Chuyên mục
Giải Đoàn Kết Moscow 2017: trước trận Sông La Hà Tĩnh và FC Hải Dương ngày 28/7
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Giải Đoàn Kết Moscow 2017: trước trận Sông La Hà Tĩnh và FC Hải Dương ngày 28/7

Thứ sáu 28/07/2017 03:42 GMT + 7


FC HẢI DƯƠNG VS SÔNG LA HÀ TĨNH
THỎA ƯỚC NGUYỆN

Có một điều thấy lạ là trong khi Sông La Hà Tĩnh với Anh Em Moscow hay Hải Dương với Anh Em Moscow giải đấu nào cũng chạm trán nhau. Thì cặp Hải Dương với Sông La Hà Tĩnh chưa bao giờ có ở các giải chính thức nào.

Nhiều cổ động viên hai đội đã chờ đợi điều đó ở giải năm nay và tại trận cuối cùng. Sông La vấp ngã trước Anh Em Moscow, Hải Dương như muốn giữ lời hứa với cổ động viên nên sau đó đã "trượt vỏ chuối" trước Công Giáo Moscow. Nhưng dù gì thì ước nguyện của đông đảo cổ động viên về hai đội bóng được nhiều người yêu mến cũng thành sự thật. Đây cũng là món quà chia tay và tri ân của hai đội với những ai đã trót đem lòng yêu mến.

Với Sông La Hà Tình một giải đấu không có mặt ở trận chung kết đó đồng nghĩa với một mùa giải thất bại. Vết thương ấy lại bị cứa sâu hơn khi đó lại bị chính đại kình địch Anh Em Moscow đánh bật trong một trận cầu mà họ chơi không đến nỗi nào. Vết thương nào rồi cũng lành theo thời gian, con đường chinh phục phía trước vẫn ngập tràn những điều thú vị. Hôm nay họ sẽ gặp đội bóng "thấm đậm tình bằng hữu" Fc Hải Dương để thỏa nguyện lời hẹn thề. Cúp vàng năm 2015, huy chương bạc năm 2016 và bộ sưu tập huy chương của họ sẽ đầy đủ nếu Cơn Lũ Miền Trung có tấm huy chương đồng trong ngày hôm nay.

Trong khi đó, dù bị đánh bại trong trận bán kết nhưng đây vẫn là một mùa giải thành công của Hải Dương. Nếu trận bán kết là một thất bại trước Anh Em Moscow hay Sông La Hà Tĩnh thì nước mắt của bầu Linh sẽ bớt mặn hơn. Cũng dễ hiểu cho điều đó bởi đây là lần gần nhất có thể để họ chạm tay vào chiếc cúp lịch sử. Nhưng bóng đá là như vậy, nó cũng như cuộc sống, ước muốn con người là vô hạn.

Dù sao thì lịch sử đã được thay đổi khi Hải Dương bước tới trận bán kết. Đó sẽ là động lực, sự tự tin lớn lao để họ tiếp tục thể hiện ở mùa giải tiếp theo. Và hôm nay họ phải tập trung cho trận tranh ba tư. Trận đấu giúp họ có được thành tích thực sự ở giải Đoàn Kết Moscow.

Hai đội sẽ không có sự vắng mặt đáng tiếc nào. Trận cầu này theo như BHL hai đội là sẽ nhường sân cho kép phụ. Nhưng mục tiêu huy chương đồng chắc chắn được hai đội đề ra đặc biệt là bên Hải Dương. Một trận cầu hấp dẫn sẽ chờ đợi chúng ta. Ai sẽ nhận món quà cuối cùng trước khi chia tay giải lần IV. Câu trả lời sẽ đến sau hơn 70' hôm nay.
Nguồn: BTC
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.