Chuyên mục
Phim khiêu dâm dễ làm nam giới bị teo não
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Phim khiêu dâm dễ làm nam giới bị teo não

Chủ nhật 26/07/2015 02:02 GMT + 7
Nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học tại Viện Max Planck ở Berlin, Đức tiết lộ rằng não bộ nam giới có thể bị teo lại do xem nhiều phim khiêu dâm. Cụ thể là vùng não gọi là striatum ở nhóm người hay xem phim khiêu dâm có kích thước nhỏ hơn nhóm đối chứng. Không chỉ vậy, nhóm nghiên cứu còn phát hiện những người xem phim "tươi mát" càng nhiều thì vùng não phản xạ với việc kích thích tình dục càng ít hoạt động.

Nghiên cứu cho thấy nội dung khiêu dâm gây ra rối loạn tăng giảm chú ý, trầm cảm, lo âu và rối loạn ám ảnh cưỡng chế.

Theo giáo viên sinh lý Gary Wilson, đại học Stirling(Mỹ), khi xem những nội dung này khiến cơ thể giải phóng dopamine.

Wilson nói rằng "quá nhiều dopamine có thể làm vô hiệu cơ chế thỏa mãn tự nhiên của chúng ta". Hậu quả là bộ não có những thay đổi về thể chất, dẫn đến niềm vui trong khi thân mật trở nên không đủ thỏa mãn, khiến người xem bị nghiện những thể loại này.

Phim đen còn khiến đàn ông dễ bị bất lực.

Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng tiếp xúc với các bộ phim và hình ảnh không lành mạnh sẽ khiến đấng mày râu mất đi cảm giác hứng thú và đam mê trong chuyện phòng the.

Họ dường như ít thấy vui mừng hoặc thỏa mãn với chuyện “yêu” thực sự.

Đây là hậu quả của sự kích thích dopamine (chất truyền thần kinh kích hoạt trung tâm khoái cảm trong não) quá mạnh do thường xuyên xem phim web đen.

Xem nhiều ảnh sex tương đương với lượng tiết quá nhiều các hormone giới tính, có thể dẫn đến tình trạng cương cứng không hiệu quả, bất lực hoặc lãnh cảm.

Chất kích thích trong người tăng thường xuyên còn gây rối loạn nội tiết, có thể tăng nguy cơ mắc các bệnh não tủy.

Tổn thương hệ thần kinh: Nghiên cứu trên những người thường xuyên xem phim 'nóng' cho thấy, hoạt động vùng não bị thu hẹp, từ đó làm giảm năng lực đưa ra quyết định xử lý các thông tin được truyền đến não.

Đồng thời, khi xem quá nhiều hình ảnh này, lượng hormone giới tính tiết ra nhiều khiến "cậu nhỏ" khó đạt trạng thái khoái cảm hoặc tệ hơn là lãnh cảm hoặc bất lực.

Điều đó có thể làm họ dễ cáu giận, đầu óc mụ mị, lâu ngày dẫn tới suy nhược thần kinh.

Huyết áp tăng đột ngột, giảm tuổi thọ

Một tác hại lớn khác là nam giới sẽ bị kích thích cực mạnh.

Điều này dẫn tới các hiện tượng như lưu thông máu nhanh, tim đập nhanh, huyết áp tăng đột ngột sẽ xuất hiện.

Nếu thời gian xem quá dài, các kích thích quá mạnh, có thể dẫn tới các bệnh tim mạch khiến giảm tuổi thọ.

Nghiện phim sex: Dễ ỉu xìu và kém thông minh

Các chuyên gia đã khuyến cáo, phim sex tác động không tốt tới sự phát triển lành mạnh về thể chất và tinh thần.

Nam giới thường thường xuyên xem phim sex sẽ bị giảm trí thông minh, dễ liệt dương, thậm chí vô sinh.

Sự đam mê vô độ này làm ức chế tâm sinh lý, không kiểm soát được hành vi.

Thậm chí, họ sẽ không cần đến con người bằng xương bằng thịt, tự thoả mãn bằng khoái cảm "vô tổ chức" làm giảm vai trò sản xuất "tinh binh" của "cậu nhỏ", dẫn đến rối loạn cương dương, thậm chí liệt dương, vô sinh, tan vỡ gia đình.

B.T (tổng hợp)
Nguồn: laodong.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.