Chuyên mục
Ca sĩ Duy Mạnh, Hương Tràm và DJ Tít đã sẵn sàng cho đêm
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ca sĩ Duy Mạnh, Hương Tràm và DJ Tít đã sẵn sàng cho đêm "Dạ tiệc trắng" tại Moscow

Thứ bảy 29/07/2017 19:50 GMT + 7
Ca sĩ Duy Mạnh sinh ra tại thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng, anh được biết đến với vai trò như một ca sĩ, nhạc sĩ đã rất thành công với dòng nhạc nhẹ trữ tình dễ đi vào lòng người. "Kiếp đỏ đen" - một trong những ca khúc từng là hiện tượng của giới trẻ, đặc biệt là thế hệ 8X, các FAN hâm mộ ca sĩ Duy Mạnh sẽ có cơ hội thưởng thức những ca khúc hay nhất của anh trong đêm nhạc "Dạ hội trắng" diễn ra vào tối mai ngày chủ nhật 30/7 tại nhà hàng Viet Soul (Incentra).

Ca sĩ Hương Tràm sau 4 năm đã quay trở lại Moscow, lần này các bạn yêu thích nhạc của Hương Tràm chắc chắn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi tận mắt thấy sự trưởng thành của cô, sự trưởng thành không chỉ trong giọng hát, phong cách biểu diễn mà cả phong cách giao tiếp gần gũi, dễ thương. Thời gian 4 năm với nhiều sóng gió và va chạm xã hội đã giúp Hương Tràm không những đứng vững mà còn tự hoàn thiện bản thân để có một chỗ đứng trong giới ca sĩ, nhạc sĩ trẻ Việt Nam. Ca sĩ Hương Tràm rất mong đợi sự có mặt của đông đảo bà con người Việt tại Nga trong lần trở lại Moscow này để được giao lưu và hát hết mình, chất giọng cô gái Nghệ An chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả đến với đêm diễn "Dạ tiệc trắng" ngày chủ nhật này.

Nhân vật thứ 3 có mặt ở Moscow vào tối mai tại nhà hàng Viet Soul trong đêm nhạc "Dạ tiệc trắng" không ai khác chính là DJ Tít - người sẽ đem nhiệt đến sưởi ấm cho tất cả những ai có mặt. DJ Tít đã quá nổi tiếng trong giới chơi nhạc Việt Nam, còn với rất nhiều bạn trẻ ở Nga thì lần có mặt năm 2013 của DJ Tít là quá ngắn ngủi và có lẽ là chưa đủ, chính vì vậy sự có mặt lần này là một cơ hội lớn không thể bỏ qua với những bạn trẻ yêu thích nhạc DJ và muốn "quẩy" hết mình.

Chỉ còn gần 1 ngày nữa là đêm nhạc "Dạ tiệc trắng" sẽ diễn ra, gạt những nỗi lo công việc sang một bên, gạt cảm giác u ám của thời tiết sang một bên, hẹn nhau có mặt tại nhà hàng Viet Soul vào tối mai sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt để giao lưu cùng các ca sĩ, nữ DJ trẻ, để hòa cùng tiếng nhạc sôi động, trong một không gian rực rỡ sắc màu. BTC trân trọng kính mời các bạn yêu nhạc, đặc biệt là Fan hâm mộ của Duy Mạnh, Hương Tràm và DJ Tít cùng tham gia Party White vào tối chủ nhật 30/7, nhất định những vị khách có mặt sẽ có một buổi tối ấn tượng.

BTC đón ca sĩ Duy Mạnh, Hương Tràm và DJ Tít tại sân bay quốc tế Domodedovo



















Từ 18:30 đến 19:30 khách đến xem chương trình ca nhạc có thể ăn tự chọn Buffet ngoài sảnh nhà hàng Việt Soul.

Liên hệ ngay với nhà hàng và BTC để nhận những chiếc vé sớm nhất của chương trình:

Nhà hàng Việt Soul: +7 925 033 11 18;

Trung tâm Mátxcơva: +7 967 254 66 88;

Pim Coffee (Khốt 14 chợ Liu): +7 909 666 66 63;

Vinh cắt tóc (Dãy 30 chợ Chim): +7 968 847 20 02. 
Nguồn: BTC
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.