Chuyên mục
TQ: 6 thiếu nữ xinh đẹp tập yoga chênh vênh bên vực núi
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

TQ: 6 thiếu nữ xinh đẹp tập yoga chênh vênh bên vực núi

Thứ ba 26/04/2016 09:24 GMT + 7
Những cô gái người Trung Quốc đã có một ngày Chủ nhật đầy mạo hiểm, tập yoga trên đỉnh núi Song Phong.


6 cô gái rủ nhau lên vực núi để... tập yoga

Một nhóm những cô gái trẻ Trung Quốc đã cùng trình diễn những động tác yoga khó bên vực núi ngày 24.4 vừa qua. Đây là khu vực đỉnh núi Song Phong ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Theo trang tin Tân Hoa Xã, màn biểu diễn này muốn thúc đẩy một lối sống khỏe mạnh cho người dân.

Bên cạnh đó, còn có một nhóm các võ sư Thái cực quyền cũng tham gia luyện tập trên khu vực chông chênh. Họ đang muốn chứng minh rằng họ không hề sợ độ cao.


Màn trình diễn yoga ở đỉnh núi Song Phong, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc

Tân Xoa Xã nói răng: đây là “đỉnh cao của sự hoàn hảo” khi bạn kết hợp yoga với Thái cực quyền, 2 kiểu tập luyện đều giúp chống stress và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Thái cực quyền là một môn võ thuật cổ truyền của Trung Quốc với đặc trưng là các động tác trường quyền uyển chuyển, chậm rãi kết hợp với điều hoà hơi thở. Theo nhiều tài liệu, Thái cực quyền là một môn võ thuật lâu đời, được ra đời cách đây hơn 300 năm.


Điều đặc biệt là họ đồng loạt thực hiện các động tác yoga kết hợp


Các võ sư Thái cực quyền cũng tham dự bài tập này


Đây là “đỉnh cao của sự hoàn hảo” khi kết hợp yoga với Thái cực quyền


2 kiểu tập luyện này đều giúp chống stress


Thái cực quyền có đặc trưng là các động tác chậm rãi kết hợp với điều hoà hơi thở

Trà My - Mashable
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.