Chuyên mục
Sắp có bao cao su diệt HIV
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Sắp có bao cao su diệt HIV

Thứ năm 24/07/2014 05:53 GMT + 7
Dạng bao cao su diệt HIV có thể sẽ được thương mại hóa lần đầu tiên trong vài tháng tới theo thông báo của một công ty công nghệ sinh học Úc.

Công ty Starpharma đã nghiên cứu phát triển bao cao su diệt virus tên VivaGel do sản phẩm này có kèm chất nhờn chứa 0,5% thuốc diệt khuẩn astodrimer sodium - vốn là thành phần kháng HIV. Các nhà sản xuất hy vọng VivaGel sẽ giúp hạn chế sự lan truyền HIV và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục khác cũng như ngăn ngừa khả năng thụ thai.

Các thử nghiệm cho thấy VivaGel có thể vô hiệu hóa hoạt động của HIV cũng như virus gây bệnh mụn giộp Herpes và papilloma ở người (HPV) với mức độ công hiệu lên đến 99,9%.

 

Starpharma thông báo đã nhận được giấy phép của cơ quan quản lý sản phẩm trị liệu ở Úc để sản xuất đại trà VivaGel và đưa ra thị trường trong vài tháng tới. Công ty này hợp tác với công ty Ansell vốn chiếm giữ 70% thị phần bao cao su ở Úc.

Tổng Giám đốc bộ phận kinh doanh toàn cầu của Ansell Peter Carol tuyên bố người tiêu dùng có thể sớm nhìn thấy “sản phẩm bảo vệ sức khỏe tình dục mới mang bước đột phá” trên các quầy hàng.


Trúc Lâm
Nguồn: nld.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.