Chuyên mục
Vỏ chuối có lợi ích tuyệt vời, đừng vứt bỏ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Vỏ chuối có lợi ích tuyệt vời, đừng vứt bỏ

Thứ hai 25/06/2018 11:26 GMT + 7
Nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng thực tế vỏ chuối có rất nhiều lợi ích. Nó sẽ cho bạn kết quả đáng kinh ngạc.

Làm trắng răng: Chà vỏ chuối lên răng trong một tuần, mỗi ngày khoảng một phút thực sự sẽ làm trắng răng. Trong vỏ chuối có chất làm sạch. Khi có tác động của lực mài nhẹ, các thành phần này có thể phát huy tác dụng làm sạch các mảng bám, đồng thời phản ứng với men răng giúp răng sáng màu và bóng hơn.

Loại bỏ mụn cóc: Vỏ chuối giúp loại bỏ mụn cóc và ngăn chặn sự xuất hiện của mụn mới. Chỉ cần chà xát vỏ chuối lên vùng da bị mụn hoặc buộc vỏ trên tay và để qua đêm. Đây là một trong những cách đơn giản nhất để sử dụng vỏ chuối cho da.

Giảm nếp nhăn: Vỏ chuối giúp giữ ẩm cho làn da của bạn. Thêm lòng đỏ trứng vào vỏ chuối nghiền. Thoa hỗn hợp này lên mặt và để yên trong 5 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước.

Thuốc giảm đau: Bôi vỏ chuối trực tiếp lên vùng đau. Để yên trong 30 phút cho đến khi cơn đau biến mất. Hỗn hợp dầu thực vật và vỏ chuối cũng giúp giảm đau hiệu quả.

Trị mụn: Theo một số nghiên cứu của các chuyên gia da liễu thì vỏ chuối chín vừa có chứa nhiều dưỡng chất, có tác dụng kháng khuẩn rất cao, giúp làm đẹp da và loại bỏ các vết mụn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Giúp giảm nhanh các vết sẹo và vết thâm do mụn để lại.

Chữa bệnh vảy nến: Vỏ chuối có đặc tính giữ ẩm và cũng làm giảm ngứa. Nó sẽ nhanh chóng chữa lành bệnh vẩy nến và bạn có thể thấy kết quả trong thời gian ngắn. Chỉ đơn giản là chà xát hoặc buộc vỏ chuối ở vùng da bị vảy nến.

Bảo vệ mắt khỏi tia UV: Vỏ chuối giúp bảo vệ mắt khỏi tia UV có hại. Hãy chắc chắn rằng bạn để vỏ dưới ánh mặt trời trước khi chà xát vỏ chuối trên đôi mắt của bạn. Nó cũng được chứng minh là làm giảm nguy cơ đục thủy tinh thể.

Chữa lành vết cắn côn trùng: Xoa vỏ chuối trên vết muỗi cắn có thể lập tức giảm ngứa và đau.

Hải Yến (Theo Stylecraz)
Ảnh: Khai thác
Nguồn: vov.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.