B. Chiến thắng 3-1 trước Hải Dương trong ngày ra quân đã giúp Anh Em Moscow nhất bảng B và vào bán kết. Trong khi Hải Dương đành chia tay giải khi giành được 1 điểm duy nhất sau trận hòa với Lam Sơn Thanh Hóa. 

Tại vòng bảng 2016, họ lại cùng bảng B với với hai đội Sadavot và Công Giáo Moscow. Loạt trận thứ hai hai đội gặp nhau và 2-2 là kết quả cuối cùng của trận đấu. Đây là một trận đấu tuyệt vời của Hải Dương sau cú sốt tâm lý khi để Sadavot đánh tennis dưới trời mưa. Nếu may mắn hơn họ đã có 3 điểm trong trận đấu này. Kết thúc vòng bảng,  Anh Em Moscow nhất bảng B, Hải Dương đứng thứ 3 bảng ngậm ngùi nhìn Sadavot tiến bước do thua hiệu số bàn thắng thua.

Năm nay "định mệnh lại đưa ta đến với nhau".  Anh Em Moscow, Hải Dương lại trở thành đối thủ vòng bảng và lại cùng bảng B quen thuộc. Anh Em Moscow đang giai đoạn chuyển giao già trẻ. Họ đang "dậy thì" dù dậy thì thành công hay không thành công thì họ vẫn luôn được đánh giá trên cơ hơn đối thủ. Thậm chí họ luôn luôn là ông kẹ của giải Đoàn Kết Moscow. Hải Dương thì ngược lại họ chưa "dậy thì" hay nói đúng hơn là chưa chịu dậy thì. Anh Em Moscow sẽ là thất bại nếu không vô địch giải. Còn Hải Dương đang cố gắng từng ngày để lần đầu tiên vượt qua vòng bảng. Nói lý thuyết thế đủ để thấy chênh lệch hai đội thế nào? Còn thực tế những trận giao hữu trước giải giữa hai đội cũng đủ chứng minh phần nào cho sức mạnh vượt trội của Anh Em trước Hải Dương.

Ở loạt trận đầu tiên bảng B , bất ngờ đã xảy ra khi đội được đánh giá yếu hơn trước trận và chơi ko hay bằng trong trận đã thắng. Nghệ An đã làm nên điều tuyệt vời bằng lối chơi quyết liệt làm cho đối thủ chùn chân. Nhưng Hải Dương không phải ở xứ Nghệ, chơi bóng nhiệt chưa bao giờ là thứ Hải Dương có. Phòng thủ chắc chắn như Nghệ An lại là điều Hiếu Sake và đồng đội luôn hằng mơ ước. Và họ cũng đừng mơ giữa ban ngày bởi Anh Em Moscow cũng chả "ngây thơ" như Sadavot.

Xét về lịch sử Hải Dương khó bì đã thế, xét về độ chất lượng trong đội hình năm nay. Lại càng "tự ti" cho đội bóng xanh cốm. Trong khi Hải Dương không kiếm được được đâu ra một bản hợp đồng mới thì bên Anh Em Moscow lại có quá nhiều bản hợp đồng bom tấn. Hàng thủ gần như được bầu Cường béo làm mới hoàn toàn với Trung Kiên từ Sinh Viên Moscow, bên cánh phải là sự xuất hiện của Văn Tuân từ Hưng Yên và cánh trái là sự trở lại của Văn Quyết từ TTTM Moscow ngày nào. Tuyến giữa Phạm Phương và Anh Hoàng vẫn chạy tốt, trong khi tuyến trên Chí Tài - Văn Biên đẳng cấp chưa hề mai một. Mũi nhọn hàng công Hoàng Anh, Văn Nhanh vẫn nả đạn đều năm nay lại được bổ sung lão tướng Trọng Thanh. 

Niềm hy vọng lớn nhất của Hải Dương trận đấu này có lẽ vẫn là Hưng Mắm, Anh sẽ sát cánh cùng Nguyễn Cường để tiếp đạn cho tiền đạo Dũng Nico. Nguyễn Linh vẫn phải gánh vác cả hệ thống xương sống, trong khi trách nhiệm nơi hàng phòng ngự được giao cho bộ ba Hiếu Sake, Long sếu, và Nguyễn Hùng. Vị trí thủ môn cũng khá đau đầu cho BHL Hải Dương sau sự ra đi của Trần Đạt. Minh Thỏa được đăng ký, Quyền Béo được ký kết với bản hợp đồng một năm nhưng để khỏa lấp khoảng trống trước khung thành thì cả hai vẫn chưa thể làm BHL yên tâm.

Hải Dương hy vọng vào điều gì?. Biết đâu hệ thống sân bãi Bori 2B có khi lại là một lợi thế. Thánh địa Bori cho phép các đội triển khai hệ thống phòng thủ an toàn bởi lối vào khung thành dễ dàng bịt kín. Vào một ngày hàng thủ hóa bê tông, hàng công tận dụng tốt cơ hội biết đâu Hải Dương làm nên điều kỳ diệu như những gì mà họ đã làm trước Anh Em Moscow cách đây 1 năm. 

Anh Em Moscow hướng đến chiến thắng nhưng họ sẽ triển khai dồn dập "ăn tươi nuốt sống" hay lại ru ngủ theo kiểu "đi đâu mà vội mà vàng". Với Hải Dương phòng ngự là tự sát, nhưng tấn công có khi lại bị sát hại nhanh hơn. Thật khó cho Nguyễn Linh và các đồng đội trong trận đấu ra quân này. 



FC QUẢNG BÌNH MOSCOW VS CÔNG GIÁO MOSCOW

Trận đấu thứ hai của lượt đấu đầu tiên bảng A sẽ tiếp tục được chứng kiến cuộc tranh tài cân bằng giữa hai đội Fc Quảng Bình Moscow và Công Giáo Moscow. Tại bảng A, Sông La Hà Tĩnh được đánh giá nhỉnh hơn phần còn lại. Họ có lợi thế lớn cho chủ nhân tấm vé đi tiếp. Do đó những trận đấu giữa 3 đội "cùng trang lứa" Obolen-Quảng Bình - Công Giáo hứa hẹn sẽ là những trận cầu hấp dẫn, kịch tính và khó đoán.

Đây đều là lần thứ hai đến với giải của cả Quảng Bình Moscow và Công Giáo Moscow. Sau lần đầu tiên "chào hỏi và ra mắt hai họ" thì lần này mục tiêu của hai đội sẽ thiết thực hơn. Đó nhất định là hướng đến tấm vé bán kết. Một mục tiêu thực tế không hề xa xỉ cho cho hai đội bóng bảng A.

Cuộc chiến hôm nay sẽ là một bước tiến dài cho tham vọng đó. Kẻ thua cuộc sẽ tự khép hẹp cánh cửa vào vòng trong của mình vì trước mắt họ là "hai khúc xương khó gặm" Obolen và đặc biệt là ông lớn Sông La Hà Tĩnh. Bởi vậy trận đấu này là như là một cái nút thắt, nếu tháo được nó mọi chuyện phía sau sẽ đơn giản hơn nhiều. Không những thế kết quả trận đấu sẽ tạo tiền đề tâm lý tốt hay xấu cho cả mùa giải năm nay của hai đội. Nói thế không có nghĩa trận đấu sẽ có sự tính toán như trận đầu tiên của bảng A. Nhiều người đang nghĩ về cuộc một thế trận mở "cởi đến lớp áo cuối cùng" của cả Quảng Bình và Công Giáo.

Thật khó đoán cho kết quả trận đấu hôm nay. Quảng Bình có lợi thế hơn bởi dàn cầu thủ của họ dù sao cũng đậm chất quái của dân đá phủi hơn. Ngọc Tú không phải bàn rồi, Như Quỳnh, Văn Huy cũng khá quen thuộc. Năm nay họ lại bổ sung "biệt đội phủi mùa đông" của Thành Luân và các anh em thì chắc chắn chất lượng đội hình của Quảng Bình Moscow sẽ được nâng tầm, chí ít là về độ tinh ranh trên sân. 

Nhưng Công Giáo Fc không phải là "bò lạc". Một tập thể hiệp nhất - đoàn kết. Và đặc biệt là bất khuất trong tinh thần chiến đấu sẽ làm tất cả để có được lợi thế trong trận đấu quan trọng hôm nay. Năm 2016 ông lớn Anh Em Moscow và kẻ thách thức Sadavot mạnh mẽ như thế mà chỉ kiếm được 1 điểm may mắn trước Đàn Chiên của Chúa. Rõ ràng Công Giáo ẩn chứa sức mạnh tiềm ần khó lường. Có thể họ mất đi ngôi sao sáng G. Tài trên hàngcông và lá chắn thép Hải Pepe nơi phòng ngự nhưng tinh thần hiệp nhất- lối chơi kiên cường bất khuất của Đàn Chiên thì vẫn không gì thay đổi, thậm chí ngày càng được nâng tầm. Đánh giá thấp Công Giáo Moscow nếu nhìn vào chất lượng cầu thủ của họ thực tế là một sai lầm lớn. Bởi tinh thần hiệp nhất của họ, khả năng lăn xả hy sinh vì mục tiêu lớn của tập thể đó mới là thứ họ có hơn bất cứ đối thủ nào. 
Nguồn: BTC
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.